Lợi ích khi tạo Landing Page Giới Thiệu Sản Phẩm

Shape Image
Shape Image
Lợi ích khi tạo Landing Page Giới Thiệu Sản Phẩm

Việc tạo Landing Page giới thiệu sản phẩm xuất sắc phải nằm trong danh sách ưu tiên của bạn. Khi bạn thiết kế trang web thương mại điện tử và muốn tăng khả năng chuyển đổi của mình. Thế giới thương mại điện tử vô cùng cạnh tranh và bạn cần đảm bảo rằng mình đang ở trong đó có cơ hội chiến đấu để chuyển đổi những lượt truy cập đó thành khách hàng tiềm năng và bán hàng.
Làm điều này là rất quan trọng. Nếu khách hàng mong muốn của bạn không nhấp vào nút ‘mua’. Hãy cũng VMO xem các mẹo hữu ích bên dưới để bắt đầu.

Mục lục bài viết

Landing Page giới thiệu sản phẩm là gì?

Như bạn có thể đoán từ tên. Tạo một Landing Page – Landing Page sản phẩm là một trang web được thiết kế để quảng cáo hoặc bán một sản phẩm. Nhằm mục đích tăng khả năng chuyển đổi của doanh nghiệp. Khách truy cập xem các Landig Page của sản phẩm của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo có trả tiền. Thông qua liên kết trong bản tin email của bạn. Bằng cách nhấp vào một trong các bài đăng trên mạng xã hội của bạn hoặc sau khi nhấp vào kết quả tìm kiếm.

Các Landing Page giới thiệu sản phẩm hoạt động hiệu quả để bán hàng

  • Sản phẩm thực, như cửa hàng thương mại điện tử hoặc dịch vụ đăng ký.
  • Các sản phẩm kỹ thuật số, như một khóa học trực tuyến hoặc công cụ phần mềm.
  • Tư cách thành viên, như một cộng đồng trực tuyến hoặc dịch vụ đăng ký.
  • Trang mô tả sản phẩm (PDP) là một phần của trang web của bạn. Với mục đích là giới thiệu danh mục của bạn.

Hãy coi Landing Page sản phẩm như một quảng cáo chiêu hàng ảo cho sản phẩm của bạn. Mỗi trang đích phải chứa mọi thứ mà khách truy cập cần biết để đưa ra quyết định mua hàng. Để gia tăng việc chuyển đổi của doanh nghiệp.

Tại sao tạo Landing Page về sản phẩm lại quan trọng?

  • Landing Page sản phẩm có xu hướng cực kỳ hữu ích hơn là Giáo dục.
  • Các Landing Page sản phẩm làm nổi bật các ưu đãi khác nhau cùng một lúc.
  • Chủ yếu bán các Sản phẩm hoặc Dịch vụ

Nó có thể đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn có thể nghĩ. Với một chút công việc để tối ưu hóa trang sản phẩm của bạn. Giúp khách truy cập dễ dàng thực hiện hành động trên trang của bạn. Landing Page sản phẩm của bạn có thể là chìa khóa để biến sản phẩm của bạn thành công.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một Landing Page sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Landing Page sản phẩm khác với Landing Page tạo khách hàng tiềm năng như thế nào?

Các Landing Page của sản phẩm và các đối tác truyền thống tập trung vào khách hàng tiềm năng của chúng rất giống nhau. Với một vài điểm khác biệt chính.

Cả hai đều bắt đầu bằng sự hiểu biết rõ ràng về khán giả của bạn – mục tiêu, nhu cầu và mong muốn của họ. Hầu hết các yếu tố bạn sẽ tìm thấy trên Landing Page bán sản phẩm cũng sẽ trùng lặp.

Ví dụ: cả Landing Page bán sản phẩm và Landing Page bình thường sẽ bao gồm các yếu tố bằng chứng xã hội, câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp và lời kêu gọi hành động (CTA) mạnh mẽ .

Nhưng Landing Page của sản phẩm có một số điểm khác biệt chính đáng chú ý:

Các Page bán các sản phẩm có xu hướng mang tính hành động nhiều hơn là giáo dục

Nhiều trang Landing Page bán sản phẩm có xu hướng ngắn hơn các trang đích tạo khách hàng tiềm năng. Thay vì dạy khách truy cập về điều gì đó có thể có lợi. Các Landing Page của sản phẩm thường tập trung nhiều hơn vào việc dẫn dắt khán giả mua sản phẩm của bạn.

Các Page sản phẩm đôi khi làm nổi bật (bất động sản) một số ưu đãi cùng một lúc

Không giống như Landing Page thu thông tin khách hàng tiềm năng. Một Landing Page sản phẩm thường sẽ bao gồm nhiều hơn một CTA. Ví dụ: một cửa hàng thương mại điện tử có thể cung cấp nhiều biến thể của sản phẩm thực. Như kích cỡ hoặc màu sắc.

Landing Page của sản phẩm chủ yếu bán hàng hóa (cả vật lý và kỹ thuật số) qua dịch vụ

Hầu hết các Landing Page của sản phẩm được tối ưu hóa để bán hàng ngay lập tức. Mặt khác, các Landing Page thu thập thông tin khách hàng tiềm năng truyền thống tập trung vào việc khiến người dùng điền vào biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng để giao dịch có thể được hoàn thành sau đó.

Có gì đặc biệt về cấu trúc Landing Page sản phẩm

Mọi thứ về Landing Page được thiết kế để khiến người dùng chuyển đổi. Bố cục cấu trúc của trang là rất quan trọng trong vấn đề này. Đây là những yếu tố cấu trúc chính mà các Landing Page của sản phẩm tốt nhất sử dụng để cải thiện chuyển đổi.

Cách để tạo Landing page sản phẩm nổi bật

Một tiêu đề hấp dẫn

Người dùng phải mất vài giây để thoát ra. Vì vậy dòng tiêu đề của bạn cần thu hút sự chú ý của họ. Dữ liệu cho thấy rằng trong khi tất cả người dùng đọc tiêu đề, hầu hết chỉ đọc 20% văn bản.

Điều quan trọng là thông điệp của dòng tiêu đề, quảng cáo của bạn phải phù hợp với nhau. Có hai lý do khiến người dùng mất hứng thú – họ nghĩ rằng họ đã nhấp vào liên kết sai hoặc do các thông báo hỗn hợp đã làm giảm uy tín của trang.

Bạn cần có một bố cục trang đơn giản và rõ ràng

Cung cấp cho Landing Page sản phẩm của bạn một thiết kế rõ ràng, sắc nét. Có nền đồng nhất và chủ đề màu tối giản. Nó cần phải trông chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Cố gắng chỉ bám vào một hình ảnh dẫn đầu. Hình ảnh khách hàng tiềm năng của bạn rất có thể sẽ là thứ đầu tiên mà khách truy cập vào trang của bạn nhìn thấy. Hình ảnh này phải bắt mắt, chất lượng cao và độ phân giải cao.

Mô tả chi tiết về sản phẩm của bạn

Mô tả sản phẩm là một phần bắt buộc của sản phẩm. Được sử dụng để giới thiệu giá trị của sản phẩm với khách hàng tiềm năng trên trang sản phẩm của bạn. Nó sẽ hiển thị các điểm và lợi ích của sản phẩm sẽ thuyết phục khách hàng mua hàng.

Sau khi khách hàng đã được giới thiệu về sản phẩm, đã đến lúc giải thích về sản phẩm của bạn. Trong phần mô tả, bạn nên chỉ ra điểm đau của khách hàng. Bắt đầu từ trải nghiệm của người mua và họ mô tả sản phẩm của bạn sẽ giúp họ vượt qua điều đó như thế nào.

Tiết lộ cách sản phẩm của bạn hoạt động. Cách nó có thể giải quyết những khó khăn có thể xảy ra của khách truy cập.

Không bị phân tâm

Hãy coi người dùng của bạn như một chú chó con tò mò. Nếu điều gì đó có vẻ thú vị, họ sẽ nhấp vào nó mà không quay lại sản phẩm của bạn.

Landing Page sản phẩm của bạn đang cố gắng chuyển đổi người dùng thành khách hàng. Vì vậy bạn cần dẫn dắt họ một cách cẩn thận trên con đường dẫn đến chuyển đổi.

Hình ảnh hoặc video chính

Cho người dùng thấy sản phẩm của bạn đang hoạt động trên trang. Bạn biết sản phẩm của mình, vì vậy bạn biết người mua của bạn cần xem gì. Kèm theo video hoặc hình ảnh này với danh sách các tính năng và lợi ích của sản phẩm.

Các chỉ số tin cậy

Ngày nay, Internet đầy rẫy những kẻ lừa đảo. Khi bạn đang cố gắng bán một sản phẩm trực tuyến. Bạn đang yêu cầu người dùng tin tưởng bạn bằng các chi tiết cá nhân của họ, bao gồm cả thông tin ngân hàng của họ. Bạn cần phải có được sự tin tưởng đó. Các chỉ số tin cậy có thể bao gồm:

  • Huy hiệu hiển thị giải thưởng hoặc xếp hạng 
  • Bộ đếm số lượng người theo dõi trên mạng xã hội mà bạn có.
  • Lời feedback của khách hàng

Kiểm tra thời gian tải trang của bạn

Tốc độ dự án Landing Page của sản phẩm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Có thể tạo ra hoặc phá vỡ trang sản phẩm của bạn. Thời gian tải thấp hơn tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời và có thể nâng cao số lượt xem trang và tỷ lệ chuyển đổi. Điều đó có nghĩa là cần có một Landing Page sản phẩm nhanh chóng.

Mặc dù tốc độ tải trang sản phẩm của bạn liên quan đến các yếu tố khác nhau trên trang của bạn. Nhưng nó lại ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi.

Hình ảnh trừu tượng làm giảm lượng nội dung trên các trang sản phẩm của bạn. Sử dụng bất kỳ phương pháp ngắn nào bạn có thể để cải thiện tốc độ tải các trang của bạn ngay lập tức.

Nút kêu gọi hành động hiệu quả

Khi bạn đã thu hút được sự chú ý của người mua tiềm năng. Để đảm bảo rằng họ thực sự mua sản phẩm mà không gặp rắc rối, lời kêu gọi hành động (CTA) là yếu tố quan trọng nhất của trang đích sản phẩm của bạn. CTA không chỉ là nút ‘mua’. Nó còn bao gồm chi phí, các biến thể hoặc gói đi kèm lý tưởng là quá trình thanh toán. Nó phải chứa mọi thứ cần thiết để hoàn tất quá trình mua.

CTA có thể được lặp lại một vài lần trên toàn bộ trang bao gồm cả dữ liệu giá cả cùng với CTA. Đối với các trang đích sản phẩm phức tạp có nhiều tùy chọn gói. Các CTA khác nhau cho từng gói có thể được liệt kê trong bảng. Hoặc thay vào đó, có thể liệt kê nó dưới dạng nút thêm vào giỏ hàng.

Thêm tín hiệu tin cậy

Niềm tin của khách hàng rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Có thể nói rằng tín hiệu tin cậy là bất cứ thứ gì khiến khách hàng tin rằng công ty của bạn là xác thực. Thêm tín hiệu tin cậy trên Landing Page sản phẩm là điều cần thiết để khuyến khích khách truy cập của bạn. Họ cảm thấy tin tưởng vào quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của họ. Có nhiều loại tín hiệu tin cậy:

  • Biểu trưng thương hiệu
  • Huy hiệu đối tác
  • Nhận xét
  • Lời chứng thực
  • Biểu tượng bảo mật

Những loại tín hiệu tin cậy này chắc chắn sẽ hoạt động cho dự án Landing Page sản phẩm của bạn.

Việc tạo Landing Page giới thiệu sản phẩm xuất sắc phải nằm trong danh sách ưu tiên của bạn. Khi bạn thiết kế trang web thương mại điện tử và muốn tăng khả năng chuyển đổi của mình. Thế giới thương mại điện tử vô cùng cạnh tranh và bạn cần đảm bảo rằng mình đang ở trong đó có cơ hội chiến đấu để chuyển đổi những lượt truy cập đó thành khách hàng tiềm năng và bán hàng.
Làm điều này là rất quan trọng. Nếu khách hàng mong muốn của bạn không nhấp vào nút ‘mua’. Hãy cũng VMO xem các mẹo hữu ích bên dưới để bắt đầu.

LandingPage – Landing Page giới thiệu sản phẩm là gì?

Như bạn có thể đoán từ tên. Tạo một Landing Page – Landing Page sản phẩm là một trang web được thiết kế để quảng cáo hoặc bán một sản phẩm. Nhằm mục đích tăng khả năng chuyển đổi của doanh nghiệp. Khách truy cập xem các Landig Page của sản phẩm của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo có trả tiền. Thông qua liên kết trong bản tin email của bạn. Bằng cách nhấp vào một trong các bài đăng trên mạng xã hội của bạn hoặc sau khi nhấp vào kết quả tìm kiếm.

Các Landing Page giới thiệu sản phẩm hoạt động hiệu quả để bán hàng

  • Sản phẩm thực, như cửa hàng thương mại điện tử hoặc dịch vụ đăng ký.
  • Các sản phẩm kỹ thuật số, như một khóa học trực tuyến hoặc công cụ phần mềm.
  • Tư cách thành viên, như một cộng đồng trực tuyến hoặc dịch vụ đăng ký.
  • Trang mô tả sản phẩm (PDP) là một phần của trang web của bạn. Với mục đích là giới thiệu danh mục của bạn.

Hãy coi Landing Page sản phẩm như một quảng cáo chiêu hàng ảo cho sản phẩm của bạn. Mỗi trang đích phải chứa mọi thứ mà khách truy cập cần biết để đưa ra quyết định mua hàng. Để gia tăng việc chuyển đổi của doanh nghiệp.

Tại sao tạo Landing Page về sản phẩm lại quan trọng?

  • Landing Page sản phẩm có xu hướng cực kỳ hữu ích hơn là Giáo dục.
  • Các Landing Page sản phẩm làm nổi bật các ưu đãi khác nhau cùng một lúc.
  • Chủ yếu bán các Sản phẩm hoặc Dịch vụ

Nó có thể đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn có thể nghĩ. Với một chút công việc để tối ưu hóa trang sản phẩm của bạn. Giúp khách truy cập dễ dàng thực hiện hành động trên trang của bạn. Landing Page sản phẩm của bạn có thể là chìa khóa để biến sản phẩm của bạn thành công.

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế một Landing Page sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi.

Landing Page sản phẩm khác với Landing Page tạo khách hàng tiềm năng như thế nào?

Các Landing Page của sản phẩm và các đối tác truyền thống tập trung vào khách hàng tiềm năng của chúng rất giống nhau. Với một vài điểm khác biệt chính.

Cả hai đều bắt đầu bằng sự hiểu biết rõ ràng về khán giả của bạn – mục tiêu, nhu cầu và mong muốn của họ. Hầu hết các yếu tố bạn sẽ tìm thấy trên Landing Page bán sản phẩm cũng sẽ trùng lặp.

Ví dụ: cả Landing Page bán sản phẩm và Landing Page bình thường sẽ bao gồm các yếu tố bằng chứng xã hội, câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp và lời kêu gọi hành động (CTA) mạnh mẽ .

Nhưng Landing Page của sản phẩm có một số điểm khác biệt chính đáng chú ý:

Các Page bán các sản phẩm có xu hướng mang tính hành động nhiều hơn là giáo dục

Nhiều trang Landing Page bán sản phẩm có xu hướng ngắn hơn các trang đích tạo khách hàng tiềm năng. Thay vì dạy khách truy cập về điều gì đó có thể có lợi. Các Landing Page của sản phẩm thường tập trung nhiều hơn vào việc dẫn dắt khán giả mua sản phẩm của bạn.

Các Page sản phẩm đôi khi làm nổi bật (bất động sản) một số ưu đãi cùng một lúc

Không giống như Landing Page thu thông tin khách hàng tiềm năng. Một Landing Page sản phẩm thường sẽ bao gồm nhiều hơn một CTA. Ví dụ: một cửa hàng thương mại điện tử có thể cung cấp nhiều biến thể của sản phẩm thực. Như kích cỡ hoặc màu sắc.

Landing Page của sản phẩm chủ yếu bán hàng hóa (cả vật lý và kỹ thuật số) qua dịch vụ

Hầu hết các Landing Page của sản phẩm được tối ưu hóa để bán hàng ngay lập tức. Mặt khác, các Landing Page thu thập thông tin khách hàng tiềm năng truyền thống tập trung vào việc khiến người dùng điền vào biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng để giao dịch có thể được hoàn thành sau đó.

Có gì đặc biệt về cấu trúc Landing Page sản phẩm

Mọi thứ về Landing Page được thiết kế để khiến người dùng chuyển đổi. Bố cục cấu trúc của trang là rất quan trọng trong vấn đề này. Đây là những yếu tố cấu trúc chính mà các Landing Page của sản phẩm tốt nhất sử dụng để cải thiện chuyển đổi.

Một tiêu đề hấp dẫn

Người dùng phải mất vài giây để thoát ra. Vì vậy dòng tiêu đề của bạn cần thu hút sự chú ý của họ. Dữ liệu cho thấy rằng trong khi tất cả người dùng đọc tiêu đề, hầu hết chỉ đọc 20% văn bản.

Điều quan trọng là thông điệp của dòng tiêu đề, quảng cáo của bạn phải phù hợp với nhau. Có hai lý do khiến người dùng mất hứng thú – họ nghĩ rằng họ đã nhấp vào liên kết sai hoặc do các thông báo hỗn hợp đã làm giảm uy tín của trang.

Bạn cần có một bố cục trang đơn giản và rõ ràng

Cung cấp cho Landing Page sản phẩm của bạn một thiết kế rõ ràng, sắc nét. Có nền đồng nhất và chủ đề màu tối giản. Nó cần phải trông chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Cố gắng chỉ bám vào một hình ảnh dẫn đầu. Hình ảnh khách hàng tiềm năng của bạn rất có thể sẽ là thứ đầu tiên mà khách truy cập vào trang của bạn nhìn thấy. Hình ảnh này phải bắt mắt, chất lượng cao và độ phân giải cao.

Mô tả chi tiết về sản phẩm của bạn

Mô tả sản phẩm là một phần bắt buộc của sản phẩm. Được sử dụng để giới thiệu giá trị của sản phẩm với khách hàng tiềm năng trên trang sản phẩm của bạn. Nó sẽ hiển thị các điểm và lợi ích của sản phẩm sẽ thuyết phục khách hàng mua hàng.

Sau khi khách hàng đã được giới thiệu về sản phẩm, đã đến lúc giải thích về sản phẩm của bạn. Trong phần mô tả, bạn nên chỉ ra điểm đau của khách hàng. Bắt đầu từ trải nghiệm của người mua và họ mô tả sản phẩm của bạn sẽ giúp họ vượt qua điều đó như thế nào.

Tiết lộ cách sản phẩm của bạn hoạt động. Cách nó có thể giải quyết những khó khăn có thể xảy ra của khách truy cập.

Không bị phân tâm

Hãy coi người dùng của bạn như một chú chó con tò mò. Nếu điều gì đó có vẻ thú vị, họ sẽ nhấp vào nó mà không quay lại sản phẩm của bạn.

Landing Page sản phẩm của bạn đang cố gắng chuyển đổi người dùng thành khách hàng. Vì vậy bạn cần dẫn dắt họ một cách cẩn thận trên con đường dẫn đến chuyển đổi.

Hình ảnh hoặc video chính

Cho người dùng thấy sản phẩm của bạn đang hoạt động trên trang. Bạn biết sản phẩm của mình, vì vậy bạn biết người mua của bạn cần xem gì. Kèm theo video hoặc hình ảnh này với danh sách các tính năng và lợi ích của sản phẩm.

Các chỉ số tin cậy

Ngày nay, Internet đầy rẫy những kẻ lừa đảo. Khi bạn đang cố gắng bán một sản phẩm trực tuyến. Bạn đang yêu cầu người dùng tin tưởng bạn bằng các chi tiết cá nhân của họ, bao gồm cả thông tin ngân hàng của họ. Bạn cần phải có được sự tin tưởng đó. Các chỉ số tin cậy có thể bao gồm:

  • Huy hiệu hiển thị giải thưởng hoặc xếp hạng
  • Bộ đếm số lượng người theo dõi trên mạng xã hội mà bạn có.
  • Lời feedback của khách hàng

Kiểm tra thời gian tải trang của bạn

Tốc độ dự án Landing Page của sản phẩm ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Có thể tạo ra hoặc phá vỡ trang sản phẩm của bạn. Thời gian tải thấp hơn tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời và có thể nâng cao số lượt xem trang và tỷ lệ chuyển đổi. Điều đó có nghĩa là cần có một Landing Page sản phẩm nhanh chóng.

Mặc dù tốc độ tải trang sản phẩm của bạn liên quan đến các yếu tố khác nhau trên trang của bạn. Nhưng nó lại ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi.

Hình ảnh trừu tượng làm giảm lượng nội dung trên các trang sản phẩm của bạn. Sử dụng bất kỳ phương pháp ngắn nào bạn có thể để cải thiện tốc độ tải các trang của bạn ngay lập tức.

Nút kêu gọi hành động hiệu quả

Khi bạn đã thu hút được sự chú ý của người mua tiềm năng. Để đảm bảo rằng họ thực sự mua sản phẩm mà không gặp rắc rối, lời kêu gọi hành động (CTA) là yếu tố quan trọng nhất của trang đích sản phẩm của bạn. CTA không chỉ là nút ‘mua’. Nó còn bao gồm chi phí, các biến thể hoặc gói đi kèm lý tưởng là quá trình thanh toán. Nó phải chứa mọi thứ cần thiết để hoàn tất quá trình mua.

CTA có thể được lặp lại một vài lần trên toàn bộ trang bao gồm cả dữ liệu giá cả cùng với CTA. Đối với các trang đích sản phẩm phức tạp có nhiều tùy chọn gói. Các CTA khác nhau cho từng gói có thể được liệt kê trong bảng. Hoặc thay vào đó, có thể liệt kê nó dưới dạng nút thêm vào giỏ hàng.

Thêm tín hiệu tin cậy

Niềm tin của khách hàng rất quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Có thể nói rằng tín hiệu tin cậy là bất cứ thứ gì khiến khách hàng tin rằng công ty của bạn là xác thực. Thêm tín hiệu tin cậy trên Landing Page sản phẩm là điều cần thiết để khuyến khích khách truy cập của bạn. Họ cảm thấy tin tưởng vào quyết định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể của họ. Có nhiều loại tín hiệu tin cậy:

  • Biểu trưng thương hiệu
  • Huy hiệu đối tác
  • Nhận xét
  • Lời chứng thực
  • Biểu tượng bảo mật

Những loại tín hiệu tin cậy này chắc chắn sẽ hoạt động cho dự án Landing Page sản phẩm của bạn.

Không bao giờ sao chép đối thủ cạnh tranh của bạn

Việc đưa ra các chiến lược mới mà bạn nghĩ sẽ có tác dụng để thúc đẩy sự phát triển và thành công của thương hiệu có thể rất khó khăn.Trong những vấn đề này, bạn có thể thích cách dễ dàng và sao chép các mẫu Landing của đối thủ. Những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang hoạt động hơn là nghĩ ra những ý tưởng độc đáo của riêng bạn. Một phương pháp đặc biệt để cải thiện trang đích sản phẩm và tăng lợi ích của bạn là thực hiện thử nghiệm A / B. Đó là cách tiếp cận lý tưởng nhất để nhận ra rằng chuyển đổi đối với trang hoặc trang của bạn thực sự có hiệu quả với bạn.

Tối ưu hóa việc tạo một dự án Landing Page sản phẩm không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Mỗi sản phẩm đều đáp ứng một loạt các thách thức. Từ đối tượng mục tiêu của nó, thông qua cấu trúc giá và cung cấp cốt lõi của nó. Vì vậy, thật khó để xây dựng một trang đích sản phẩm hiệu quả mà không biết các thủ thuật phù hợp.

Hộp trò chuyện trên Landing Page sản phẩm

Đây là những điều tuyệt vời để trả lời ngay lập tức các câu hỏi của khách hàng và thu hút khách hàng.

https://vmo.vn/thiet-ke-landing-page-chuyen-nghiep-chi-tu-200-000d

Tại sao Landing Page sản phẩm lại quan trọng?

  • Landing Page sản phẩm có xu hướng cực kỳ hữu ích hơn là Giáo dục. 
  • Các Landing Page sản phẩm làm nổi bật các ưu đãi khác nhau cùng một lúc.
  • Chủ yếu bán các Sản phẩm hoặc Dịch vụ

Nó có thể đơn giản hơn nhiều so với những gì bạn có thể nghĩ. Với một chút công việc để tối ưu hóa trang sản phẩm của bạn. Giúp khách truy cập dễ dàng thực hiện hành động trên trang của bạn. Landing Page sản phẩm của bạn có thể là chìa khóa để biến sản phẩm của bạn thành công.

Mong bài viết trên cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích!

Đánh giá post

Tác giả bài viết

Đoàn Văn Khoa

Đoàn Văn Khoa

Mình là Khoa. Hiện tại mình đang là CEO/Founder của Vina Marketing Online (VMO). Mình có hơn 5 năm kinh nghiệm về Website, SEO và Digital Marketing. Mình đã từng làm nhiều dự án về Website, SEO và Digital Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Đà Nẵng như: Tân Á Đại Thành, The Deli, Viễn Kiệt, Adani... Hi vọng những thông tin chia sẻ đến bạn đọc có thể bổ sung thêm kiến thức cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Facebook