YouTube là trang web được truy cập nhiều thứ hai trên thế giới, hơn 2 tỷ người dùng hàng tháng. Không có gì phải đắn đo khi chọn chạy quảng cáo YouTube là chiến lược tiếp thị của bạn. Có vô số lợi ích mà bạn có thể thu được từ quảng cáo kênh YouTube. Số liệu thống kê về quảng cáo trên Youtube và các thông số chính xác của quảng cáo video YouTube.
YouTube mở ra rất nhiều cơ hội giúp doanh nghiệp tăng:
Hãy cùng VMO Agency – Dịch vụ Marketing tổng thể khám phá bài viết dưới đây nhé!
Chạy quảng cáo YouTube là quảng cáo có thể xuất hiện trước, trong, bên cạnh hoặc sau video trên YouTube. Quảng cáo trên YouTube cũng có thể giúp bạn xuất hiện sớm hơn trong chức năng tìm kiếm của nền tảng.
Quảng cáo video YouTube có nhiều yêu cầu về định dạng khác nhau. Định dạng quảng cáo do nhà quảng cáo xác định và có thể thay đổi dựa trên tùy chọn phân phối được chọn. Sau khi chọn tùy chọn phân phối, bạn cần tạo quảng cáo phù hợp.
Mặc dù YouTube là một nền tảng định hướng video, nhưng có hai loại quảng cáo. Bạn có thể sử dụng để tiếp cận đối tượng của mình:
Cả quảng cáo video và không phải video đều có thể là công cụ tiếp thị hữu ích.
Hầu hết các video chạy quảng cáo kênh YouTube đều có quảng cáo ở đầu video. Những quảng cáo này có thể bỏ qua hoặc không thể bỏ qua. Hoặc ở giữa video. Chúng được gọi là quảng cáo đầu video và giữa video, nhưng chúng còn được gọi là quảng cáo trong luồng.
Quảng cáo trong luồng rất tuyệt vời để khuyến khích người xem xem nội dung của bạn. Và chúng cũng rất tuyệt trong việc phá bỏ sự đơn điệu khi xem đi xem lại các video dài.
Bạn cũng có thể tùy chỉnh các quảng cáo này bằng nhãn hiệu và thông điệp của riêng mình. Điều này làm cho chúng trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có nhiều sản phẩm/dịch vụ để quảng cáo.
Quảng cáo kênh YouTube trong nguồn cấp dữ liệu đưa thương hiệu của bạn xuất hiện trước mắt khán giả.Họ xác định đối tượng của bạn đang xem gì. Và đặt quảng cáo của bạn một cách có chiến lược trong nguồn cấp dữ liệu của riêng họ.
Quảng cáo kênh YouTube trong nguồn cấp dữ liệu thường xuất hiện trên trang chủ và trang được đề xuất của người xem. Mục tiêu chính của họ có xu hướng là làm nổi bật các sản phẩm khác nhau.
Quảng cáo video YouTube khám phá cung cấp một dạng quảng cáo trong luồng khác. Những quảng cáo này xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu Trang chủ YouTube. Nguồn cấp dữ liệu Xem và nguồn cấp dữ liệu Tìm kiếm của người xem.
Với quảng cáo đệm, bạn có thể nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể dựa trên sở thích và nhân khẩu học của họ. Những quảng cáo này có thời lượng từ sáu giây trở xuống, phát trước, trong hoặc sau một video khác.
Là nhà quảng cáo, bạn có thể chọn thời điểm những video này xuất hiện. Ngoài ra, người xem không có tùy chọn bỏ qua quảng cáo.
Hãy nhớ rằng: Hình ảnh 300 x 60 sẽ chạy cùng với quảng cáo video YouTube của bạn. Đảm bảo nhóm sáng tạo của bạn cung cấp cả nội dung video và hình ảnh của bạn.
Quảng cáo hiển thị hình ảnh chạy trên đầu màn hình của bạn khi bạn đang xem video trên YouTube. Những hình ảnh này có thể bao gồm văn bản và liên kết cho phép người xem nhấp qua để thực hiện hành động. Chẳng hạn như truy cập trang web của nhà quảng cáo hoặc đăng ký nhận bản tin của họ.
Quảng cáo trên YouTube lớp phủ là một số loại không gian quảng cáo phổ biến nhất. Chúng xuất hiện trên nội dung chính của video và có thể ở định dạng ngang hoặc dọc.
Bạn không phải trả thêm bất cứ điều gì cho những quảng cáo này. Đó là một phần trong dịch vụ của YouTube dành cho bất kỳ ai muốn sử dụng chúng. Những quảng cáo trên YouTube này thường được sử dụng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ. Và chúng rất tốt để tăng nhận thức về thương hiệu.
Gần ⅓ số người trên internet xem nội dung qua YouTube và những con số này dự kiến sẽ tăng lên. Điều này mở ra một cơ hội hoàn toàn mới để tiếp cận nhiều người tiêu dùng tiềm năng trên một nền tảng khác.
Với quảng cáo trên YouTube, có nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu để chọn và đối tượng nâng cao mà bạn có thể tạo.
→ Tất cả đều được xác định trước, hoạt động tốt.
Quảng cáo video đã được chứng minh là có nhiều tác động hơn quảng cáo hình ảnh tiêu chuẩn. Với khả năng thu hút các giác quan bằng các yếu tố âm thanh và hình ảnh, video.
Cho phép bạn kể một câu chuyện tạo kết nối cảm xúc. Truyền tải nhiều thông tin hơn so với quảng cáo bằng hình ảnh hoặc văn bản. Khả năng là vô tận, và bạn có thể sáng tạo như bạn muốn.
Các định dạng quảng cáo kênh YouTube thường chạy trên hệ thống đặt giá thầu:
Trung bình, quảng cáo video có giá khoảng $0,1 – $0,3 cho mỗi lượt xem hoặc $1 – $5 cho mỗi nghìn lần hiển thị. Tùy thuộc vào nhắm mục tiêu, định dạng quảng cáo và mục tiêu tổng thể của bạn. Nếu bạn không thực sự quen thuộc với chi phí quảng cáo, thì đây là cách hiệu quả về chi phí để đưa quảng cáo của bạn đến với nhiều người.
Có nhiều định dạng quảng cáo có thể giúp bạn đạt được một mục tiêu cụ thể. Đây là danh sách các quảng cáo mà bạn có thể sử dụng trong YouTube:
Giá trị của một dịch vụ digital marketing tổng thể phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Thật hấp dẫn khi nói rằng dịch vụ marketing online tổng thể tốt chứa mọi thứ liên quan đến thương hiệu doanh nghiệp. Nhưng điều này có thể dẫn đến việc trả tiền cho các dịch vụ không cần thiết.
Lý tưởng nhất là dịch vụ marketing Đà Nẵng tại VMO Agency sẽ tiết kiệm thời gian kinh doanh của bạn và tạo ra doanh thu đáng kể hơn. Đầu tư vào dịch vụ Marketing trọn gói là giao phó việc quảng cáo và khuyến mãi cho chúng tôi. Chúng tôi hiểu rõ ngành, cơ sở khách hàng và nhu cầu của bạn với tư cách là khách hàng.
Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ marketing tổng thể mà các doanh nghiệp cần biết: