Impact Plus đã báo cáo rằng 61% nhà tiếp thị coi SEO Website là ưu tiên tiếp thị hàng đầu vào năm 2021. Và vì vậy, doanh nghiệp của bạn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn về kỹ thuật số. Trong hướng dẫn này, bạn sẽ khám phá ra một chiến lược SEO tổng thể để xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình. Hãy cùng VMO Agency – Dịch vụ SEO Đà Nẵng khám phá bài viết dưới đây nhé!
SEO là viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Mục tiêu của SEO website là mở rộng khả năng hiển thị của công ty. Trong các kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.
Kết quả là, những nỗ lực này thúc đẩy nhiều khách truy cập hơn vào trang web của công ty. Tăng cơ hội có nhiều chuyển đổi hơn dẫn đến nhiều khách hàng hơn và nhiều doanh thu hơn.
Có rất nhiều cách để cải thiện SEO tổng thể cho các trang trên trang web của bạn. SERPs tìm kiếm các yếu tố bao gồm:
Các công cụ tìm kiếm cũng xem xét cấu trúc và thiết kế trang web, hành vi của khách truy cập. Và các yếu tố bên ngoài, bên ngoài trang web khác để xác định mức độ xếp hạng trang web của bạn trong SERPs của họ.
SEO tổng thể hoạt động bằng cách tối ưu hóa nội dung của trang web. Tiến hành nghiên cứu từ khóa và kiếm các liên kết trong nước. Để tăng thứ hạng của nội dung đó và khả năng hiển thị của trang web.
Mặc dù nhìn chung bạn có thể thấy các kết quả có hiệu lực trên SERP. Sau khi trang web được công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu và lập chỉ mục. Nhưng các nỗ lực SEO tổng thể có thể mất hàng tháng để hiện thực hóa hoàn toàn.
Có một lý do quan trọng hơn tại sao bạn nên sử dụng SEO tổng thể. Chiến lược SEO này hầu như giúp bạn định vị thương hiệu của mình trong toàn bộ hành trình mua hàng. Đổi lại, SEO có thể đảm bảo rằng các chiến lược tiếp thị của bạn phù hợp với hành vi mua hàng mới.
Bởi vì, như Google đã thừa nhận, hành vi của khách hàng đã thay đổi mãi mãi. Kể từ tháng 6 năm 2021, 92% lượt tìm kiếm trên Internet diễn ra trên một sản phẩm của Google. Hơn nữa, họ thích tự mình trải qua phần lớn quá trình mua hàng.
SERP chỉ có một mục tiêu duy nhất. Chúng nhằm mục đích cung cấp cho người dùng câu trả lời hoặc thông tin phù hợp nhất.
Mỗi khi bạn sử dụng chúng, các thuật toán của chúng sẽ chọn các trang phù hợp nhất với truy vấn của bạn. Và sau đó, hiển thị những cái có thẩm quyền hoặc phổ biến nhất trước tiên.
Và để phân tích tất cả thông tin này. Họ sử dụng các phương trình phức tạp được gọi là thuật toán tìm kiếm.
Chiến lược tiếp thị SEO Website tổng thể là một kế hoạch toàn diện. Để thu hút nhiều khách truy cập hơn vào trang web của bạn thông qua các công cụ tìm kiếm. SEO thành công bao gồm các chiến lược trên trang, sử dụng các từ khóa dựa trên mục đích. Và các chiến lược ngoài trang, kiếm được các liên kết trong nước từ các trang web khác.
Để tối ưu hóa một trang web, bạn cần cải thiện các yếu tố xếp hạng trong ba lĩnh vực. Gồm: thiết lập trang web kỹ thuật, nội dung và liên kết. Vì vậy, chúng ta hãy đi qua chúng lần lượt.
Đó là lúc thiết lập kỹ thuật, còn được gọi là tối ưu hóa tại chỗ, xuất hiện. Nó đảm bảo rằng trang web và các trang của bạn cho phép Google quét. Lập chỉ mục chúng mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Chiến lược SEO.
Nội dung này có thể có các định dạng khác nhau. Nó có thể là văn bản, như một bài đăng trên blog hoặc một trang web. Nhưng nó cũng có thể là video, đề xuất sản phẩm và thậm chí là danh sách doanh nghiệp. Chiến lược SEO.
Và đối với SEO tổng thể, đó là thứ giúp đạt được khả năng hiển thị tìm kiếm lớn hơn.
Từ những gì bạn đã đọc trong hướng dẫn này cho đến nay. Bạn biết rằng sẽ không có trang nào được xếp hạng nếu không có hai yếu tố: mức độ liên quan và thẩm quyền.
Trong nỗ lực cung cấp cho người dùng câu trả lời chính xác nhất. Google và các công cụ tìm kiếm khác ưu tiên các trang mà họ cho là phù hợp nhất với truy vấn của họ nhưng cũng phổ biến.
Hai lĩnh vực đầu tiên — thiết lập kỹ thuật và nội dung. Tập trung vào việc tăng mức độ liên quan (mặc dù tôi thừa nhận, một số yếu tố của chúng cũng có thể giúp làm nổi bật thẩm quyền.) Liên kết, tuy nhiên, chịu trách nhiệm cho sự phổ biến.
Nhưng trước khi chúng ta nói nhiều hơn về cách chúng hoạt động, đây là ý nghĩa của SEO khi nói về các liên kết.
Thiết lập kỹ thuật, nội dung và liên kết là rất quan trọng để đưa một trang web vào kết quả tìm kiếm. Theo dõi những nỗ lực của bạn giúp cải thiện chiến lược của bạn hơn nữa.
Đo lường thành công của SEO website: theo dõi dữ liệu về lưu lượng truy cập, mức độ tương tác và liên kết. Và mặc dù, hầu hết các công ty đều phát triển bộ SEO KPI (chỉ số hiệu suất chính) của riêng họ.
SEO không dễ, tìm được đối tác để triển khai dịch vụ SEO Đà Nẵng cũng không hề dễ. Chi phí cho 1 dự án SEO không hề nhỏ. Chính vì vậy VMO Agency luôn quan niệm xây dựng và phát triển năng lực của mình để khách hàng tin tưởng .
Cũng như câu, “có thực mới vực được đạo” của ông bà ta ngày xưa. VMO mong muốn khách hàng nhìn nhận được năng lực của đối tác nhận dịch vụ của mình.
Chúng tôi luôn quan niệm rằng, trước khi làm những gì tốt nhất cho khách hàng, bạn phải tự làm được cho chính mình. Bên phải là 2 keywords thuộc hàng cạnh tranh, khốc liệt nhất ở Đà Nẵng. 2 từ khóa này là một cách để chứng minh với khách hàng. VMO có đủ năng lực để có thể triển khai các dịch vụ seo website tại Đà Nẵng cho khách hàng một cách tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều dự án về dịch vụ SEO website tại Đà Nẵng đã triển khai khách hàng có thể xem ở phần Case Studies
Quy trình seo từ khóa tổng thể của chúng tôi bao gồm 9 bước như sau:
1. Tiếp nhận thông tin dịch vụ SEO Đà Nẵng
2. Đánh giá mức độ về chủ đề SEO chuyên nghiệp Đà Nẵng
3. Nghiên cứu chuyên sâu chủ đề cần dịch vụ SEO
4. Xây dựng planning, kế hoạch dịch vụ SEO Đà Nẵng
5. Báo giá, thực hiện ký hợp đồng SEO chuyên nghiệp
6. Tối ưu SEO Onpage (Tối ưu Website)
7. Xây dựng Contents SEO thân thiện với robots, người đọc
8. Triển khai SEO Offpage (Tối ưu các liên kết bên ngoài)
9. Giám sát, tối ưu, báo cáo dịch vụ, đảm bảo KPI