Đăng bài trên Instagram khi đối tượng mục tiêu hoạt động nhiều nhất trên ứng dụng. Điều này sẽ tăng cơ hội tương tác, nhận thức về thương hiệu, lưu lượng truy cập giới thiệu và chuyển đổi. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng có thể đăng lên Instagram tùy úy. Vì vậy, bạn sẽ cần một cách để lên lịch cách đăng bài viết lên trên Instagram.
Dưới đây là một số lợi ích lớn nhất của các bài đăng được lên lịch trên Instagram. Cách đăng bài viết lên trên Instagram hiệu quả:
Lý do bạn nên lên lịch các bài đăng sẵn trên Instagram
#1. Phát triển chiến lược nội dung đăng bài trên Instagram toàn diện hơn
Số liệu thống kê trên Instagram nhấn mạnh rằng các loại nội dung khác nhau đều nhận được tỷ lệ tương tác khác nhau. (ví dụ: băng chuyền, hình ảnh, reels và video). Tương tự, các thương hiệu cần đa dạng hóa chiến lược nội dung của họ và không chỉ đăng đi đăng lại cùng một loại nội dung.
Khi bạn lên lịch đăng bài trên Instagram, bạn sẽ cho mình thời gian để thực sự đánh giá lịch nội dung của mình. Và cách đăng bài viết lên trên Instagram khi bạn không phải vội vã xuất bản các bài đăng trên Instagram. Bạn có thời gian để thu thập các nội dung khác nhau mà bạn cần để tạo nội dung mới, hấp dẫn.
Bạn muốn dành vài ngày để soạn thảo một bài kể chuyện hoặc chỉnh sửa một video? Không vấn đề gì.
#2. Giảm bớt các công việc trong lịch trình của bạn khi đã hoàn thành việc đăng bài trên Instagram
Nếu không có gì khác, việc lên lịch các cách đăng bài viết lên trên Instagram có thể giải phóng một số thời gian quan trọng trong lịch trình của bạn.
Điều đó có nghĩa là có nhiều cơ hội hơn để tương tác với những người theo dõi và trả lời bình luận.
Ngay cả người lên lịch tốt nhất trên Instagram cũng không thể thực hiện công việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Khi bạn tuân thủ lịch trình và đăng liên tục, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tương tác.
#3. Quản lý thời gian tốt hơn đồng nghĩa với chất lượng đăng bài trên Instagram tốt hơn
Hãy nghĩ về nỗ lực dành cho bất kỳ bài đăng hoặc chiến dịch cụ thể nào: viết chú thích, tinh chỉnh hình ảnh, gắn thẻ…
Viết các cách đăng bài viết lên trên Instagram vào phút cuối là một công thức dẫn đến sự kiệt sức. Bằng cách lên lịch, bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý và tạo ra những bài đăng có ý nghĩa hơn.
#4. Tạo các chiến dịch tiếp thị đăng bài trên Instagram liền mạch ngoài
Các chiến dịch tiếp thị của bạn không nên bị xáo trộn.
Từ mạng xã hội không phải trả tiền và trả phí đến email và hơn thế nữa. Tất cả các kênh của bạn phải ở trên cùng một trang về quảng cáo, trang đích và quảng cáo. Điều này tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
Thông qua lập kế hoạch xã hội, bạn đảm bảo rằng các bài đăng của mình được kích hoạt vào đúng thời điểm. Bạn thực sự có thể đồng bộ hóa tất cả các kênh xã hội của mình.
#5. Khuyến khích hợp tác
Một lần nữa, việc lên lịch khuyến khích các thương hiệu bắt đầu làm việc trên các bài đăng trước.
Điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị và đồng nghiệp có thời gian để tìm ra những chú thích và nội dung sáng tạo tốt nhất.
Hữu ích cho cả nhóm xã hội và nhà tiếp thị đang tìm kiếm phản hồi từ khách hàng. Cùng với quy trình phê duyệt phương tiện truyền thông xã hội. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được nhiều nhóm theo dõi nội dung của mình. Trước khi nội dung đó được phát hành trực tuyến.
Các phương pháp hay nhất về lập lịch đăng bài trên Instagram
Dưới đây là một số phương pháp hay nhất cần ghi nhớ khi lên lịch đăng bài, cách đăng bài viết lên trên Instagram:
#1. Lên lịch cho các bài đăng trên Instagram xuất hiện trực tuyến khi khán giả của bạn hoạt động nhiều nhất
Theo dõi cách các bài đăng của bạn hoạt động vào các thời điểm khác nhau. Sử dụng thông tin đó để tối ưu hóa lịch đăng bài của bạn. Để giúp bạn bắt đầu, đây là một số thời điểm đăng bài tuyệt vời:
Thứ Hai: 6 a.m., 11 a.m., 1 p.m.
Thứ Ba: 8 – 10 a.m., 2 p.m.
Thứ Tư: 9 – 11 a.m.
Thứ Năm: 11 a.m. – 2 p.m., 7 p.m.
Thứ Sáu: 10 a.m. – 12 p.m., 2 – 4 p.m.
Thứ Bảy: 8-11 a.m.
Chủ nhật: 6-8 p.m.
Lên lịch cho các bài đăng
#2. Tạo chú thích bài đăng trên Instagram một cách cẩn thận
Nếu bạn đang lên lịch trước cho nội dung, bạn không cần phải vội viết chú thích. Dành thời gian để tìm ra thẻ bắt đầu bằng # phù hợp để sử dụng. Tài khoản phù hợp để gắn thẻ (nếu có) và lời kêu gọi hành động hấp dẫn. Cách đăng bài viết lên trên Instagram hiệu quả.
#3. Tương tác với khán giả của bạn
Thời gian bạn tiết kiệm được bằng cách lên lịch đăng bài có thể được sử dụng để kết nối với khán giả của mình. Chặn thời gian để trả lời nhận xét và tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến.
Nếu khán giả của bạn gắn thẻ bạn trong một câu chuyện. Hãy đăng câu chuyện đó lên tài khoản của bạn.
#4. Lên lịch đăng bài
Sự khác biệt chính giữa tài khoản doanh nghiệp và cá nhân? Các bài đăng được lên lịch cho tài khoản cá nhân không tự động xuất bản. Thay vào đó, bạn sẽ nhận được thông báo trên thiết bị di động.
Bạn vẫn muốn kiểm tra số liệu phân tích trên Instagram của mình và đảm bảo rằng bạn chọn thời điểm tốt nhất để đăng.
#5. Đừng SPAM bằng cách đăng bài lên trên Instagram
Việc lên lịch trên Instagram có nghĩa là giờ đây bạn có thể tăng số lượng bài đăng của mình mà không làm giảm chất lượng. Nhưng bạn có nên?
Câu trả lời ngắn gọn là “có thể”. Câu trả lời dài là “có thể, nếu bạn có thể duy trì chất lượng ổn định với tốc độ đó trong thời gian dài.”
Chất lượng hơn số lượng
Tính nhất quán quan trọng hơn tần suất khi tham gia. Hãy nhớ rằng thuật toán ưu tiên các bài đăng tốt. Nếu những người theo dõi của bạn tương tác với nội dung Instagram của bạn, thuật toán sẽ hiển thị nhiều nội dung đó hơn cho họ.
#6. Tối ưu và chỉnh sửa bài đăng
Cho dù bạn bận rộn đến đâu, hãy đảm bảo rằng bạn có một cái nhìn mới về bản sao đó trước khi nó được đưa vào hoạt động.
Và đối với các nhóm lớn có nhiều bộ phận chuyển động. Hệ thống phê duyệt nhiều giai đoạn nội bộ là lý tưởng để ngăn chặn sự hớ hênh.
Nhưng mặc dù từ ngữ quan trọng đối với bất kỳ bài đăng nào trên mạng xã hội, nhưng hình ảnh lại là chìa khóa trên Instagram.
Nhận cho mình một công cụ lên lịch Instagram cho phép bạn chỉnh sửa ảnh của mình. Trong cùng một bảng điều khiển mà bạn xuất bản từ đó. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn và đảm bảo rằng hình ảnh của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn trước khi đăng.
Cách tốt nhất để lên lịch bài đăng trên Instagram
Cách đơn giản nhất để lên lịch các bài đăng sẽ thông qua Creator Studio của Meta. Nếu bạn có quyền truy cập vào nó. Để lên lịch đăng bài qua Creator Studio, hãy làm như sau:
Kết nối tài khoản Instagram của bạn với Creator Studio.
Nhấp vào “Tạo bài đăng.”
Nếu bạn có nhiều tài khoản Instagram được kết nối với studio, hãy nhấp vào tài khoản bạn muốn đăng lên.
Thêm một chú thích.
Nhấp vào “Thêm nội dung” để chọn video hoặc ảnh bạn muốn đăng.
Nhấp vào “Từ tệp tải lên” để tải lên nội dung mới hoặc “Từ trang Facebook” để đăng nội dung bạn đã chia sẻ lên Facebook.
Nhấp vào mũi tên bên cạnh “Xuất bản”.
Chọn “Lên lịch.”
Chọn ngày và giờ bạn muốn đăng nội dung của mình lên Instagram.
Nhấp vào “Lên lịch.”
Hoặc bạn có thể thuê Dịch vụ marketing tổng thể từ các Agency để có được hiệu quả tối đa hơn.
Giá trị của một dịch vụ digital marketing tổng thể phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Thật hấp dẫn khi nói rằng dịch vụ marketing online tổng thể tốt chứa mọi thứ liên quan đến thương hiệu doanh nghiệp. Nhưng điều này có thể dẫn đến việc trả tiền cho các dịch vụ không cần thiết.
Lý tưởng nhất là dịch vụ marketing Đà Nẵng tại VMO Agency sẽ tiết kiệm thời gian kinh doanh của bạn và tạo ra doanh thu đáng kể hơn. Đầu tư vào dịch vụ Marketing trọn gói là giao phó việc quảng cáo và khuyến mãi cho chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ ngành, cơ sở khách hàng và nhu cầu của bạn với tư cách là khách hàng.
Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ Marketing tổng thể tại VMO Agency – Công ty Marketing Đà Nẵng
Giúp doanh nghiệp gắn kết chặt chẽ hơn với khách hàng
Giúp xác định khách hàng mục tiêu chính xác hơn
Dễ dàng kiểm soát, phân tích và đo lường hiệu quả hoạt động marketing online tổng thể
Dịch vụ marketing Đà Nẵng
Những đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ Marketing tổng thể?
Đối tượng sử dụng dịch vụ marketing online tổng thể khá đa dạng. Dưới đây là một số đối tượng chính nên sử dụng dịch vụ này:
Các cá nhân muốn xây dựng website để kinh doanh, quảng bá trên internet.
Các chủ cửa hàng, chủ shop kinh doanh trên mọi lĩnh vực
Những người đang học và nghiên cứu về marketing online
Những doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu
Bất cứ ai có niềm đam mê với thiết kế website, thương mại điện tử, quảng cáo, SEO…
Dịch vụ marketing tổng thể tạiVMO Agency – Công ty Marketing Đà Nẵngdành cho nhiều đối tượng khác nhau. Bất cứ ai có nhu cầu bán hàng hiệu quả hơn. Tăng uy tín cho doanh nghiệp của mình trên thị trường đều có thể sử dụng dịch vụ này.
Mình là Khoa. Hiện tại mình đang là CEO/Founder của Vina Marketing Online (VMO). Mình có hơn 5 năm kinh nghiệm về Website, SEO và Digital Marketing. Mình đã từng làm nhiều dự án về Website, SEO và Digital Marketing cho các tập đoàn hàng đầu tại Đà Nẵng như: Tân Á Đại Thành, The Deli, Viễn Kiệt, Adani... Hi vọng những thông tin chia sẻ đến bạn đọc có thể bổ sung thêm kiến thức cho bạn