Trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông, Dịch vụ Email Marketing trước cho tới nay vẫn luôn là công cụ Marketing hiểu quả vượt trội một chiến dịch hiểu quả cho hoạt động tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp. Về có bản nó chức năng của nó sử dụng cho việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ củ thể nó liên kết tạp mối quan hệ với khách hàng tiềm năng .
Tiếp thị qua email có phải là một ưu tiên cho doanh nghiệp của bạn vào năm 2022, liệu đó có thực sự là đúng? Việc lựa chọn dịch vụ tiếp thị qua email phù hợp có thể có tác động đến sự thành công của chiến dịch tiếp thị của bạn. Đừng để cơ hội kết nối thương hiệu của bạn với đúng khách hàng vào đúng thời điểm và tăng doanh số bán hàng của bạn. Các dịch vụ email marketing hướng tới mục tiêu của VMO chúng tôi cung cấp các nội dung liên quan tới một chiến dịch email hoàn toàn phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn.
Email hay còn là thư điện tử là một phương thức trao đổi thông điệp giữa người sử dụng thiết bị điện tử. Do đó, email được xem là phiên bản điện tử ( kỹ thuật số). Email đề cập đến cả hệ thống gửi và các thư riêng lẻ được gửi và nhận. Hệ thống email cho phép người dùng gửi văn bản, đồ họa, âm thanh và hình ảnh động cho những người dùng.
Email Marketing ( tiếp thị qua Email ) là sự kết hợp giữa truyền thông và tiếp thị trực tiếp, kỹ thuật này dựa trên việc gửi email có mục tiêu để thu hút khách hàng tiềm năng; khách hàng hiện tại hoặc khách hàng cũ thay mặt cho các doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể làm được nhiều việc khi tiếp thị qua Email để hiểu quả về mặt thời gian và chi phí nhất mà nhà quảng cáo thực hiện.
Để email marketing hoạt động hiểu quả là do thông điệp của bạn nhanh chóng đến được với những người là do thông điệp cua bạn có nhanh truyền đến vói những người danh sách liên hệ mà bạn không phải trả phí.
Email nó có thể đáp ứng nhiều chức năng và thích ứng với vô số tình huống. Dưới đây chỉ là một ví dụ:
Có thể chia thành hai loại: Số liệu quy định và số liệu hiệu suất.
– Số liệu quy trình: Cho biết xu hướng theo thời gian, những tỷ lệ để chiến dịch thành công.
– Chỉ số hiệu suất: mục tiêu được đo lường các mục tiêu của một công ty hoặc thương hiệu
Email marketing là một trong những kỹ thuật được các nhà tiếp thị sử dụng khi họ cần tăng doanh số bán hàng và chuyển đổi
Các chuyên gia tiếp thị, chúng ta nên biết dành thời gian của mình để xác định mục tiêu qua Email. Đây là kỹ thuật SMART xuất hiện:
Mục tiêu SMART cho phép chúng tôi xác định KPI rõ ràng, chiến lược liên hệ ch từng chiến dịch hoặc email được lập trình và tần suất gửi Email.
Theo số liệu thống kê: khoảng 3,9 tỷ người trên toàn thế giới sử dụng email mỗi ngày để liên lạc và không có nền tảng nào khác đạt được số lượng người dùng hoạt động hàng ngày này. bạn có đang tận dụng tiềm năng của tiếp thị qua email trong chiến lược kinh doanh của mình không?
Trên thực tế, 44% người dùng kiếm tra email của họ để biết các quảng cáo thương hiệu; tỏng khi chỉ có 4% truy cập các nền tảng mạng xã hội để biết thông tin chi tiết về chiến dịch quảng cáo. Tuy nhìn con số, số liệu đưa ra cụ thể; vẫn chưa thể thuyết phục về lý do tại sao tiếp thị qua email lại quan trọng đối với sự phát triển thương hiệu? Dưới đây là nhiều lý do khiến việc đầu tư vào dịch vụ chiến dịch tiếp thị qua email là cần thiết:
Tạo được mối quan hệ với khách hàng mạnh mẽ đòi hỏi sự tương tác thương hiệu của bạn được cập nhật liên tục; và các tiếp thị qua email trên web cũng cần được tương tác thường xuyên với khách. Điều này, giúp bất kỳ doanh nghiệp hay công ty đều tạo được lòng trung thành tới khách hàng tiềm năng hoặc lâu năm với thương hiệu; sẽ thúc đẩy được doanh số bán hàng
Để có chiến dịch email mang lại hiểu quả nhất; bạn có thể chi tiền ngân sách ra để quảng cáo hoặc tiếp thị truyền thông xã hội; để nhắm mục tiêu không chỉ ở ngưỡng thúc đẩy kinh doanh nhiều hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí với các kênh tiếp thị khác. Rẻ hơn từ 6 đến 12 lần.
Các chiến dịch email được chứng minh là có phạm vi tiếp cận và tiềm năng tương tác tốt hơn so với các phương pháp tiếp thị truyền thống. Các phần mềm gửi email marketing, bạn hoàn toàn có thể tự giải thiết kế và biên tập các nội dung cá nhân hóa tho từng tệp khách hàng. Đây là yếu tố tạo mối quan hệ tốt hơn với đối tượng của mình; tạo niềm tin của khách hàng doanh nghiệp từ đó mở rộng phạm vi tiếp cận nữa.
Chúng có nhiều tính năng tùy thuộc vào dịch vụ bạn chọn – tuy nhiên chúng thường có chức năng liên quan đến tự động hóa, đăng ý, liên lạc qua email, chiến dịch, tích hợp với phần mềm tiếp thị và dịch vụ khác. Sử dụng phần mềm và dịch vụ là hợp lý tất cả các nỗ lực tiếp thị qua email của bạn.
Các tính năng thử nghiệm A/B, tự động hóa và cá nhân hóa đã làm cho các công cụ có giá trị hơn đối với các doanh nghiệp với một nhà tiếp thị đang tìm cách tương tác với khán giả ngày càng bị phân tán. Các lading page và mẫu được xây dựng theo mục đích cà thử nghiệm A/B; giúp tạo ra khách hàng tiềm năng, giảm được tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng và tăng tỷ lê chuyển đổi.
Theo các báo cáo của Marketing Chatrs, có đến 82% các agaency; các doanh nghiệp trên thế giới cho rằng email marketing chính là chiến lược quan trọng nhất để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Chi phí mà doanh nghiệp của bạn phải bỏ ra để đầu tư cho dịch vụ email marketing mang lại hiểu quả rất cao so với loại nhuận đầu tư ban đầu (ROI); thậm chí đây còn là công cụ mang lại hiểu quả cao nhất so với các công cụ khác.
Bạn có thể tạo mối quan hệ tốt hơn với đối tượng của mình và đây chính là yếu tố quan trọng quyết định đến niềm tin của khách hàng với doanh nghiệp. Bằng cách tự thiết kế và tạo các nội dung cá nhân hóa theo từng tệp khách hàng của mình mà dữ liệu cung cấp cho bạn.
Có rất nhiều dịch vụ email marketing trên mạng. Thường thì những người mới bắt đầu sử dụng tùy chọn miễn phí để tiết kiệm chi phí; điều này cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, một số nền tảng miễn phí này không phải là tốt nhất.
Vì, một số nền tảng gây hiểu nhầm là ” dịch vụ email marketing” là hình thức tiếp thị trực tuyến trong khi thực tế; tất cả những gì họ cung cấp là đăng ký blog miễn phí qua email. Điều này cho phép người dùng của bạn nhận được cập nhật qua email mỗi khi bạn xuất bản bài đăng blog mới.
Đây là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ email marketing ngay từ đầu một cách chuyên nghiệp.
Hãy lắng nghe những gì tất cả các chuyên gia tiếp thị hàng đầu đang nói về tiếp thị qua email. Chuyên gia Syed Balkhi là người sáng lập WPBeginner: “email là động lực tăng trưởng và bán hàng dễ dự đoán nhất trong doanh nghiệp của chúng tôi. Tôi thích tiếp thị qua email hơn tất cả các kênh lưu lượng truy cập khác.” Vậy tiếp thị qua email mang lại doanh số hay thương hiệu cho doanh nghiệp mà các chuyên gia lại khuyên dùng như vậy; dưới đây là các lợi ích của dịch vụ tiếp thị qua marketing mang lại:
Email Marketing có thể là một trong những kỹ thuật tiếp thị trực tuyến. Khi bạn thực hiện tốt, với việc chuyên nghiệp lựa chọn cơ sở dữ liệu và chiến lược hiệu suất phù hợp, nó mang lại ích đầu tư tuyệt vời. Thêm vào đó, nó rất tuyệt vời cho việc xây dựng cộng đồng và tương tác khách hàng của bạn ở cấp độ một đối một.
Trong mọi trường hợp chúng tối hy vọng hướng dẫn này cung cấp cho bạn ý tượng tốt về ưu điểm và nhược điểm của dịch vụ email marketing; để bạn có thể tìm thấy dịch vụ tiếp thị qua email phù hợp với mình.