SEMrush- Công cụ nghiên cứu từ khoá cho SEO tốt nhất

SEMrush- Công cụ nghiên cứu từ khoá cho SEO tốt nhất

Làm thế nào bạn có thể phân tích được các từ khoá SEO cho website của bạn hiệu quả. Để làm điều đó hiệu quả thì ắt hẵn bạn phải kiếm được giải pháp/công cụ giúp việc nghiên cứu từ khoá dễ dàng hơn.

SEMrush là gì? Tại sao SEMrush là công cụ SEO tuyệt vời

Với bài viết này VMO Agency giới thiệu cho bạn biết về công cụ SEMrush. Xem thử SEMrush là gì và vì sao bạn nên sử dụng nó để tiến hành phân tích website.

SEMrush là gì?

SEMrush là công cụ giúp công ty có thể sử dụng nhằm phân tích website của bạn. Sử dụng hỗ trợ chạy các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, như các chiến dịch SEO. Và trong bài viết này VMO sẽ giới thiệu việc sử dụng SEMrush cho SEO.

SEMrush
SEMrush

SEMrush cho phép bạn phân tích để hiểu trang của mình tốt hơn. Nhằm hỗ trợ việc tối ưu hóa trang web tốt hơn cho SEO giúp tăng truy cập. Tạo được lượng khách hàng tiềm năng phù hợp. SEMrush có thể giúp bạn xác định những xu hướng đang xảy ra trong thị trường ngách của bạn. Ngoài ra, SEMrush cũng giúp bạn xác định các từ khóa có giá trị cho bạn sử dụng trong các chiến dịch. Có thể thông qua việc tìm hiểu những từ khóa mà đối thủ cạnh tranh đang sử dụng. Xem xét cách họ làm để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm. Định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Điều đó cho bạn cái nhìn sâu sắc đối thủ cạnh tranh để thực hiện các hành động cạnh tranh bứt phá.

Bộ công cụ SEMrush

Bộ công cụ SEMrush là sự kết hợp của các báo cáo và nhiều công cụ tiện ích khác nhau hỗ trợ phát triển chiến dịch của mình tốt hơn.  Nếu bạn không cần sử dụng hết mọi thứ mà công cụ cung cấp.  Bạn chọn các tùy chọn để tùy chỉnh bộ công cụ sao cho phù hợp với công ty của bạn.

Điều mà bạn cần làm là nghiên cứu các công cụ phù hợp nhất cho chiến dịch của mình để sử dụng. Việc bạn chọn các công cụ phù hợp sẽ giúp bạn theo dõi sự thành công và đo lường hiệu quả của chiến dịch nhanh chóng.

Gói và giá cả của SEMrush

SEMrush cung cấp một số kế hoạch khác nhau và nhu cầu sử dụng của mỗi chủ tài khoản. Chi phí phụ thuộc vào sự lựa chọn các gói và thời gian sử dụng của gói mà bạn đăng ký.

Thông thường khi mới bắt đầu với SEMrush. Bạn có thể bắt đầu với bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Thời gian này bạn có thể nghiên cứu các tính năng xem có hữu ích với bạn không. Nếu bạn muốn sử dụng lâu hơn nữa thì có thể chuyển sang tư cách thành viên trả phí. 

Gói và giá cả của SEMrush
Gói và giá cả của SEMrush

Với mức phí thành viên hàng tháng bắt đầu từ $99,95. Và tư cách thành viên hàng năm bắt đầu từ $999,40. Bên cạnh đó cũng phụ thuộc vào mục đích sử dụng của đối tượng cho 3 gói như:

Pro: $ 119,95 / tháng

Guru: $ 229,95 / tháng

Kinh doanh: $ 449,95 / tháng

Mỗi gói sẽ cung cấp các hỗ trợ kiểm tra kỹ thuật SEO khác nhau. Bạn có thể lựa chọn gói dựa vào mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, SEMrush sẽ cung cấp cho bạn các ý tưởng tối ưu riêng cho trang web của bạn. Giúp bạn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Lý do bạn nên sử dụng SEMrush

SEMrush sẽ là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn nghiên cứu về ý định tìm kiếm của khách hàng. Đây sẽ là công cụ tuyệt vời cho chiến dịch SEO của bạn. Có rất nhiều lượi ích có thể kể đến khi sử dụng SEMrush

1. Bạn sẽ biết được hiệu suất trang web của mình

Chiến dịch SEO sẽ cần nhiều thời gian cho việc hiển thị được kết quả. Và bạn không biết rằng liệu các hoạt động tối ưu hoá của bạn có thật sự mang lại được hiệu quả hay không? Với SEMrush, bạn sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về hiệu suất chiến dịch của mình.

SEMrush giúp đo lường các hành động của bạn. Cho phép bạn biết trang web của bạn có đang hoạt động tốt không. Bạn sẽ thấy các truy cập tiếp cận được thông qua những phương tiện cũng như tiện ích có trong nền tảng này. Chi tiết về các truy cập và các biểu đồ xem lượng truy cập đó đang tăng hay giảm.

SEMrush sẽ cho bạn biết cách mà bạn đã xếp hạng các từ khoá như thế nào.  Xem xét các hành động dẫn đến việc xếp hạng tốt hơn hay kém hơn cho các từ khóa. Điều này cho phép bạn tối ưu hóa chiến dịch đang hoạt động nhanh chóng. Để duy trì xếp hạng hiệu quả cho từ khóa của bạn. Hoặc cải thiện chiến dịch cho việc xếp hạng từ khoá tốt hơn nữa.

2. Giúp bạn tìm thấy những từ khoá có giá trị 

Việc tiến hành chọn các từ khóa là một phần không thể thiếu của SEO. Người dùng sẽ sử dụng các từ khoá để tìm kiếm. Việc mà bạn cần làm là sử dụng các từ khoá theo ý định của người dùng hoặc thay thế bởi các từ khoá liên quan. Với SEMrush, bạn sẽ có thể tìm thấy các từ khóa có giá trị đó cho chiến dịch SEO của mình.

Tìm kiếm và phân tích những từ khoá có giá trị
Tìm kiếm và phân tích những từ khoá có giá trị

SEMrush sẽ giúp bạn tạo danh sách các từ khóa có giá trị mà bạn có thể sử dụng cho công ty. Và việc tập trung vào từ khoá đuôi dài là điều mà các công ty hay hướng đến. Từ khoá đuôi dài thường có ba từ trở lên và nó có tỷ lệ cạnh tranh thấp. Do đó mà nếu bạn sử dụng từ khoá đuôi dài cho chiến dịch SEO của bạn thì nó sẽ dễ thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng có liên quan đến công ty của bạn hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn sẽ có tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng nhiều hơn.

Với SEMrush, bạn cũng có thể xác định và phân tích các khóa mà đối thủ cạnh tranh đang sử dụng. Nó có thể bổ sung cho bạn những từ khoá có thể bị thiếu trong việc tiếp cận khách hàng. Hoặc bạn có thể đánh giá các từ khoá có tiềm năng hơn cho công ty của bạn sử dụng.

3. Hiểu và biết về đối thủ cạnh tranh 

Điều quan trọng chiếm phần lớn chiến lược SEO. Bạn xoay quanh việc theo dõi sự cạnh tranh, biết về đối thủ cạnh tranh của bạn. Bởi việc có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm đồng nghĩa với việc bạn phải vượt qua hàng tá đối thủ. Định vị được thương hiệu của bạn được ghi nhớ trong tâm trí khách hàng. Ví dụ: Các công ty sẽ cạnh tranh cho những từ khóa giống nhau. Vì vậy sẽ rất hữu ích nếu bạn biết họ muốn sử dụng từ khóa nào.

Sử dụng SEMrush, bạn có thể phân tích về các đối thủ cạnh tranh của bạn. Xem xem họ đang làm gì với chiến dịch SEO. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện được những thiếu sót trong chiến dịch SEO của mình. Hay nghiên cứu các từ khoá trọng tâm được người dùng quan tâm để thực hiện chiến dịch tốt hơn họ.

Hiểu sự cạnh tranh cho công ty
Hiểu sự cạnh tranh cho công ty

Sẽ có những giá trị bạn học hỏi và rút ra các kinh nghiệm từ đối thủ cạnh tranh của mình. Bạn cũng có thể nghiên cứu những từ khóa mà đối thủ đang sử dụng nhằm thúc đẩy lưu lượng truy cập thành công. Sau đó ban có thể tận dụng các nghiên cứu này để triển khai các từ khóa đó vào kế hoạch của riêng mình. Không điều gì tốt bằng việc hiểu được đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược các chiến lược có tác động mạnh mẽ hơn.

4. Giúp bạn phân tích lưu lượng và giữ lưu lượng truy cập hiện có 

Khi bạn có được nhiều lưu lượng truy cập và nó có giá trị. Mục tiêu tiếp theo mà bạn cần làm là giữ lưu lượng truy cập đó ở lại trang web của bạn. Do đó, điều quan trọng cần làm là bạn phải luôn nỗ lực giữ cho khách hàng tiềm năng quan tâm và muốn tìm kiếm trang của bạn.

Với SEMrush, công cụ này cung cấp cho bạn có thể theo dõi các vị trí nhất định. Như theo dõi vị trí từ khóa, kết nối với Google Analytics… và nhiều hơn thế nữa. Các hành động được thực hiện này nhằm giữ cho lưu lượng truy cập hiện tại của bạn luôn hài lòng và muốn ở lại trang web của bạn. SEMrush cung cấp tất cả các công cụ giúp bạn biết cách giữ cho lưu lượng truy cập hiện tại. Báo cáo các hành động khi cần giúp bạn có thể tiếp tục thu hút nhiều lưu lượng truy cập mới vào trang của mình.

5. Bạn sẽ có các liên kết ngược có giá trị cho trang web của bạn

Liên kết ngược giúp tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn một cách hiệu quả. Là những liên kết mà bạn có được từ các trang web có thẩm quyền. Chúng giúp cải thiện thẩm quyền và độ tin cậy của trang web của bạn. Giúp tăng khả năng hiện diện của bạn trên nhiều nơi của công cụ tìm kiếm và hút được khá lưu lượng truy cập cho trang web. Các công cụ tìm kiếm sẽ tin tưởng và đề xuất bạn khi bạn có nhiều liên kết ngược đáng tin cậy và có thẩm quyền. 

Tìm và đánh giá các liên kết ngược có giá trị
Tìm và đánh giá các liên kết ngược có giá trị

Với SEMrush, công cụ này hỗ trợ giúp bạn biết nơi có tìm thấy những liên kết ngược có giá trị nếu bạn chưa kiếm được từ những trang web có thẩm quyền cụ thể. Điều đó giúp bạn kiếm được nhiều liên kết có giá trị hơn. Cũng thông qua việc nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, bạn cũng sẽ biết được những liên kết ngược giá trị từ họ.  Và việc sử dụng những liên kết đó giúp tạo chiến lược tốt hơn cho công ty của bạn.

SEMrush là lựa chọn hỗ trợ cho SEO tuyệt vời

Nếu bạn có thời gian để tìm hiểu về SEO thì SEMrush sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Nó cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát chiến dịch SEO của mình. Giúp bạn dễ dàng hiểu cách chạy một chiến dịch và cải thiện SEO một cách hiệu quả. Với hạn chế là bạn cần dành nhiều thời gian để nghiên cứu nó cho chiến dịch SEO của bạn. Tuy nhiên nếu bạn có thể bỏ ra thời gian để nghiên cứu nó thì sau này những chiến dịch SEO bạn làm sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Và nếu đối với những doanh nghiệp không có thời gian để chạy một chiến dịch SEO. Họ thường sẽ tìm một công ty SEO giúp họ làm điều đó. Tuy nhiên, bạn cũng không hoàn toàn có thể kiểm soát hoàn toàn chiến dịch SEO do có nhiều bên can thiệp vào dự án. Nhưng những công ty SEO chuyên nghiệp họ sẽ có kiến ​​thức và kinh nghiệm để chạy một chiến dịch thành công.

Kết luận

SEO là chiến dịch quan trọng để giúp doanh nghiệp/công ty có được nhiều lượng truy cập cho trang web. Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng có tỷ lệ chuyển đổi giá trị hơn. Nếu bạn muốn tận dụng tối đa SEO. Bạn cần phải có một kế hoạch, công cụ hỗ trợ cho việc tối ưu hóa trang web của bạn thành công. Và SEMrush là một lựa chọn mà bạn có thể xem xét để sử dụng cho doanh nghiệp/công ty của mình.

Đánh giá post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *