Shape Image
Shape Image
Thư viện quảng cáo Facebook: 6 công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook

Nếu bạn đã xây dựng sự hiện diện trên những trang mạng xã hội lớn như Facebook để thu hút nhiều người có thẻ khám phá doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn quảng bá doanh nghiệp của mình nhiều hơn nữa thông qua các công cụ hỗ trợ quảng cáo. Tuy nhiên, bạn lại không biết những công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình. Đừng lo, bài viết này VMO sẽ gợi ý cho bạn thư viện quảng cáo Facebook tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn. 

Quảng cáo trên Facebook là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Giúp bạn có thể tiếp cận với những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Thu hút được nguồn khách hàng tiềm năng mới. Tạo nên sự tương tác lại với khách hàng tiềm năng cũ thúc đẩy họ chuyển đổi tốt hơn.

Và thật dễ dàng khi bạn biết và có thể sử dụng những công cụ quản lý quảng cáo của Facebook. Giúp việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo dễ dàng hơn bao giờ hết. 

6 Công cụ dành cho quảng cáo Facebook – Thư viện quảng cáo Facebook

Công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook
Công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook

Hãy tiếp tục tham khảo nội dung dưới đây để biết 6 loại phần mềm cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook khác nhau. Bạn có thể tiến hành khởi chạy và quản lý chiến dịch quảng cáo Facebook hiệu quả cho doanh nghiệp. 

Facebook Ads Manager – Trình quản lý quảng cáo Facebook 

Trình quản lý quảng cáo Facebook
Trình quản lý quảng cáo Facebook

Chi phí: Miễn phí (Bạn có thể cài đặt nó ở trong phần cài đặt trang của Facebook)

Facebook Ads Manager là công cụ độc quyền mà Facebook cung cấp cho cá nhân. Hay các doanh nghiệp kinh doanh có thể quản lý các chiến dịch quảng cáo của mình thông qua nền tảng. Là một công cụ cơ bản trong thư viện quảng cáo facebook. Tuy nhiên, nó có thể cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng hữu ích. Giúp bạn thiết lập các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. 

Những tính năng bạn có thể sử dụng hữu ích với Facebook Ads Manager:

  • Tạo chiến dịch quảng cáo: Facebook Ads Manager cho phép bạn tạo các chiến dịch quảng cáo để hiển thị nội dung tiếp cận với các đối tượng của mình. 
  • Xem xét hiệu suất của quảng cáo: Facebook Ads Manager cho phép bạn xem xét và đánh giá được các hiệu suất quảng cáo của mình. Từ đó bạn có thể điều chỉnh và cải thiện chiến dịch quảng cáo của bạn hiệu quả hơn. 
  • Chỉnh sửa các chiến dịch quảng cáo hiện có: Trình quản lý quảng cáo Facebook cho phép bạn chỉnh sửa quảng cáo hiện có để tối đa hóa hiệu suất
  • Tạo và theo dõi các chiến dịch quảng cáo ở mọi nơi: Facebook Ads Manager cung cấp có bạn những tính năng giúp bạn tạo và chạy quảng cáo khi đang di chuyển. Cung cấp cho bạn những số liệu thống kê về hiệu suất quảng cáo của mình. Và cho phép bạn tạo chiến dịch quảng cáo để hiển thị đến những đối tượng mục tiêu.
  • Và nhiều hơn nữa!

Revealbot

Revealbot
Revealbot

Revealbot là một trong những công cụ quản lý quảng cáo Facebook hiệu quả. Nó hỗ trợ bạn tự động hóa các chiến dịch quảng cáo Facebook của mình. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, sức người. Và hạn chế tiêu tốn nhiều tiền bạc cho chiến dịch quảng cáo của mình. 

Những tính năng bạn có thể sử dụng hữu ích với Revealbot:

  • Tạo các chiến dịch quảng cáo hàng loạt: Revealbot cho phép bạn tạo hàng tá quảng cáo cùng một lúc bằng cách cung cấp cho bạn nhiều tiêu đề khác nhau. Tất cả các chiến dịch sẽ được có thể quản lý ở một nơi. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian phải tiến hành tạo các quảng cáo riêng lẻ.
  • Tự động hóa các tùy chỉnh: Bạn có thể tự động hóa hơn 20 hành động với chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình với Revealbot. Sử dụng nhiều hành động tự động hóa để tạo một quy trình tự động hóa đơn lẻ và trơn tru.
  • Đặt số liệu tùy chỉnh: Cho phép bạn đặt số liệu tùy chỉnh cho các chiến dịch của mình. Từ đóm bạn có thể tự động xem liệu các chiến dịch của mình có đạt được các tiêu chuẩn để thiết lập thêm các tính năng khác không 
  • Đặt khung thời gian tùy chỉnh: Với Revealbot, bạn có thể tập trung vào một khung thời gian cụ thể. Giúp bạn có thể được điều hướng tự động truy cập thẳng vào dữ liệu mà bạn cần quan tâm trong thời điểm cần thiết.
  • Và nhiều hơn nữa!

Hootsuite

Hootsuite
Hootsuite

Hootsuite cho phép bạn quản lý tất cả các chiến dịch quảng cáo mà bạn thiết lập trên trang mạng xã hội ở một nơi. Giúp đơn giản hóa chiến dịch quảng cáo và tiến hành khởi chạy nó một cách nhanh chóng.

Những tính năng bạn có thể sử dụng hữu ích với Hootsuite:

  • Tối ưu hóa tự động: Bạn có thể tiến hành thiết lập quy trình tự động hóa quy trình quảng cáo của mình. Giúp các hoạt động tiếp thị của bạn tự khởi động một cách hiệu quả. Thông qua việc đặt trình kích hoạt hiệu suất để tối ưu hóa chiến dịch của mình
  • Xem các thông tin chi tiết và phân tích thời gian thực: Bạn có thể xem các dữ liệu thời gian thực về cách quảng cáo của mình hoạt động trên Facebook. Xem quảng cáo mang lại những kết quả nào doanh nghiệp của bạn.
  • Đơn giản hóa quy trình chiến dịch của bạn: Hootsuite cho phép bạn quản lý các chiến dịch quảng cáo ở một nơi. Bạn sẽ không cần sử dụng thêm nhiều công cụ hỗ trợ và quản lý nhiều chiến dịch truyền thông xã hội khác nhau.
  • Chức năng cộng tác: Với Hootsuite bạn có thể dễ dàng chia sẻ dữ liệu và thông tin chi tiết về quảng cáo trên Facebook của mình. Cung cấp cho bạn những phản hồi để tạo các chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. 
  • Và nhiều hơn nữa!

Qwaya

Qwaya
Qwaya

Qwaya cung cấp cho bạn những tính năng như lập lịch quảng cáo. Hay thiết lập các thử nghiệm phân tách cho chiến dịch quảng cáo của mình. 

Những tính năng bạn có thể sử dụng hữu ích với Qwaya:

  • Lập lịch quảng cáo: Bạn có thể lập lịch chạy các chiến dịch quảng cáo của mình với bất kỳ thời gian nào trong ngày hay ngày nào trong tuần.  Cho phép bạn tiến hành lên lịch trước để tối đa hóa hiệu quả của việc thực hiện chạy nhiều chiến dịch quảng cáo khách của bạn. 
  • Xoay vòng quảng cáo tự động: Nó cho phép bạn đặt quảng cáo tốt nhất của mình tiếp cận với những đối tượng mục tiêu đủ điều kiện để tối đa hóa chuyển đổi cho doanh nghiệp.
  • Sử dụng các mẫu quảng cáo: Qwaya cho phép bạn tạo các mẫu quảng cáo được tùy chỉnh được lưu sẵn để sử dụng khi cần. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian để tạo từng mẫu quảng cáo.
  • Thử nghiệm phân tách: Qwaya cung cấp cho bạn các thử nghiệm phân tách để giúp bạn tìm thấy được phiên bản tốt nhất để sử dụng cho chiến dịch quảng cáo phù hợp với cho đối tượng mục tiêu của mình.
  • Và nhiều hơn nữa!

Adstage

Adstage
Adstage

Adstage là công cụ quảng cáo Facebook có thể tích hợp nhiều công cụ khác. Chằng hạn như: Google Analytics hay Facebook Ads Manager. Nó cho phép bạn tự động hóa các chiến dịch của mình. Thu thập những thông tin có giá trị của chiến dịch quảng cáo mà bạn tạo. 

Những tính năng bạn có thể sử dụng hữu ích với Adstage:

  • Tự động hóa các chiến dịch của bạn: Bạn có thể dễ dàng tự động hóa các chiến dịch truyền thông xã hội để tập trung phát triển chiến dịch quảng cáo hiệu quả hơn. Giúp bạn có thể tập trung vào các nhiệm vụ cấp bách hơn để thúc đẩy được nhiều kết quả cho chiến dịch quảng cáo. 
  • Báo cáo dữ liệu: Nó cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị về hiệu suất chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình. 
  • Xuất dữ liệu: Bạn có thể xuất những dữ liệu của mình sang nơi mà bạn thường sử dụng để làm việc. Giúp bạn xem các thông tin và thu được thông tin cần thiết dễ dàng hơn.
  • Xoay vòng quảng cáo: Bạn có thể tiến hành xoay vòng quảng cáo để đảm bảo hiệu quả tối đa cho chiến dịch quảng cáo. 

Perfect Audience

Perfect Audience
Perfect Audience

Là công cụ cuối cùng được chúng tôi giới thiệu trong thư viện quảng cáo Facebook. Công cụ này cho phép bạn quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình. Cho phép bạn tạo các quảng cáo có thể nhắm các mục tiêu lại. Giúp bạn kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho doanh nghiệp của mình. 

Những tính năng bạn có thể sử dụng hữu ích với Perfect Audience:

  • Bảng điều khiển dễ sử dụng: Cho phép bạn sử dụng trang tổng quan để thực hiện các tùy chỉnh để xây dựng trang tổng quan phù hợp nhất cho chiến dịch của mình.
  • Theo dõi các chuyển đổi: Nó cho phép bạn theo dõi các chuyển đổi để xem quảng cáo có mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn hay không. Tính năng này sẽ giúp bạn biết liệu quảng cáo của mình có mang lại kết quả mà bạn đang mong đợi không. 
  • Nhắm mục tiêu nâng cao: Bạn có thể thiết lập nhắm mục tiêu để tiếp cận những đối tượng lý tưởng nhất của mình. Đảm bảo bạn sẽ đưa được quảng cáo của mình tiếp cận được đúng người.
  • Báo cáo minh bạch: Nó cung cấp cho bạn sự minh bạch đầy đủ về chiến dịch quảng cáo trên Facebook của mình. Giúp bạn theo dõi các hiệu suất chiến dịch của mình. Từ tỷ lệ nhấp (CTR) đến các chuyển đổi.

Cách chọn được công cụ quản lý quảng cáo trên Facebook hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. 

Đại lý cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook 
Đại lý cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook 

Thực hiện các nghiên cứu của bạn 

Để đảm bảo rằng bạn chọn được công cụ hỗ trợ phù hợp trong thư viện quảng cáo Facebook. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu về công cụ đó. 

Xem xét nó qua nhiều yếu tố như giá cả. Liệu nó có phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp hay không? Công cụ đó có đi sâu hơn vào kết quả mà bạn đang cần hay không? Nó có cung cấp những tính năng nổi bật nào? 

Trước tiên bạn nên xem những thông tin, các bản demo của công cụ. Xem những hướng dẫn sử dụng công cụ liệu có dễ hiểu cho đội nhóm của bạn thực hiện không? 

Cách tốt nhất để xác định xem công cụ đó có uy tín, được chuộng sử dụng không. Là xem liệu chúng có hiển thị ở vị trí cao trong trang kết quả tìm kiếm hay không. Và ở đó bạn cũng có thể xem thêm nhiều tính năng và mô tả của nó về công cụ. 

Xem công cụ này đã được cung cấp lâu chưa

Xác định thời gian một đại lý đã hoạt động kinh doanh. Nó có thể là một yếu tố quyết định liệu công cụ đó có đáng tin cậy được hay không? 

Một cơ quan mới bắt đầu thường sẽ tồn đọng nhiều rủi ro hơn một cơ quan đã hoạt động với nhiều kinh nghiệm trong ngành. Các công cụ có thể tồn tại được lâu và được thông qua việc thay đổi thuật toán. Thay đổi xu hướng tiếp thị và nhiều yếu tố khác. Điều đó cũng có nghĩa là công cụ này có giá trị với người dùng. Hay đã được sử dụng với nhiều doanh nghiệp khác trước đó. 

Nhìn vào những lời chứng thực của những người sử dụng trước đó

Lời chứng thực là cách tốt nhất giúp bạn xác định chất lượng của một cơ quan cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook. Chúng thường bao gồm một bức ảnh hoặc video của người dùng trước đó nói thay mặt cho đại lý. Cung cấp cho những người dùng khác những giá trị mà họ đã nhận được từ công cụ này. 

Nhìn vào lượt đánh giá của công cụ

Lượt đánh giá của công cụ sẽ cho bạn thấy được cảm nhận của người dùng về mức độ hài lòng đối với công cụ đó. Bằng cách này bạn cũng có thể xem những phản hồi tích cực với những giá trị nào. Hay họ đánh giá tiêu cực bởi những lý do nào. Từ đó bạn có thể xem xét liệu công cụ đó có phù hợp để sử dụng cho doanh nghiệp của bạn hay không. 

Xem xét đến ngân sách của bạn và giá trị từ dịch vụ mà họ cung cấp 

Ngân sách là một yếu tố cần cân nhắc khi bạn quyết định lựa chọn một công cụ . Bạn nên tìm kiếm một công cụ có giá cả phù hợp với ngân sách đề ra của bạn. Xác định được ngân sách bạn muốn chi tiêu để sử dụng công cụ hỗ trợ. Bạn cũng có thể thu hẹp danh sách lựa chọn những công cụ mình. Bằng cách xem nó có phù hợp với ngân sách của bạn hay không. 

Kết luận 

Trên đây là 6 công cụ hỗ trợ bạn quản lý quảng cáo trên Facebook trong thư viện quảng cáo Facebook mà chúng tôi thu thập được. Nó có thể giúp bạn quản lý các chiến dịch trên Facebook của mình hiệu quả hơn. Nếu quá khó khắn trọng việc lựa chọn công cụ trợ giúp cho bạn. Hãy liên hệ với VMO Agency Marketing để được trợ giúp cụ thể hơn cho bạn nhé!

VMO Agency Marketing là một trong những công ty quảng cáo Facebook uy tín được nhiều khách hàng tìn tưởng tại Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ quảng cáo Facebook của chúng tôi tại đây!

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả bài viết

Đoàn Văn Khoa

Đoàn Văn Khoa

Mình là Khoa. Hiện tại mình đang là CEO/Founder của Vina Marketing Online (VMO). Mình có hơn 5 năm kinh nghiệm về Website, SEO và Digital Marketing. Mình đã từng làm nhiều dự án về Website, SEO và Digital Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Đà Nẵng như: Tân Á Đại Thành, The Deli, Viễn Kiệt, Adani... Hi vọng những thông tin chia sẻ đến bạn đọc có thể bổ sung thêm kiến thức cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ