Khi bạn bắt đầu xây dựng kênh YouTube để kiếm tiền, bán hàng hay làm Marketing, bạn cần định vị và xây dựng một phong cách riêng cho kênh đó. Việc này giúp người xem nhớ tới kênh của bạn, yêu quý trở thành một Fan của kênh bạn.

Hãy xem những website, những Fanpage, Shop bán hàng, hay những kênh YouTube lớn, họ đều có một bản sắc riêng và một phong cách riêng, đúng chứ?

Và một kênh YouTube chắc chắn phải xây dựng thương hiệu.

Bạn Sẽ Nhận Được Gì?

– Xây dựng kênh Youtube, thu hút subscriber, quảng cáo avatar, cover cho kênh

– Sản xuất video bằng ảnh động trên các khung nền đa dạng, có chèn nhạc  và thuyết minh lồng tiếng. Trong mỗi video sẽ được chèn Pop up 20 giây + TVC 15 giây để quảng bá về thương hiệu

– Mỗi video sẽ được điền đầy đủ Tiêu đề hấp dẫn, Thông tin mô tả và được gắn  thẻ tag từ khóa để tối ưu SEO trên kênh

– Xây dựng mạng lưới liên kết các video trên kênh với nhau bằng cách tạo thẻ đề xuất và đặt phụ đề giới thiệu chéo lẫn nhau trên video

– Tích cực comments, like cho video để đưa video được liệt kê vào danh sách đề xuất tiếp của Youtube
Trong đó bao gồm:

1. Logo & Avatar
Logo/ Avatar/ Color là những gì mà người dùng cần thiết để bắt đầu vạch ra những thứ khác như: Art, Intro, Outro và các mạng xã hội khác. Đây là yếu tố quan trọng nhất để triển khai các bước tiếp theo.

ADD TO CART
2. Video Intro

Intro là một kỹ thuật được chèn trong đoạn đầu video hoặc trong đoạn cuối video , để tạo cho video đẹp hơn và sinh động hơn nhằm mục đích quảng bá thương hiệu , quảng bá hình ảnh của kênh YouTube, tăng lượng xem và tỉ lệ Subscribe cho kênh.

3. Video Outro

Được sử dụng để tăng lượng xem cho kênh, thay vì người dùng xem 1 Video, người ta sẽ xem Video tiếp theo của bạn. Ngoài ra nó còn giúp bạn gia tăng lượng Subscribe cho kênh khi thể hiện thương hiệu của bạn kèm theo.

4. YouTube Channel Art
Ảnh bìa kênh YouTube cũng là một yếu tố giúp cho kênh YouTube của bạn chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Tương ứng với nó sẽ là thương hiệu kênh và Slogan được nổi bật, cũng như lịch phát sóng kênh của bạn, giúp khán giả của bạn truy cập nhiều hơn.

LOWER THIRD
Khi chúng ta xem TV, chương trình truyền hình đều thấy những đoạn tiêu đề được thể hiện ra, nhằm giúp người dùng biết được thông tin Video là gì, ngoài ra nó cũng giúp cho bạn hiển thị các đường Link: mạng xã hội, website. Cũng là một cách để thể hiện thương hiệu của bạn.

ẢNH THUMB NỔI BẬT
Ảnh Thumb là yếu tố quan trọng, chiếm tới 85% tỉ lệ Click vào Video để người dùng xem, tuy nhiên ngoài việc thể hiện nội dung, ảnh Thumb cũng cần phải thể hiện được thương hiệu của bạn.

Nếu bạn có yêu cầu riêng, tùy chọn thêm bạn có thể liên hệ để mình và đồng đội có thể biết được bạn cần điều gì nhé, ngoài ra bên mình hỗ trợ chỉnh sửa và cập nhật cho kênh của bạn trong thời gian sử dụng.