VMO Agency Marketing ra mắt hệ thống VMO Marketing Automation

Shape Image
Shape Image
VMO Agency Marketing ra mắt hệ thống VMO Marketing Automation

VMO Agency Marketing ra mắt hệ thống kết hợp giữa Marketing Automation và CRM dành cho các Doanh Nghiệp và Đơn vị kinh doanh. Nhằm có thể theo dõi hành vi của khách hàng mục tiêu của chính mình để đưa ra hướng marketing hiệu quả, từ đó giúp làm giảm gánh nặng cấp quản lý và giảm chi phí quảng cáo.

VMO Marketing Automation

Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành là một quá trình gồm nhiều bước, đòi hỏi sự nỗ lực tổng hợp của các nhóm chức năng đa chức năng. Rất may, có nhiều loại công nghệ khác nhau có sẵn để làm cho nhiệm vụ có tổ chức và dễ dàng hơn – như phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Marketing Automation.

Marketing Automation Process

Trước khi đi sâu vào lý do tại sao nên tích hợp Marketing Automation và CRM, chúng ta cần hiểu các chức năng cụ thể của chúng.

Marketing Automation là gì?

Phần mềm Marketing Automation giúp các nhà tiếp thị quảng bá và sắp xếp nội dung mà không cần áp dụng thủ công. Điều này bao gồm việc tự động hóa việc phân phối nội dung và phân tích báo cáo dựa trên cách khách hàng tiềm năng tương tác với nội dung đó. Nó lấy dữ liệu từ khi khách hàng tiềm năng truy cập trang web của bạn, mở email, điền vào biểu mẫu hoặc đọc blog và giúp doanh nghiệp dễ dàng truy cập dữ liệu để xây dựng chiến lược của mình.

Cuối cùng, mục tiêu là hợp lý hóa quá trình thu hút khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng họ và chuyển họ sang vị trí dẫn đầu đủ tiêu chuẩn bán hàng. Về cơ bản, đó là tất cả về tạo khách hàng tiềm năng và cá nhân hóa.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng là gì?

Mặt khác, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là phần mềm dành cho các nhóm bán hàng và dịch vụ để quản lý quy trình đánh giá năng lực và trình độ dẫn đầu của họ. Nó theo dõi lịch sử dữ liệu khách hàng, bao gồm ngày tháng và ghi chú của các cuộc trò chuyện qua điện thoại, hồ sơ mua hàng trước đây và các tương tác qua email khi họ tiếp tục hành trình của người mua .

Về cơ bản, với phần mềm này, nhân viên bán hàng của bạn có thể thấy toàn cảnh khách hàng tiềm năng là ai, lịch sử của họ với công ty của bạn và hành trình trở thành khách hàng của họ.

Marketing Automation kết hợp với CRM tạo bước đột phá

Marketing Automation hay CRM đều là những công cụ phục vụ những mục đích khác nhau nhưng chỉ khi kết hợp cả hai lại với nhau mang đến lợi ích vô cùng lớn. Thông tin khách hàng được cập nhật liên tục dựa trên hành vi. Sự thay đổi đến từ hai phía luôn được cập nhật ngay lập tức đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác, thống nhất.

Lợi ích của việc tích hợp CRM của bạn với Marketing Automation

Theo dõi hành vi khách hàng

Nếu như CRM nắm chi tiết dữ liệu về quá trình giao dịch của khách hàng thì Marketing Automation giúp tự động hóa quá trình thu thập hành vi của khách hàng tiềm năng: truy cập web, mở email, đọc blog, điền form đăng ký… Kết hợp 2 giải pháp này trong doanh nghiệp giúp nhân viên tự tin hơn trong quá trình tương tác bởi họ đã có trong tay những điểm tiếp xúc với khách hàng.

Phân nhóm khách hàng tiềm năng và lên kế hoạch chăm sóc

Kết hợp Marketing Automation với CRM giúp giải quyết mâu thuẫn Sales – Marketing. Thông qua những dữ liệu thu được, có thể dễ dàng đánh giá và phân loại khách hàng, rút ngắn quy trình, tương tác tốt hơn.

Thống kê, đo lường hiệu quả từng chiến dịch

Đo lường hiệu quả các chiến dịch vẫn luôn là bài toán với nhà quản trị. Để tổng hợp và phân tích thường tốn nhiều thời gian vì các dữ liệu phân tán, dữ liệu không được cập nhật… Sự kết hợp này giúp dữ liệu tổng hợp, số liệu cập nhật liên tục trong CRM và tự động hóa tiếp thị, nhờ đó báo cáo ROI trở nên đơn giản và chính xác. Dễ dàng xác định nguồn chính đóng góp doanh thu, đo lường chỉ số ROI, giúp doanh nghiệp đưa ra những quyết định chính xác, đúng thời điểm

Gửi thông điệp đến đúng nhóm đối tượng khách hàng

Tận dụng những thông tin hành vi thu thập từ tiếp thị tự động, doanh nghiệp có thể nhanh chóng phản hồi qua những thông điệp cá nhân hóa cho những quan tâm của khách hàng tiềm năng và các giai đoạn trong chu trình mua hàng.

Thông báo hoạt động của khách hàng theo thời gian thực

Nhờ tự động hóa tiếp thị, doanh nghiệp nhanh chóng biết được thời gian khách hàng tiềm năng thực hiện hành động: nhấp vào liên kết trong email, truy cập bảng giá… Từ đó, nhân viên bán hàng dễ dàng biết được mong muốn, hành động của khách hàng và đưa ra quyết định tương tác đúng lúc, kịp thời và phù hợp.

VMO Marketing Automation

Những bước cơ bản của quy trình VMO Marketing Automation mà VMO Marketing Agency xây dựng có 8 bước cơ bản và hoàn toàn thây thế và tích hợp các đa nền tảng khác với mục tiêu tự động hóa các chiến dịch tiếp thị trực tuyến và các hoạt động bán hàng nhằm tăng doanh thu và tối đa hóa hiệu quả.

  • Bước 1: Xây dựng Landing Page & Website
  • Bước 2: Tạo đa kênh truyền thông xã hội
  • Bước 3: Tự động hoá tiếp thị thích ứng
  • Bước 4: Tích hợp mạnh mẽ các nền tảng khác
  • Bước 5: Gửi mail, sms, chatbot tự động
  • Bước 6: Quản lý và chăm sóc khách hàng
  • Bước 7: Quản lý và hoàn thành công việc
  • Bước 8: Phân tích báo cáo và tối ưu quy trình
VMO Marketing Automatin

Với quy trình thực hiện 8 bước như trên, VMO Marketing Automation sẽ giúp bạn hiểu được những lỗ hổng và điểm khó khăn trong quá trình tiếp thị và bán hàng của mình. Nó có thể giúp bạn khám phá lý do tại sao khách hàng tiềm năng không chuyển từ MQL sang SQL hoặc tại sao khách hàng tiềm năng không đóng cửa. CRM và Markeitng Automation có thể làm cho nhóm tiếp thị, nhóm bán hàng và khách hàng của bạn hạnh phúc hơn bằng cách hợp lý hóa quy trình tiếp thị và bán hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.