Bạn chỉ có 10 giây để thu hút sự quan tâm của khách truy cập trên các Landing Page sự kiện của bạn.
Trên các Landing Page sự kiện, làm cách nào để bạn đạt được sự cân bằng. Giữa thiết kế bắt mắt và thông điệp mạnh mẽ. Với lý do tại sao người tham dự nên đến và giá trị mà họ sẽ nhận được?
Mọi người không nên bị choáng ngợp bởi trang sự kiện của bạn trước khi họ dự định tham gia. Các Landing Page sự kiện có chuyển đổi cao! Cùng VMO tìm hiểu thêm nhé!
Landing Page sự kiện khác với trang web chính của bạn. Vì đây là một trang độc lập. Được thiết kế với một mục tiêu chính là biến khách truy cập thành khách hàng tiềm năng.
Là một trang dành riêng để cung cấp cho những người tham dự sự kiện tiềm năng. Tất cả thông tin chi tiết mà họ cần để cam kết đăng ký tham gia sự kiện của bạn.
Khi người dùng nhấp vào quảng cáo theo ngữ cảnh, biểu ngữ. Hay được nhắm mục tiêu trên Facebook, bản tin email, quảng cáo tìm kiếm của Google họ sẽ đến nơi diễn ra sự kiện. Mỗi lần “đổ bộ” này đều nằm trong chiến dịch quảng cáo hướng đến một đối tượng cụ thể.
Hơn nữa, Landing Page của sự kiện là một trang được thiết kế đặc biệt. Để thu thập thông tin liên hệ từ khách truy cập trang web để đổi lấy một lời đề nghị qua trang đăng ký. Mục tiêu của Landing Page là bắt đầu tạo nhận thức về sự kiện. Và chuyển đổi khách truy cập ẩn danh thành khách hàng tiềm năng đủ điều kiện.
Landing Page có thể là một phần của trang nhiều trang hiện có. Hoặc một trong những trang đích độc lập đó. Đáng ngạc nhiên, nó là một trang web riêng biệt với URL duy nhất của riêng nó.
Landing Page sự kiện là một cách tiếp cận tuyệt vời để tăng khách truy cập. Thúc đẩy SEO và thiết lập thương hiệu của bạn. Nó cũng có thể được sử dụng như một phần của chiến dịch PPC thành công.
Thu hút nhiều người nhất có thể đến trang sự kiện của bạn. Và trang đó sẽ trở thành một công cụ chuyển đổi tuyệt vời .
Tuy nhiên, bạn không thể chỉ tạo một Landing Page và chỉ làm một ngày. Nếu bạn muốn thuyết phục khách truy cập đăng ký sự kiện trực tuyến của mình, có một số phương pháp hay nhất và ví dụ về trang đích sự kiện tuyệt vời để làm theo.
Thực hiện theo các nguyên tắc sau. Để đảm bảo Landing Page sự kiện của bạn thu hút sự quan tâm của mọi người và khuyến khích họ tham dự:
Hãy xem ví dụ về Landing Page sự kiện ngoạn mục này của Conversion Conference:
Landing Page của bạn nên bao gồm một nút CTA lớn, dễ nhìn thấy. Hướng khách truy cập đến một nơi mà họ có thể thực hiện hành động. Chẳng hạn như biểu mẫu đăng ký. Các Landing Page hiệu quả nhất đều có một điểm chung “lời kêu gọi hành động mạnh mẽ”.
Trong trường hợp này, bạn muốn mọi người đăng ký sự kiện trực tuyến của bạn hoặc mua vé. Tuy nhiên, thay vì phó mặc cho họ, bạn nên làm rõ điều đó trên Landing Page của mình.
Đây là một ví dụ tuyệt vời về Landing Page sự kiện Moz:
Tránh sử dụng cụm từ “Nhấp vào đây”. Thay vào đó, hãy sử dụng bản sao có thể hành động. Chẳng hạn như “Lấy vé ảo năm 2022 ngay bây giờ!”. Để cho khách truy cập biết chính xác những gì bạn muốn họ làm. CTA của bạn phải càng cụ thể và phù hợp càng tốt.
Bạn thậm chí có thể nghĩ đến việc chạy thử nghiệm A/B. Để lấy dữ liệu trong thế giới thực nhằm sao lưu quyết định cuối cùng của mình.
Đảm bảo rằng Landing Page sự kiện tiếp theo của bạn chứa tất cả thông tin về sự kiện trực tuyến. Bao gồm những thông tin sau:
GrowthHackers là một ví dụ điển hình cho tất cả những điều này đang hoạt động:
Bạn có thể thêm liên kết “Thêm vào Lịch” trên trang của mình để thuận tiện hơn. Sau đó, khách truy cập có thể nhấp vào liên kết để thêm sự kiện của bạn vào lịch của họ.
Khách truy cập không cần phải tìm kiếm thông tin quan trọng về sự kiện trực tuyến của bạn.
Bạn đã có dòng tiêu đề hấp dẫn và thiết kế Landing Page sự kiện trực quan hấp dẫn. Bây giờ là lúc để giải quyết mọi phản đối về mặt tinh thần mà khách hàng của bạn có thể có. Để đạt được điều này, bạn có thể làm nổi bật những lợi ích sự kiện trên Landing của bạn. Những lợi ích đó đến trực tiếp từ những lời chứng thực của các sự kiện trong quá khứ. Giúp gia tăng thêm sự tin tưởng của khách hàng mới, trung thành của khách cũ.
Bạn đang mắc một sai lầm LỚN. Nếu các Landing Page đăng ký sự kiện của bạn chưa phản hồi. Nói cách khác là thân thiện với thiết bị di động.
Giờ đây, việc sử dụng thiết bị di động đã vượt qua việc sử dụng máy tính để bàn. Các trang web đáp ứng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khách hàng của bạn rất có thể tìm bạn trên thiết bị di động của họ trước tiên. Cho dù họ nhấp vào quảng cáo Facebook hay nghe về bạn từ một người có ảnh hưởng. Đừng lãng phí các cơ hội chuyển đổi có giá trị bằng cách cung cấp trải nghiệm duyệt web trên thiết bị di động kém!
Kiểm tra xem tốc độ tải có nhanh chóng và đáp ứng cho các thiết bị khác không. Bạn muốn mọi người yêu thích trang của mình. Do đó, hãy tham dự sự kiện cho dù họ đang sử dụng thiết bị di động hay máy tính để bàn.
Hình ảnh có thể là công cụ tiếp thị hiệu quả. Trên thực tế, khi được đặt một cách chiến lược vào vị trí đích của sự kiện, video có thể tăng chuyển đổi.
Bạn có thể khuyến khích khách truy cập và tăng khả năng họ tham dự sự kiện sắp tới của bạn. Bằng cách bao gồm hình ảnh, video hoặc hoạt ảnh. Bạn cũng có thể sử dụng những hình ảnh trực quan này để xây dựng thương hiệu cho sự kiện và tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho công ty của bạn.
Landing Page sự kiện là công cụ tiếp thị mạnh mẽ có thể phân biệt doanh nghiệp của bạn với đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra các khách hàng tiềm năng mà bạn có thể nuôi dưỡng thông qua kênh bán hàng của mình.
Thực hiện theo các mẹo được VMO trình bày ở đây. Để tạo điểm đến sự kiện tốt nhất cho các sự kiện trong tương lai của bạn. Tạo các Landing Page tốt nhất. Và thêm lời kêu gọi hành động rõ ràng để thúc đẩy đối tượng mục tiêu của bạn hành động.
Chúc bạn có được những thông tin hữu ích!