Cách Tạo Landing Page – Top 8 Thiết Kế Landing Page Gia Tăng Sáng Tạo

Shape Image
Shape Image
Cách Tạo Landing Page – Top 8 Thiết Kế Landing Page Gia Tăng Sáng Tạo

Làm thế nào để bạn thuyết phục khách truy cập trang web của bạn? Có rất nhiều yếu tố mà Landing Page nổi bật cần có. Và việc làm cho những yếu tố đó trở thành “tốt nhất” thường phụ thuộc vào mục tiêu của Landing Page là gì. Hãy cùng VMO tìm hiểu cách tạo Landing Page và thiết kế một Landing Page thêm nhé!

41% người tiêu dùng hoàn thành quy trình mua hàng qua thiết bị di động

Một số vấn đề bạn cần xem xét khi xây dựng Landing Page nổi bật

  • Thiết kế xây dựng lòng tin. Bao gồm biểu trưng của những khách hàng lớn, giải thưởng, đánh giá và lời chứng thực.
  • Sắp xếp thông tin của bạn. Kích thước phông chữ, màu sắc, hình nền, và bố cục cần cung cấp cho người đọc một hệ thống phân cấp.
  • Thiết kế giữ bố cục sạch sẽ. Bạn sẽ thấy rằng tất cả các trang này đều có hình ảnh, màu nền xen kẽ, các mẫu F và Z, với nhiều khoảng trắng.
  • Thiết kế lặp lại CTA trong các trang dài. Các Landing Page dài có hiệu quả, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn có CTA nổi bật ở đầu, giữa và cuối.

Thiết kế Landing Page – Tạo một Landing Page để làm gì?

Thiết kế Landing Page – Thiết kế một Landing Page có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Tùy thuộc vào mục tiêu cuối cùng của bạn. Hãy nghĩ về nó theo cách này – nếu bạn muốn đạt được một mục tiêu duy nhất và chuyển đổi người dùng. Thiết kế một Landing Page đẹp sẽ là người bạn tốt nhất của bạn. Về quan điểm, đây là một số lý do tại sao nhà tiếp thị sẽ biết thiết kế Landing Page tại sao lại cần thiết:

  • Để bán một sản phẩm/dịch vụ duy nhất khi thiết kế một Landing Page
  •  Thiết kế để khuyến khích người xem mua hàng hoặc cung cấp thông tin liên hệ của họ khi thiết kế một LandingPage
  • Có được khách hàng tiềm năng bằng cách yêu cầu khách truy cập gửi biểu mẫu khi thiết kế một Landing Page
  • Thiết kế yêu cầu khách truy cập liên hệ với một tổ chức
  • Khuyến khích khách truy cập đăng ký một cái gì đó (ví dụ: blog, danh sách email)
  • Thiết kế thu hút mọi người đăng ký sự kiện trên Landing Page đẹp
  • Khuyến khích đóng góp cho một mục đích cụ thể

Lợi ích của việc thiết kế Landing Page đẹp

Landing Page – Page miễn phí là yếu tố chính của bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến nào. Khi được thiết kế hiệu quả, nó có thể giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi. Thiết kế bằng cách di chuyển khách truy cập xuống kênh bán hàng hiệu quả hơn. Đồng thời giảm chi phí thu hút khách hàng tiềm năng mới. Trên thực tế, nó là một trong những công cụ hiệu quả nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng. Chỉ đơn giản bằng cách dành một chút thời gian để thiết kế một trang đích mạnh mẽ. Về cơ bản bạn có thể lùi lại một bước và các khách hàng tiềm năng chất lượng sẽ tìm thấy bạn.

Điều làm cho nó trở nên tuyệt vời là bạn có thể chia sẻ một thông điệp tùy chỉnh cho đối tượng. Thiết kế được nhắm mục tiêu khi các landing page tập trung vào một sản phẩm, dịch vụ hoặc ưu đãi đặc biệt. Bằng cách này, bạn có thể phóng to. Chẳng hạn như trên một sản phẩm cụ thể và đánh giá mức độ thành công của sản phẩm đó thông qua việc thiết kế Landing Page.

Cách tạo một Landing Page bán sản phẩm nổi bật với khách hàng

1. LinkedIn Jobs – CTA cố định nhưng không gây nhiễu

Landing Page sản phẩm của LinkedIn dành cho LinkedIn Jobs. Nó tận dụng hộp bật ra phía dưới bên phải. Chúng phổ biến trên các nền tảng truyền thông xã hội bao gồm CTA không gây gián đoạn.

1. LinkedIn Jobs – CTA cố định nhưng không gây nhiễu

Điều khiến cho Landing Page Linked In nổi bật:

  • Thiết kế xây dựng thương hiệu đơn giản, rõ ràng. Không chỉ là hình ảnh, mà còn có dòng giới thiệu đơn giản ở trên cùng. Nói chuyện với đúng người. Thuê đúng người.
  • Các tín hiệu tin cậy được thiết kế hỗ trợ bởi dữ liệu. Được xếp hạng số 1 về chất lượng tuyển dụng ngày càng tăng. Các ứng viên đủ tiêu chuẩn cao hơn gấp 3 lần. Được các SMB ưu tiên hơn đối thủ cạnh tranh hàng đầu.
  • Thiết kế lời chứng thực kèm có ảnh. Đặt khuôn mặt bên cạnh lời chứng thực làm cho lời chứng thực trở nên thật và đáng tin cậy hơn.
  • Nút CTA. Thiết kế có một tab bật ra “Bắt đầu bài đăng tuyển dụng của bạn” ở cuối trang.
Landing Page Linked In

2. Landing Page Next Bee – Tổ chức tạo Landing Page nổi bật, tuyệt vời

Dự án của Thiết kế Landing Page này là trang có một lựa chọn tuyệt vời để làm mẫu. Nếu bạn có nhiều thông tin cần truyền tải trên trang Landing Page thiết thực của mình.

Landing Page Next Bee

Điều khiến cho NextBee nổi bật:

  • Dòng tiêu đề thiết kế tập trung vào lợi ích. Đây là dòng tiêu đề Landing Page có chuyển đổi cao. Kênh giới thiệu được thiết kế của bạn sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với các nền tảng khác.
  • Sự tự tin.Hãy chỉ cho chúng tôi một giải pháp tốt hơn – chúng tôi sẽ tặng bạn một thẻ quà tặng trị giá 200 đô la.”
  • Thiết kế có hệ thống phân cấp thông tin và hành động. Next Bee thiết kế bắt đầu với lợi ích cuối cùng và CTA quan trọng nhất. Sau đó là các tín hiệu đảm bảo và tin cậy. Tiếp theo là các lợi ích và lời chứng thực. Kết thúc với chi tiết hơn về các tính năng của nó và sau đó là bốn CTA khác.
  • Thiết kế tổ chức trang. Next Bee thiết kế quản lý để đóng gói 14 mô tả khác nhau về các tính năng nền tảng của nó vào một trang Landing Page sạch, sử dụng các tab và thẻ.
  • Thiết kế nút CTA. CTA thiết kế màu cam thân thiện (và tương phản rõ ràng với màu xanh lá cây) để yêu cầu chấm bản demo vào giữa màu sơn đầu tiên của trang. Lặp lại một lần nữa trong phần lợi ích. Sau đó lặp lại một lần nữa giữa ba phần khác ở cuối trang (yêu cầu POC miễn phí, nhận phân tích ROI, nhận tư vấn chiến lược).
Landing Page Next Bee 2

3. Landing Page Unbounce – Ngắn gọn và đơn giản

Thiết kế Landing Page nổi bật này cho các công cụ thông minh chuyển đổi của Unbounce cung cấp cho bạn một số cảm hứng thiết kế đẹp mắt.

Unbounce – Ngắn gọn và đơn giản

Điều khiến cho Landing Page Unbounce nổi bật:

  • Thiết kế theo xu hướng. Trộn ảnh thật với hình minh họa và đồ họa. Đây là một trong những xu hướng Landing Page phổ biến của năm nay.
  • Thiết kế Đơn giản. Không phải mọi Landing Page đều phải dài. Toàn bộ trang này gần như có thể được chụp trong một ảnh chụp màn hình. Chiến lược ở đây là liên kết đến một trang riêng biệt có tất cả các tính năng. Nó cho phép khách truy cập tập trung vào lời chứng thực, ba lợi ích cốt lõi được cung cấp và CTA demo.
  • Thiết kế được Lặp lại. Kỹ thuật copywriting đơn giản này có thể cải thiện khả năng ghi nhớ và củng cố thông điệp của bạn.
    • Giao tiếp. Thiết kế ba phần thông tin nổi bật nhất trên trang được thể hiện theo ba cách khác nhau.

    Văn bản lớn “Tài năng mang đến”.

    Hình ảnh một người đàn ông trông tự tin.

    Nút “Bắt đầu công việc kinh doanh của bạn” màu vàng tương phản. 

    → Cách hoàn hảo để truyền tải thông điệp của bạn mà không làm người dùng choáng ngợp.

    • Thiết kế bản sao. “Kết quả của nhóm trong mơ mà không cần tuyển dụng phức tạp”. Hoàn toàn phù hợp và cho chúng ta thấy cách chuyển ngữ không nhất thiết phải phục vụ các mục đích dễ thương hoặc vui tươi.
    • Thiết kế có tín hiệu tin cậy có thể định lượng. Cực kỳ quan trọng trong ngành CNTT. Hơn 10 năm kinh nghiệm, chỉ 1% tài năng công nghệ hàng đầu, 91,2% sự hài lòng của khách hàng, 70,3 NPS…
    • Nhiều ý kiến ​​đánh giá hơn khi thiết kế. Không chỉ trang có các logo tên tuổi (Google, Salesforce, Pinterest, Rolls Royce…). Mà còn có một mạng lưới thẻ ở phía dưới. Với các đánh giá từ những người trong các công ty này. Một ví dụ tuyệt vời về quảng cáo lời chứng thực.
    • Thiết kế biểu mẫu. Không chỉ là một biểu mẫu đơn giản, gồm ba lĩnh vực. Mà nếu khách hàng tiềm năng không biết họ cần gì, họ có ba tùy chọn để lựa chọn. Di chuyển chuột qua từng tùy chọn cung cấp cho bạn thêm một chút thông tin. Ngoài ra, tiêu đề biểu mẫu cụ thể và nút gửi tập trung vào lợi ích
      • Giao tiếp. Thiết kế ba phần thông tin nổi bật nhất trên trang được thể hiện theo ba cách khác nhau.

      Văn bản lớn “Tài năng mang đến”.

      Hình ảnh một người đàn ông trông tự tin.

      Nút “Bắt đầu công việc kinh doanh của bạn” màu vàng tương phản. 

      → Cách hoàn hảo để truyền tải thông điệp của bạn mà không làm người dùng choáng ngợp.

      • Thiết kế bản sao. “Kết quả của nhóm trong mơ mà không cần tuyển dụng phức tạp”. Hoàn toàn phù hợp và cho chúng ta thấy cách chuyển ngữ không nhất thiết phải phục vụ các mục đích dễ thương hoặc vui tươi.
      • Thiết kế có tín hiệu tin cậy có thể định lượng. Cực kỳ quan trọng trong ngành CNTT. Hơn 10 năm kinh nghiệm, chỉ 1% tài năng công nghệ hàng đầu, 91,2% sự hài lòng của khách hàng, 70,3 NPS…
      • Nhiều ý kiến ​​đánh giá hơn khi thiết kế. Không chỉ trang có các logo tên tuổi (Google, Salesforce, Pinterest, Rolls Royce…). Mà còn có một mạng lưới thẻ ở phía dưới. Với các đánh giá từ những người trong các công ty này. Một ví dụ tuyệt vời về quảng cáo lời chứng thực.
      • Thiết kế biểu mẫu. Không chỉ là một biểu mẫu đơn giản, gồm ba lĩnh vực. Mà nếu khách hàng tiềm năng không biết họ cần gì, họ có ba tùy chọn để lựa chọn. Di chuyển chuột qua từng tùy chọn cung cấp cho bạn thêm một chút thông tin. Ngoài ra, tiêu đề biểu mẫu cụ thể và nút gửi tập trung vào lợi ích.
Điều khiến cho Landing Page Unbounce nổi bật:

Trang Landing Page kinh doanh dịch vụ nổi bật

1. BairesDev – Tín hiệu tin cậy cần thiết cho khách hàng

Điều làm cho BairesDev tuyệt vời:

  • Giao tiếp. Ba phần thông tin nổi bật nhất trên trang được thể hiện theo ba cách khác nhau.

Văn bản lớn “Tài năng mang đến”.

Hình ảnh một người đàn ông trông tự tin.

Nút “Bắt đầu công việc kinh doanh của bạn” màu vàng tương phản. 

→ Cách hoàn hảo để truyền tải thông điệp của bạn mà không làm người dùng choáng ngợp.

  • Thiết kế bản sao. “Kết quả của nhóm trong mơ mà không cần tuyển dụng phức tạp”. Hoàn toàn phù hợp và cho chúng ta thấy cách chuyển ngữ không nhất thiết phải phục vụ các mục đích dễ thương hoặc vui tươi.
  • Thiết kế có tín hiệu tin cậy có thể định lượng. Cực kỳ quan trọng trong ngành CNTT. Hơn 10 năm kinh nghiệm, chỉ 1% tài năng công nghệ hàng đầu, 91,2% sự hài lòng của khách hàng, 70,3 NPS…
  • Nhiều ý kiến ​​đánh giá hơn khi thiết kế. Không chỉ trang có các logo tên tuổi (Google, Salesforce, Pinterest, Rolls Royce…). Mà còn có một mạng lưới thẻ ở phía dưới. Với các đánh giá từ những người trong các công ty này. Một ví dụ tuyệt vời về quảng cáo lời chứng thực.
  • Thiết kế biểu mẫu. Không chỉ là một biểu mẫu đơn giản, gồm ba lĩnh vực. Mà nếu khách hàng tiềm năng không biết họ cần gì, họ có ba tùy chọn để lựa chọn. Di chuyển chuột qua từng tùy chọn cung cấp cho bạn thêm một chút thông tin. Ngoài ra, tiêu đề biểu mẫu cụ thể và nút gửi tập trung vào lợi ích.

2. Landing Netflix – Page với sự chuyển đổi

Người sáng lập và CEO của Guava Family, Inc – Scott Crumrine cho biết:

“Các Landing Page với lời kêu gọi hành động rõ ràng sẽ thúc đẩy khách hàng hành động và do đó tăng tỷ lệ chuyển đổi. Landing Page sẽ truyền đạt rõ ràng thông điệp. Và những gì khách hàng mong đợi thông qua các từ chỉ hành động. Điều này giúp thúc đẩy quá trình ra quyết định của họ. Netflix thực hiện tốt điều này khi hướng dẫn người dùng mới nhấp vào Join Free For a Month (Miễn phí xem phim một tháng)”.

Điều làm cho Landing Page Netflix được tối ưu hiệu quả:

  • Giá trị. Tập trung vào khẳng định giá trị thương hiệu với nút CTA màu đỏ tươi cho các đăng ký miễn phí.
  • Chăm sóc khách hàng tốt. Giải quyết các mối lo ngại về một đăng ký mới. Với thông báo “Cancel anytime before X date and you won’t be charged.” (Hủy đăng ký bất kỳ lúc nào trước ngày X và bạn sẽ không bị tính phí). Khách hàng không bị ràng buộc bởi đăng ký đó. Và hoàn toàn không có rủi ro tài chính trong 30 ngày đầu tiên.
  • Tiện lợi. Landing Page đơn giản, nổi bật và không có yếu tố gây xao nhãng cho người dùng.

3. Freshly – Page có phong cách trò chuyện thân thiết và thân thiện

Landing Page Freshly là một dịch vụ chuẩn bị bữa ăn với hình ảnh thức ăn bắt mắt.

Điều làm cho Freshly trở nên hấp dẫn và thu hút:

  • Hình ảnh. Các hình ảnh có màu sắc rực rỡ, hấp dẫn trên khắp trang.  Làm cho trang trông tuyệt vời khi marketing dịch vụ đồng thời.
  • Giọng điệu trò chuyện thân thiện.
  • Nút CTA. Trang bắt đầu và kết thúc với ưu đãi 80 đô la. Kèm theo bản sao nút CTA cụ thể (“Xem bữa ăn và giá cả” và “Được giảm giá 80 đô la”).
  • “5 lý do bạn sẽ thích Freshly”. Điều này không chỉ cho người dùng biết cách hoạt động của dịch vụ. Mà còn hình ảnh đầy màu sắc và hình chữ Z giúp bạn đọc dễ dàng và thú vị.

Landing Page sự kiện độc đáo nổi bật thiết thực

1. Borrell Miami – Thiết kế hoạt động

Borrell Miami là một hội nghị quảng cáo địa phương. Hàng năm thu hút nhiều giám đốc marketing mỗi năm.

Điều làm cho Borrell Miam tuyệt vời:

  • Thiết kế. Màu sắc và đường cong trên trang này mang đến cho nó sự sống động và chuyển động.
  • Hệ thống phân cấp thông tin. Tất cả các chi tiết nhanh chóng về sự kiện đều có sẵn trong màn hình đầu tiên. Bao gồm cả thẻ bắt đầu bằng # và chủ đề của sự kiện. Sau đó, câu hỏi thường gặp là tiếp theo.
  • Video từ sự kiện năm ngoái. Đây là cách tốt nhất để cho những người đăng ký tiềm năng thấy những gì họ mong đợi và nêu bật những khía cạnh hấp dẫn nhất của sự kiện của bạn.

2. Penguins

Giao diện của Landing Page này tạo ra sự rung cảm tốt ngay từ đầu. Với nền màu hồng tươi sáng và các biểu tượng mang cảm giác thú vị. Logo in đậm trên trang chủ nhấn mạnh thương hiệu ngay lập tức. Nó cung cấp một video giới thiệu về một số sự kiện nổi bật mà họ đã tổ chức. Là một công ty chuyên về và tập trung vào các sự kiện trực tiếp và thu hút khán giả. Nó có các tùy chọn để gặp gỡ nhóm mà bạn có thể hợp tác cùng với bios dễ đọc của mọi người tham gia.

Điều làm cho Penguins thu hút:

  • Phản hồi. Với lời chứng thực của khách hàng và toàn bộ thông tin về khách hàng.
  • Cụ thể và rõ ràng. Cung cấp dịch vụ gì, cách thức hoạt động bạn và hoạt động như thế nào.
  • Hình ảnh. Các hình ảnh có màu sắc rực rỡ, hấp dẫn trên khắp trang.  Làm cho trang trông tuyệt vời khi marketing dịch vụ đồng thời.

Kết luận

Việc xây dựng và thiết kế một Landing Page nổi bật bắt đầu với những ưu đãi. Tiếp theo là hãy phác thảo các lợi ích và giải pháp. Cuối cùng hãy tập trung vào CTA và các yếu tố thiết kế khiến cho đề nghị của bạn khó bị từ chối. Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn thông tin hữu ích.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài dưới đây nhé!

Các thành phần cơ bản của Landing Page

Bí kíp tạo Landing Page Facebook hiệu quả

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.