9 công cụ tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp

Shape Image
Shape Image
9 công cụ tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh thu bán hàng vẫn còn đang là thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Nhưng nếu bạn đọc qua bài viết này của VMO. Có lẽ bạn sẽ tìm được chìa khóa vàng để phát triển việc kinh doanh cho doanh nghiệp. Với các công cụ hỗ trợ tạo khách hàng tiềm năng. Bạn có thể nắm bắt được khách hàng đủ điều kiện cho doanh nghiệp và nuôi dưỡng họ thành khách hàng của mình. 

Dưới đây là giới thiệu về những công cụ tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước đó bạn phải hiểu thế nào là khách hàng tiềm năng và sử dụng công cụ hỗ trợ giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn.

Công cụ tạo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp 

Khách hàng tiềm năng là những người có quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ, thương hiệu hay thậm chí là cả doanh nghiệp của bạn. Họ là những người lý tưởng để bạn đưa ra những hành động thúc đẩy họ dễ trở thành khách hàng của bạn nhất. 

Do đó, công cụ tạo khách hàng tiềm năng được tạo nên để giúp bạn thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. Từ đó bạn có thể nuôi dưỡng họ theo hướng mà bạn thúc đẩy các hành động chuyển đổi tốt. Công cụ này sẽ giúp bạn tìm kiếm những người đang quan tâm đến doanh nghiệp. Sau đó, bạn có thể tạo nên những hành động phù hợp để thu hút họ tiến hành việc chuyển đổi và trở thành khách hàng của bạn. 

Mỗi công cụ sẽ có cung cấp những tính năng khác nhau giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Việc mà bạn cần làm là xem xét những công cụ có tính năng giúp bạn xử lý được nhiều khía cạnh mà doanh nghiệp của bạn cần. Nó cũng rất cần thiết để hỗ trợ cho những chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. 

9 công cụ tạo khách hàng tiềm năng tốt cho doanh nghiệp

Qualaroo

Qualaroo
Qualaroo

Chi phí: Hơn 80$ mỗi tháng 

Qualaroo được biết đến là công cụ quản lý dữ liệu khách hàng. Công cụ này cung cấp cho bạn những dữ liệu có giá trị về những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Cung cấp những thông tin cần thiết cho các chiến lược tiếp thị. Giúp bạn có thể cải thiện các chiến lược nhằm thu hút nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cho doanh nghiệp. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với Qualaroo:

  • Tạo email khảo sát
  • Sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đưa ra các phân tích
  • Xem các phản hồi về sản phẩm hay trang web
  • …Và nhiều hơn nữa

LeadPages

LeadPages
LeadPages

Chi phí: Từ 34$ – 74$ mỗi tháng

Công cụ này có thể tạo được khách hàng tiềm năng trong nước và cả ngoài nước. Là công cụ tạo khách hàng tiềm năng toàn diện cho phép bạn có được và quản lý nguồn khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cho doanh nghiệp của mình. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với LeadPages:

  • Trang đích có thể được tùy chỉnh
  • Tạo các ưu đãi chọn tham gia cho email
  • Nội dung được tối ưu hóa chuyển đổi
  • Theo dõi hiệu suất thời gian thực
  • Tùy chọn cho các thử nghiệm
  • …Và nhiều hơn nữa

Leadfeeder

Leadfeeder
Leadfeeder

Chi phí: 79$ mỗi tháng (có gói miễn phí sử dụng thử)

Là công cụ tạo khách hàng tiềm năng trong nước cho doanh nghiệp. Đây là công cụ tạo khách hàng tiềm năng phù hợp cho B2B. Nó cho phép bạn thực hiện các lượt truy cập trang để biến họ thành khách hàng tiềm năng có chất lượng cho doanh nghiệp của bạn. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với Leadfeeder:

  • Nhận diện những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện 
  • Xác định khách hàng tiềm năng đủ điều kiện chuyển đổi
  • Nhận dạng và tiến hành liên hệ với khách hàng tiềm năng 
  • Đưa ra các báo cáo, đánh giá
  • Và nhiều hơn nữa

Nutshell

Nutshell
Nutshell

Chi phí: từ 16$ – 42$ mỗi tháng 

Nutshell sẽ tập trung hỗ trợ cho doanh nghiệp có thể quản lý dữ liệu khách hàng và tập trung vào tính cá nhân hóa. 

Nutshell

Nutshell sẽ là công cụ giúp bạn quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả. Nền tảng tự động hóa tiếp thị và quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Nó cho phép bạn thu thập, theo dõi và quản lý dữ liệu khách hàng ở một nơi. Từ đó đưa ra các phân tích, đánh giá cho toàn bộ chiến dịch của bạn. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với Nutshell:

  • Theo dõi người dùng
  • Theo dõi đường ống bán hàng với từng giai đoạn bán hàng sẽ có thể tùy chỉnh
  • Xem các lịch sử hoạt động chính và dòng thời gian khi người dùng ghé thăm 
  • …Và nhiều hơn nữa!

Nutshell sẽ là công cụ giúp bạn thúc đẩy khách hàng tiềm năng mạnh mẽ. Giúp bạn thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng của bạn một cách dễ dàng. Từ đó bạn sẽ có thể biết cách cải thiện những hiệu suất cho chiến dịch của mình hoạt động hiệu quả hơn.

HotJar

HotJar
HotJar

Chi phí: Hơn 31$ mỗi tháng

Công cụ này có thể giúp bạn quản lý dữ liệu khách hàng. HotJar giúp bạn hiểu cách người dùng tương tác với trang web để cải thiện những trải nghiệm của họ. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với HotJar:

  • Cung cấp bản đồ nhiệt theo dõi hành vi người dùng
  • Cung cấp các bản ghi để xem những gì khán giả của bạn nhìn thấy
  • Những phản hồi về trải nghiệm trang web của bạn
  • Các khảo sát từ khán giả của bạn
  • …Và nhiều hơn nữa!

ActiveCampaign

ActiveCampaign
ActiveCampaign

Chi phí: Hơn 9$ mỗi tháng 

Công cụ này hỗ trợ tốt cho việc tạo khách hàng tiềm năng ngoài nước. Là nền tảng tiếp thị qua email cung cấp cho bạn mọi thứ mà bạn cần để gửi email đến người dùng. Từ đó bạn có thể thực hiện thêm những hành động chuyển đổi thúc đẩy họ trở thành khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Những tính năng bạn có thể nhận được với ActiveCampaign:

  • Tự động hóa tiếp thị 
  • Gửi email không giới hạn
  • Trình kéo thả tạo email
  • Truy cập vào các mẫu email dựng sẵn
  • Tạo các bản tin
  • …Và nhiều hơn nữa

Optinmonster

Optimonster
Optimonster

Chi phí: Từ 9$ – 49$ mỗi tháng 

Công cụ này giúp bạn tạo những khách hàng tiềm năng trong nước hiệu quả. Optinmonster cho phép bạn quản lý được lưu lượng truy cập trong nước của mình. Từ đó thúc đẩy biến họ thành khách hàng của bạn. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với Optinmonster:

  • Các mẫu dựng sẵn để tạo phiếu mua hàng
  • Nhắm mục tiêu và phân khúc đối tượng
  • Kiểm tra nội dung quảng cáo
  • Theo dõi thời gian thực
  • …Và nhiều hơn nữa

Datanyze

Datanyze
Datanyze

Chi phí: từ 21$ – 39$ mỗi tháng

Là công cụ giúp bạn tạo cả khách hàng tiềm năng cả trong và ngoài nước. Datanyze có thể giúp bạn thu thập nhiều dữ liệu có giá trị hơn về khách hàng tiềm năng của mình. Nó cung cấp cho bạn các thông báo về đối tượng mục tiêu của bạn. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với Datanyze:

  • Thu thập dữ liệu người dùng
  • Tạo email tiếp cận
  • Quản lý liên hệ
  • Truy cập vào các công cụ khảo sát
  • …Và nhiều hơn nữa

Hello Bar

Hello Bar
Hello Bar

Chi phí: Từ 29$ – 99$ mỗi tháng (có gói miễn phí sử dụng thử)

Là công cụ giúp tạo khách hàng tiềm năng trong nước tốt. Bằng cách tạo các cửa sổ bật lên được tùy chỉnh với Hello Bar. Bạn có thể mời mọi người đăng ký email của bạn hoặc đăng ký về sự kiện nào đó. 

Những tính năng bạn có thể nhận được với Hello Bar:

  • Nhiều sáng tạo cửa sổ bật lên
  • Cung cấp những thử nghiệm trực tiếp
  • Nhắm mục tiêu thiết bị
  • Tích hợp email
  • …Và nhiều hơn nữa

Cách chọn công cụ tạo khách hàng tiềm năng phù hợp cho doanh nghiệp của bạn 

Dưới đây là cách giúp bạn chọn được công cụ hỗ trợ bạn trong việc tạo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của mình. 

Thực hiện các nghiên cứu của bạn 

Đừng đưa ra những quyết định vội vàng về việc chọn công cụ hỗ trợ bạn tạo khách hàng tiềm năng hiệu quả cho doanh nghiệp. Để đảm bảo rằng bạn chọn được công cụ hỗ trợ phù hợp để hỗ trợ kiếm được nguồn khách hàng tốt cho doanh nghiệp. Bạn nên dành thời gian để nghiên cứu về công cụ đó. 

Nói đến việc nghiên cứu, bạn phải xem xét nó qua nhiều yếu tố như giá cả của nó có phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp hay không? Công cụ đó có đi sâu hơn vào kết quả mà bạn đang cần hay không? Nó có cung cấp những tính năng nổi bật nào? 

Trước tiên bạn nên xem những thông tin, các bản demo của công cụ. Xem những hướng dẫn sử dụng công cụ liệu có dễ hiểu cho đội nhóm của bạn thực hiện không? Nó có những tính năng nổi bật nào được nhà cung cấp nhắc đến. Hay nó có đủ đáp ứng những yêu cầu trong quy trình tìm khách hàng tiềm năng của bạn không. 

Một trong những cách tốt nhất để xác định xem công cụ đó có uy tín và được chuộng sử dụng không là xem liệu chúng có hiển thị ở vị trí cao trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm hay không. Và ở đó bạn cũng có thể xem thêm nhiều tính năng và mô tả của nó về công cụ. 

Xem công cụ này đã được cung cấp lâu chưa

Việc xác định thời gian một đại lý đã hoạt động kinh doanh có thể là một yếu tố quyết định liệu công cụ của họ có đáng tin cậy được hay không? 

Một cơ quan mới bắt đầu thường sẽ tồn đọng nhiều rủi ro hơn một cơ quan đã hoạt động với nhiều kinh nghiệm trong ngành. Các công cụ có thể tồn tại được lâu và được thông qua việc thay đổi thuật toán, thay đổi xu hướng tiếp thị và nhiều yếu tố khác. Điều đó cũng có nghĩa là công cụ này có giá trị với người dùng và đã được sử dụng với nhiều doanh nghiệp khác trước đó. 

Nhìn vào những lời chứng thực của những người sử dụng trước đó

Lời chứng thực là cách tốt nhất giúp bạn xác định chất lượng của một cơ quan tạo khách hàng tiềm năng. Chúng thường bao gồm một bức ảnh hoặc video của người dùng trước đó nói thay mặt cho đại lý. Cung cấp cho những người dùng khác những giá trị mà họ đã nhận được từ công cụ này. 

Lời chứng thực hữu ích cho bạn vì nó như là cách bạn hỏi một người bạn về dịch vụ và chất lượng của một đại lý cung cấp dịch vụ. Những cá nhân này đã làm việc với đại lý mà bạn đang xem xét trước đó. Họ là những người đã biết quy trình, chất lượng công việc cũng như mức độ hiệu quả của công cụ này có thể mang lại. Tất cả thông tin này sẽ hữu ích cho bạn khi quyết định có lựa chọn công cụ để sử dụng hay không?

Nhìn vào lượt đánh giá của công cụ

Lượt đánh giá của công cụ sẽ cho bạn thấy được cảm nhận của người dùng về mức độ hài lòng đối với công cụ đó. Bằng cách này bạn cũng có thể xem những phản hồi tích cực với những giá trị nào. Hay họ đánh giá tiêu cực bởi những lý do nào. Từ đó bạn có thể xem xét liệu công cụ đó có phù hợp để sử dụng cho doanh nghiệp của bạn hay không. 

Xem xét đến ngân sách của bạn và giá trị từ dịch vụ mà họ cung cấp 

Ngân sách là một yếu tố cần cân nhắc khi bạn quyết định lựa chọn một công cụ hỗ trợ bạn khách hàng tiềm năng. Bạn nên tìm kiếm một công cụ có giá cả phù hợp với ngân sách đề ra của bạn. Tuy nhiên sẽ có nhiều công cụ có mức giá cao hơn so với những gì bạn mong đợi với những tính năng mà công cụ đó có thể mang lại.

Sau khi bạn đã xác định được ngân sách bạn muốn chi tiêu để sử dụng công cụ. Hãy bắt đầu thu hẹp danh sách lựa chọn những công cụ mình bằng cách xem họ có phù hợp với ngân sách của bạn hay không. Đây là một cách dễ dàng để bạn chọn được những công cụ phù hợp  hơn cho doanh nghiệp của mình. Giữ cho doanh nghiệp của bạn có một mức chi tiêu tài chính tốt. 

Kết luận 

Bài viết này đã cung cấp sơ lược về những công cụ tạo khách hàng tiềm năng có sẵn cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không chắc công cụ nào hỗ trợ tốt nhất để doanh nghiệp của bạn có thể tạo ra nhiều loại khách hàng tiềm năng. Thì VMO Agency Marketing có thể trợ giúp cho bạn. Chúng tôi sẽ đưa ra những đề xuất giúp bạn đưa ra các quyết định có ảnh hưởng cho doanh nghiệp của mình.

Đánh giá post

Tác giả bài viết

Đoàn Văn Khoa

Đoàn Văn Khoa

Mình là Khoa. Hiện tại mình đang là CEO/Founder của Vina Marketing Online (VMO). Mình có hơn 5 năm kinh nghiệm về Website, SEO và Digital Marketing. Mình đã từng làm nhiều dự án về Website, SEO và Digital Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Đà Nẵng như: Tân Á Đại Thành, The Deli, Viễn Kiệt, Adani... Hi vọng những thông tin chia sẻ đến bạn đọc có thể bổ sung thêm kiến thức cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Facebook