Top công cụ hỗ trợ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi CRO

Shape Image
Shape Image
Top công cụ hỗ trợ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi CRO

Bạn đang không hài lòng với tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp mình. Bạn có muốn biết cách có thể cải thiện các chiến lược tiếp thị của mình để tạo ra nhiều chuyển đổi hơn không? Bài viết này VMO sẽ giới thiệu cho bạn TOP công cụ hỗ trợ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO) cho doanh nghiệp. Giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của bạn hiệu quả hơn. 

10+ công cụ hỗ trợ cải thiện CRO tốt nhất cho doanh nghiệp

Google Analytics 

Công cụ phân tích dữ liệu Google Analytics
Công cụ phân tích dữ liệu Google Analytics

Google Analytics là công cụ hỗ trợ miễn phí có thể giúp bạn tiến hành việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi CRO hiệu quả cho doanh nghiệp. Cung cấp những dữ liệu giúp bạn hiểu cách người dùng tương tác với trang web của bạn. Thông qua các thông tin như: 

  • Người dùng có nhấp chuột hay không
  • Thời gian họ ở trên trang của bạn 
  • Từ tỷ lệ thoát
  • Thời lượng họ ở lại trên trang 
  • …Và nhiều hơn thế nữa!
Google Analytics phân tích kết quả
Google Analytics phân tích kết quả

Bạn sẽ có được cái nhìn sâu hơn về cách người dùng tương tác trên trang web của bạn. Hiểu được những hành vi, sở thích của người dùng trên trang để cải thiện các chiến dịch thúc đẩy chuyển đổi hiệu quả hơn. Nó cũng cho phép bạn cải thiện các yếu tố khác nhau của trang web. Giúp người dùng thích thú và muốn quan tâm đến trang web của bạn nhiều hơn. 

Từ đó, bạn có thể cải thiện nhiều yếu tố trong chiến dịch của mình. Nhằm giữ chân người dùng và thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện chuyển thành chuyển đổi.

Plerdy 

Plerdy
Plerdy

Plerdy công cụ hỗ trợ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi tốt cho doanh nghiệp. Cung cấp các tính năng như theo dõi và tiến hành phân tích hành vi của khách hàng. Cung cấp thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu có giá trị cho các nhà tiếp thị, nhà thiết kế UX/UI, nhóm bán hàng và chuyên gia SEO của bạn có thể thực hiện công việc tốt hơn. 

Với Plerdy, bạn có thể xem các trang web của mình dưới dạng bản ghi. Hay hiển thị với các bản đồ nhiệt với mỗi lần nhấp hay các thao tác cuộn được thực hiện. Đây là cơ hội giúp bạn biết được hành vi của khách truy cập trên trang web của bạn.

Plerdy cũng cho phép bạn có thể giao tiếp với khách hàng tiềm năng với các biểu mẫu được cung cấp như: PopUp, khảo sát hay các phản hồi.

Cùng với những tính năng khác mà Plerdy cung cấp. Nó cho phép bạn tìm hiểu thêm về khách truy cập trang web và sở thích của họ. Sau đó, thông qua các dữ liệu chính xác để giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi chuyển đổi tốt cho doanh nghiệp.

Mixpanel

Mixpanel
Mixpanel

Mixpanel là một trong những công cụ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi tốt. Giúp bạn hiểu đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn tốt hơn. Với Mixpanel, bạn sẽ nhận được hàng tấn dữ liệu giúp bạn biết đối tượng của mình là ai? Họ làm gì trên trang web của bạn. Hay những hành động của họ trong hành trình bán hàng mà bạn có thể theo dõi được. 

Mixpanel cung cấp các hình ảnh trực quan giúp bạn xem dữ liệu của mình một cách dễ hiểu nhất. Giúp bạn dễ dàng đánh giá chiến lược với những phần nổi bật của những thông tin trực quan.

Woopra

Woopra
Woopra

Woopra là một công cụ dữ liệu tập trung vào khách hàng. Nó cho phép bạn xem hành trình của người dùng theo thời gian. Và giúp bạn hiểu cách đối tượng của bạn thực hiện các chuyển đổi. Với Woopra, bạn sẽ nhận được các dữ liệu có giá trị về lộ trình chuyển đổi của khách hàng. Giúp bạn hiểu điều gì khiến cản trở sự chuyển đổi của họ. 

Bạn cũng có thể xem thời gian người dùng ở lại trên trang. Hay thời gian người dùng tương tác với các khía cạnh mà bạn cung cấp trên trang web. Giúp bạn có cái nhìn tổng thể về đối tượng của bạn. Từ đó biết cách tối ưu hóa đường dẫn tạo chuyển đổi để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng thực hiện hành động chuyển đổi.

Google Optimize

Google Optimize
Google Optimize

Google Optimize là công cụ hỗ trợ miễn phí cho phép bạn xem trang web của mình. Giúp bạn hiểu điều gì đang cản trở sự chuyển đổi của đối tượng. Google Optimize cho phép bạn tiến hành các thử nghiệm trên trang web của mình. Xem cách bạn có thể tối ưu hóa trang web cho đối tượng của mình. Giúp bạn tạo phiên bản tốt nhất cho trang của mình. 

Bạn có thể tiến hành các thử nghiệm A/B đến thử nghiệm đa biến. Hay nhiều tùy chọn thử nghiệm khác. Thông qua các thử nghiệm này, bạn sẽ có thể xây dựng trang web và tạo trải nghiệm người dùng tốt hơn. Giúp bạn kiếm được nhiều chuyển đổi hơn cho doanh nghiệp của mình.

ServeyMonkey

ServeyMonkey
ServeyMonkey

SurveyMonkey là công cụ hỗ trợ CRO tốt. Nó cho phép bạn tạo và gửi các bản khảo sát tùy chỉnh tới đối tượng của mình. Từ đó có thể nhận các phản hồi về quy trình chuyển đổi của bạn. Giúp bạn có thể tiếp cận trực tiếp đối tượng của mình và hỏi họ cách cải thiện quy trình của bạn.

Bạn có thể tạo hàng chục loại khảo sát khác nhau với ServerMonkey. Từ sự hài lòng của khách hàng đến nghiên cứu thị trường. Thông qua các kết quả khảo sát và phân tích dữ liệu. Bạn có thể hiểu những trục trặc tiềm ẩn trong quá trình chuyển đổi của mình. Cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết có giá trị để khiến họ chuyển đổi.

HotJar

HotJar
HotJar

Hotjar là phần mềm CRO tốt nhất để hiểu nơi người dùng nhấp. Hay thực hiện các thao tác cuộn đến trên trang web của bạn. Nó cho phép bạn có cái nhìn trực quan về cách người dùng tương tác trên trang web. Biết được điều gì khiến họ không muốn chuyển đổi.

Hotjar cung cấp cho bạn các bản đồ nhiệt khác nhau trên trang web. Xem cách người dùng tương tác với các trang web của bạn. Giúp bạn hiểu rõ hơn về nơi người dùng truy cập trên trang của bạn. Biết những hành động có thể thúc đẩy sự chuyển đổi tốt. 

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các kênh có nhiều sự chuyển đổi. Xem nơi đối tượng rời đi trong quá trình mua hàng. Từ đó giúp bạn cải thiện quy trình để giữ nhiều khách hàng tiềm năng hơn trong kênh của mình. Thúc đẩy thực hiện các hành động chuyển đổi mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp.

Crazyegg

Crazyegg
Crazyegg

Crazy Egg là công cụ hỗ trợ cho phép bạn sử dụng ảnh chụp nhanh ghi lại các bản ghi về người dùng trên trang web của bạn. Giúp bạn biết cách khán giả tương tác với nội dung của bạn như thế nào. Từ đó, bạn có thể xem xét những sai sót nào còn tồn đọng trong quá trình xây dựng trang web. Tiến hành cải thiện nó tốt hơn để thu hút được người dùng.  

Công cụ này cũng cho phép bạn sử dụng bản đồ nhiệt để xem nơi người dùng nhấp vào và nơi khiến họ dừng thao tác cuộn lại trên trang của bạn. Giúp bạn hiểu rõ hơn về trải nghiệm của khán giả. Từ đó có thể tối ưu hóa trang web của mình để thúc đẩy nhiều chuyển đổi tốt hơn.

SessionCam

SessionCam
SessionCam

SessionCam sẽ cung cấp cho bạn có cái nhìn sâu hơn về người dùng để phân tích hành vi của họ tốt hơn. Công cụ cung cấp cho bạn hàng chục tính năng giúp bạn phân tích hành vi người dùng, như:

  • Bản ghi phiên di chuyển của người dùng
  • Các kênh chuyển đổi
  • Bản đồ nhiệt
  • Phân tích và đưa ra các biểu mẫu
  • …Và nhiều hơn nữa

Có những số liẹu này, bạn sẽ hiểu rõ hơn hành vi của người dùng trên trang web. Biết nguyên nhân tại sao khiến đối tượng người dùng không thực hiện những chuyển đổi trên trang web. Nhờ đó bạn có thể tinh chỉnh và cải thiện quy trình chuyển đổi để mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, SessionCam cũng cung cấp tính năng phát hiện khó khăn và phát hiện lỗi trên trang web của bạn. Xem liệu khán giả của bạn gặp khó khăn gì khi chuyển đổi. Hay phát hiện lỗi giúp bạn xác định các sự cố trên trang web của mình gây ảnh hưởng đến sự chuyển đổi của người dùng.

Google PageSpeed Insights

Google PageSpeed ​​Insights cho phép bạn có những thông tin về thời gian tải hiện tại của trang web. Kể cả các thiết bị di động và máy tính để bàn.

Google PageSpeed Insights
Google PageSpeed Insights

Giúp bạn cải thiện trang web hiệu quả để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên trang web . Nó cũng có thể giúp bạn thực hiện những hành động như: 

  • Tối ưu hóa kích thước tệp hình ảnh của bạn
  • Giảm thiểu các yêu cầu HTTP
  • Giảm chuyển hướng 301
  • Sử dụng bộ nhớ đệm của trình duyệt
  • …Và nhiều hơn nữa

Việc cải thiện được thời gian tải trang web có thể giúp bạn giữ người dùng tương tác trên trang web của bạn lâu hơn. Từ đó thúc đẩy dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn.

TypeForm

Typeform
Typeform

TypeForm la công cụ hỗ trợ cho phép bạn tạo các biểu mẫu và hay các phiếu khảo sát để tiếp cận với khán giả của mình. Với công cụ này, bạn có thể bắt đầu nhập câu hỏi để hỏi khán giả của mình.

TypeForm cho phép bạn thiết kế bản khảo sát của mình bằng đồ họa giúp tạo biểu mẫu tiếp cận người dùng trở nên thú vị hơn. Giúp bạn cải thiện quy trình để thu hút người dùng chuyển đổi cho doanh nghiệp của mình.

User Testing

User Testing
User Testing

User Testing là một trong những công cụ hỗ trợ cải thiện CRO hàng đầu. Giúp bạn nhận phản hồi từ khách hàng tiềm năng của bạn. Công cụ này cho phép bạn thiết lập được đối tượng mục tiêu cho mình. Hay nhận những phản hồi về quá trình tiến hành chuyển đổi của họ. 

Bạn có thể xem các bản ghi về hành trình khách hàng tương tác với trang web của bạn. Từ đó có những thông tin chi tiết để hiểu đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn. Biết cách họ trải qua quy trình thúc đẩy chuyển đổi của bạn như thế nào.

Kết luận 

Với danh sách các công cụ hỗ trợ cải thiện CRO tốt cho doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng cải thiện quy trình chuyển đổi. Hơn hết là có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng đủ điều kiện hơn cho doanh nghiệp. 

Nếu bạn không biết nên bắt đầu từ đâu hay nên lực chọn công cụ hỗ trợ nào là phù hợp để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của mình. VMO Agency Marketing sẽ sẵn sàng trợ giúp cho bạn để có thể cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và thúc đẩy kết quả cho doanh nghiệp của mình. 

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *