Dịch vụ quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp

Shape Image
Shape Image
Dịch vụ quảng cáo Facebook cho doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng được lượng người dùng theo dõi trực tuyến hiệu quả. Giúp nâng cáo nhận thức của người dùng về thương hiệu, tạo các nỗ lực thúc đẩy khách hàng tiềm năng thành khách hàng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, dịch vụ chạy quảng cáo trên Facebook còn giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu với trang mạng truyền thông xã hội hàng đầu thế giới. 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facbook?

Dịch vụ quảng cáo Facebook - Facebook ADs
Dịch vụ quảng cáo Facebook – Facebook ADs

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook sẽ mang lại một số lợi ích sau cho doanh nghiệp: 

  • Truy cập vào trang mạng truyền thông xã hội tích cực nhất
  • Nhận tỷ lệ giá mỗi lượt nhấp chuột (CPC) cạnh tranh 
  • Tạo quảng cáo nhắm mục tiêu hiệu quả đến đối tượng mục tiêu của bạn 
  • Kiếm nguồn khách hàng tiềm năng đủ điều kiện chuyển đổi tốt 
  • Sử dụng quảng cáo hiển thị lại để kết nối khách truy cập trang web 
  • Hướng lưu lượng truy cập có giá trị từ phương tiện truyền thông xã hội đến trang web của bạn 

Bạn sẽ nhận được những ưu điểm sau khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook:

  • Nhận được những lời khuyên từ các chuyên gia về truyền thông xã hội ( là đối tác của Meta)
  • Chiến lược cạnh tranh được đánh giá với nhiều năm kinh nghiệm 
  • Nâng cao hiệu quả chiến dịch của bạn với việc có kiến thức về ngành 
  • Đưa ra những đề xuất, báo cáo có khả thi cho nhóm của bạn có thể cải thiện chiến lược hiệu quả hơn
  • Có nhiều công nghệ hỗ trợ giúp bạn hiểu rõ về chiến dịch dựa trên các dữ liệu phân tích 

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facbook, bạn sẽ được cung cấp những giải pháp cho chiến lược của mình. Giúp bạn truyền tải thông điệp hiệu quả đến đúng đối tượng mục tiêu nhất. Bạn sẽ được trao đổi để tìm ra chiến lược tốt nhất để tiếp cận những đối tượng mục tiêu của mình một cách hiệu quả. 

Các chuyên gia truyền thông xã hội sẽ làm việc trực tiếp với bạn trong quá trình tạo, nhắm mục tiêu, giám sát để đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu của bạn. 

Doanh nghiệp của bạn có nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook?

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook mang lại kết quả
Sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook mang lại kết quả

Nếu không biết chắc liệu doanh nghiệp của mình có cần đầu tư vào dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hay không? Hãy xem những mục tiêu có thể đạt được với dịch vụ quảng cáo Facebook: 

  • Tăng nhận diện thương hiệu qua Facebook
  • Tiết kiệm thời gian tiếp thị doanh nghiệp của bạn trên Facebook
  • Thiết lập mục tiêu rõ ràng với các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Sau đó tiến hành mở rộng chiến dịch và đo lường kết quả
  • Nhận các lời khuyên chuyên môn từ các chuyên gia quảng cáo trên Facebook
  • Hiểu và biết cách cạnh tranh với các đối thủ
  • Tối ưu hóa số lần nhấp, chi tiêu và chuyển đổi của chiến dịch quảng cáo
  • Tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook thành công
  • Giải quyết các sự biến đổi bất ổn trong hiệu suất quảng cáo trên Facebook

Nếu bạn vẫn không chắc rằng dịch vụ quảng cáo Facebook có phù hợp với doanh nghiệp của mình hay không. Hãy liên hệ với các nhà chiến lược của VMO. Chúng tôi sẽ giải thích cho bạn hiểu hơn về doanh nghiệp của bạn. Giúp bạn thiết lập mục tiêu cụ thể cũng như cách tạo nên những chiến lược quảng cáo thúc đẩy như thế nào. Chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên liệu bạn có nên đầu tư vào các gói quảng cáo Facebook hay không.

Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những gì? 

Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những gì?
Dịch vụ quảng cáo Facebook bao gồm những gì?

Tại VMO, chúng tôi cung cấp nhiều giải pháp nhất có thể để giúp bạn quảng cáo trên facebook hiệu quả. Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook của chúng tôi bạn sẽ nhận được: 

  • Chuyên gia truyền thông xã hội chuyên dụng
  • Chiến lược quảng cáo Facebook được tùy chỉnh
  • Chạy quảng cáo Facebook thân thiện với thiết bị di động
  • Nhắm đối tượng mục tiêu được thiết lập dựa theo nhân khẩu học
  • Thiết lập và tối ưu hóa tài khoản Quảng cáo Facebook
  • Cài đặt Facebook Pixel
  • Thời gian phản hồi 24 giờ làm việc
  • …Và nhiều hơn nữa!

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp quảng cáo kèm với những trang mạng khác như quảng cáo tiktok, quảng cáo youtube…Chúng tôi sẽ mở rộng chiến dịch và số lượng quảng cáo của bạn cho mạng xã hội tốt hơn. 

Những gì bạn cần tìm kiếm ở một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook 

Đại lý cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook 
Đại lý cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook 

Quan trọng là bạn cần tìm được đối tác phù hợp nhất để hợp tác cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. 

Hãy tìm kiếm một đại lý quảng cáo Facebook luôn cập nhật các xu hướng quảng cáo Facebook mới nhất. Và họ có đầu tư vào việc đào tạo liên tục cho thành viên trong nhóm để thành thạo các chiến thuật thu hút mới.

Tìm kiếm những nới cung cấp dịch vụ quảng cáo facebook có giá cả và sản phẩm minh bạch . Các đại lý quảng cáo trên Facebook có thể đặt giá trên trang web của họ để chia sẻ giá sau khi liên hệ với khách hàng để nhận bảng giá chạy dịch vụ quảng cáo Facebook. Giá cả minh bạch là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn công ty quảng cáo trên Facebook. 

Hãy tìm hiểu cách đại lý quảng cáo chia sẻ kết quả quảng cáo trên Facebook. Liệu bạn có quyền truy cập vào hiệu suất chiến dịch theo thời gian thực hay không.

Trong suốt quá trình nghiên cứu của bạn, hãy đánh giá các kỹ năng giao tiếp từ mọi chuyên gia quảng cáo trên Facebook. Xem liệu họ có trả lời kịp thời và giao tiếp rõ ràng về vấn đề mà bạn hỏi hay không? Hay họ có quan tâm đến việc trả lời câu hỏi của bạn không?

Sử dụng các mẹo trên, có thể giúp bạn tìm thấy một nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo tuyệt vời trên Facebook (như VMO) cho doanh nghiệp của mình.

Những số liệu được đo lường với dịch vụ quảng cáo Facebook 

Tại VMO, chúng tôi sử dụng nhiều cách để đánh giá kết quả quảng cáo trên Facebook. Chúng tôi tiến hành việc phân tích dữ liệu dựa trên trình quản lý quảng cáo của Facebook, Google Analytics và một số phần mềm độc quyền được sử dụng bởi VMO. 

Với dịch vụ chạy quảng cáo Facebook, chúng tôi sẽ giúp bạn xác đinh những chỉ số KPI quan trọng cho chiến dịch của bạn. Từ đó tiến hành phân tích các kết quả cho chiến dịch của bạn để tiến hành việc tối ưu hóa cũng như cải thiện hiệu suất của chiến dịch tốt hơn. 

Trình quản lý quảng cáo Facebook

Trình quản lý quảng cáo Facebook
Trình quản lý quảng cáo Facebook

Mỗi chỉ số hiệu suất chính sẽ có mỗi trọng số khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo trên Facebook của bạn. Tuy nhiên sẽ có một số chỉ số tiêu chuẩn được áp dụng cho hầu hết mọi chiến dịch như: 

  • Số lần hiển thị
  • Lượt tìm kiếm 
  • Các kết quả (số lần nhấp, lượt xem, tương tác với bài đăng, chuyển đổi, v.v.)
  • Chi phí cho mỗi kết quả
  • Tỷ lệ kết quả (tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi)

Với trình quản lý quảng cáo Facebook , VMO sẽ tiến hành thiết lập những cài đặt hoặc tối ưu hóa Facebook Pixel cho doanh nghiệp của bạn. Facebook Pixel cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn và đo lường kết quả quảng cáo trên Facebook thông qua việc theo dõi khách truy cập trên trang web và hành vi của họ.

Facebook Pixel là một đoạn mã nhỏ được thêm vào tiêu đề của mỗi trang trên trang web của bạn. Thông qua mã bạn có thể theo dõi tất cả khách truy cập trang web. Không chỉ về khách truy cập từ Facebook, bạn có thể biết các trang họ xem và những hành động họ thực hiện. Facebook Pixel cũng cho phép nhà quảng cáo tiếp thị lại cho khách truy cập trang web. Tiến hành theo dõi và đo lường khách hàng tiềm năng tiến hành mua hàng, đồng thời tối ưu hóa chiến dịch cho những hành động có giá trị này.

Google Analytics

Google Analytics
Google Analytics

Google Analytics rất quan trọng để đo lường hiệu suất. Bởi chiến lược quảng cáo trên Facebook liên quan đến các mục tiêu bao gồm thúc đẩy và tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Google Analytics có thể giúp bạn xem được: 

  • Khách truy cập sẽ ở lại trang web của bạn trong  bao lâu?
  • Họ đang xem những trang nào và có bao nhiêu trang họ đã ghé vào?
  • Có bao nhiêu lưu lượng truy cập mới vào trang web?
  • Bao nhiêu phần trăm lưu lượng truy cập trở lại trang tìm kiếm?
  • Và nhiều hơn nữa!

Phân tích thông tin từ Google Analytics kết hợp với hiệu suất trên mạng là hai yếu tố hỗ trợ tốt cho việc tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Quảng cáo Facebook với VMO

VMO sử dụng thêm những công nghệ hỗ trợ độc quyền có thể cung cấp tính năng theo dõi bổ sung cho khách hàng tiềm năng. Như cuộc gọi và các biểu mẫu. Nó có thể chia sẻ thông tin chi tiết hơn về kết quả quảng cáo trên Facebook.

Sau đó, chúng tôi có thể so sánh dữ liệu trong trình quản lý quảng cáo Facebook để có được kết quả đầy đủ cho thấy ROI của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook.

Ngoài ra, các công nghệ hỗ trợ cũng giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về các đối thủ cạnh tranh cụ thể của bạn. Từ đó xác định lưu lượng truy cập mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang thúc đẩy từ phương tiện truyền thông xã hội để đưa ra những đề xuất phù hợp hơn cho doanh nghiệp của bạn. 

Những định dạng quảng cáo có thể sử dụng với dịch vụ quảng cáo Facebook 

Thông thường, VMO sẽ tiến hành trao đổi với doanh nghiệp để tìm ra định dạng quảng cáo phù hợp và tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo của mỗi doanh nghiệp. Chiến dịch quảng cáo sẽ được chọn dựa trên những tài nguyên mà doanh nghiệp của bạn có. 

Các yếu tố quảng cáo áp dụng cho bất kỳ chiến dịch quảng cáo như: Bản sao, giọng điệu, lời kêu gọi hành động và những phương tiện hỗ trợ. Các yếu tố này sẽ được đặt làm nền tảng cho nhiều loại định dạng quảng cáo khác nhau. Điều quan trọng là nó phải tối đa hóa được các định dạng quảng cáo trong chiến dịch của bạn. 

Những định dạng quảng cáo Facebook 
Những định dạng quảng cáo Facebook 

Các định dạng quảng cáo thông dụng trên Facebook:

Quảng cáo băng chuyền:

  • Kết hợp nhiều ảnh trong băng chuyền cuộn với lời kêu gọi hành động, mỗi ảnh có tiêu đề và mô tả và mỗi liên kết riêng.
  • Được sử dụng phổ biến nhất trong các chiến dịch lưu lượng truy cập và chuyển đổi

Hình ảnh:

  • Bao gồm một bức ảnh và bản sao
  • Có thể sử dụng trong các chiến dịch tương tác hoặc nâng cao nhận thức về bài viết

Video:

  • Bao gồm một video trong quảng cáo của bạn
  • Được sử dụng trong chiến dịch tương tác với bài đăng có mô tả và kêu gọi hành động bên dưới video.

Quảng cáo bản trình chiếu:

  • Sử dụng hình ảnh có tiêu đề, bản sao, mô tả liên kết và kêu gọi hành động. Có thể bao gồm những liên kết đến trang web của bạn. 
  • Được sử dụng phổ biến nhất trong chiến dịch lưu lượng truy cập hoặc chuyển đổi

Canvas:

  • Canvas có thể được sử dụng trong bất kỳ quảng cáo nào bao gồm đích đến
  • Canvas tương tự như việc tạo một trang đích nằm trong Facebook
  • Có thể kết hợp video, ảnh, văn bản, nút, v.v. để tạo một trang đích nhỏ cho quảng cáo của bạn . Bạn có thể chia sẻ nhiều thông tin hơn để đưa vào quảng cáo hiển thị trong Nguồn cấp tin tức

Catalog

  • Bạn có thể quảng bá nhiều sản phẩm ở định dạng băng chuyền hay bộ sưu tập sản phẩm của mình.

Dịch vụ quảng cáo Facebook được sử dụng để nhắm những mục tiêu nào? 

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook mang đến cho bạn nhiều cơ hội để nhắm mục tiêu với những đối tượng lớn hơn, nhiều đối tượng, tiếp cận trộng hoặc cụ thể từng đối tượng. Bạn có thể nhắm mục tiêu phụ thuộc vào mục tiêu của chiến dịch quảng cáo tiếp cận trên Facebook. 

Facebook cung cấp 3 đối tượng chính có thể thiết lập với dịch vụ quảng cáo trên Facebook. 

  • Đối tượng đã lưu: Đã có những thông tin về nhân khẩu học, độ tuổi, giới tính, sở thích và hành vi mua hàng trước đó của họ. Bằng cách này có thể nhận dạng và tạo nên hình dung về đối tượng với những thông tin đã biết về đối tượng mục tiêu. 
  • Đối tượng tùy chỉnh: Thông thường là đối tượng rất cụ thể. Bạn có thể thiết lập các tùy chỉnh để đưa ra chân dung cụ thể về đối tượng khách hàng mà bạn muốn tiếp cận. Những nhà quảng cáo Facebook sẽ thiết lập những người dùng được ưu tiên để tiếp cận trong giai đoạn tạo chuyển đổi hoặc bán hàng cho họ. 
  • Đối tượng tương tự: Bao gồm những người dùng tương tự trong các đối tượng đã lưu hoặc những đối tượng tùy chỉnh của bạn. Họ có thể có cùng sở thích, tính nhân khẩu học và hành vi gần với đối tượng mục tiêu của bạn. 

Bắt đầu với dịch vụ quảng cáo Facebook ngay bây giờ

Nếu bạn có quan tâm đến dịch vụ quảng cáo Facebook. Hãy bắt đầu nó ngay bây giờ, xem liệu nó có cần thiết cho doanh nghiệp của bạn hay không? 

Các chuyên gia quảng cáo Facebook tại VMO Agency Marketing sẽ hỗ trợ bạn tạo những chiến lược hữu ích, phân tích và đưa ra những chiến dịch tối ưu hóa tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với VMO ngay bây giờ để nhận được sự hỗ trợ cũng như có những thông tin chi tiết hơn về quảng cáo trên Facebook.

Bảng giá dịch vụ quảng cáo trên facebook của VMO 

Gói Dịch vụNgân sách quảng cáo (Tr=Triệu)Gói 1
Từ 5Tr – 50Tr
Gói 2
Từ 51Tr – 100Tr
Gói 3
Từ 101Tr – 300Tr
Gói 4
Từ 301Tr – 1 Tỷ
Gói 5
Trên 1 Tỷ
Phí dịch vụ (%)20%18%15%13%10%
Phân tích hành vi người dùng
Phân tích giao diện người dùng
Tài khoản thực hiện ngân sách lớn
Tối ưu quảng cáo
Thiết kế Banner
Viết Content bài quảng cáo
Tạo Fanpage
Quảng cáo Livestream
Báo cáo hàng tuần
Quyền truy cập tài khoản quảng cáo
Bảng giá chạy quảng cáo trên Facebook
5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả bài viết

Đoàn Văn Khoa

Đoàn Văn Khoa

Mình là Khoa. Hiện tại mình đang là CEO/Founder của Vina Marketing Online (VMO). Mình có hơn 5 năm kinh nghiệm về Website, SEO và Digital Marketing. Mình đã từng làm nhiều dự án về Website, SEO và Digital Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Đà Nẵng như: Tân Á Đại Thành, The Deli, Viễn Kiệt, Adani... Hi vọng những thông tin chia sẻ đến bạn đọc có thể bổ sung thêm kiến thức cho bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Zalo Facebook