Cách chạy Quảng cáo Facebook hiệu quả

Shape Image
Shape Image
Cách chạy Quảng cáo Facebook hiệu quả

Với hơn 1,6 tỷ người sử dụng Facebook mỗi ngày. Nền tảng này là một điểm nóng tự nhiên cho các doanh nghiệp nhỏ gặp gỡ khách hàng. Tạo chiến dịch chạy Quảng cáo Facebook là một bổ sung tương đối dễ dàng cho chiến lược tiếp thị của bạn, giống như nó dành cho 7 triệu nhà quảng cáo. Hãy cùng VMO khám phá cách chạy quảng cáo cùng các thông lệ tiêu chuẩn. Và tìm ra giải pháp tốt nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn.

Chạy quảng cáo Facebook

Mục lục bài viết

Cách chạy Quảng cáo Facebook – Quảng cáo Facebook là gì?

Tạo chiến dịch quảng cáo Facebook/ Chạy Quảng cáo Facebook là cách chạy quảng cáo của mạng xã hội Facebook nhằm mục đích quảng bá sản phẩm/dịch vụ. Thông qua các ấn phẩm/quảng cáo dạng văn bản, hình ảnh/video. Đây là một kênh Marketing được các công ty sử dụng rộng rãi. Do có lượng người xem lớn (khoảng 2.200 triệu người) và khả năng phân khúc tuyệt vời của nó.

Tại sao nên chạy quảng cáo Facebook?

Cách chạy quảng cáo trên Facebook cung cấp các thông điệp tùy chỉnh phù hợp với giọng nói độc đáo của doanh nghiệp. Và nhắm mục tiêu đến nhóm khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu cao. Tạo chiến dịch Quảng cáo Facebook được coi là một tài sản. Bởi nhiều nhà quảng cáo coi trọng cơ hội tạo ra các chiến dịch với các mục tiêu cụ thể.

Hiện tại, các mục tiêu khi tạo chiến dịch chạy quảng cáo Facebook hỗ trợ là:

  • Nhận biết thương hiệu 
  • Với tới 
  • Giao thông
  • Hôn ước 
  • Lượt cài đặt ứng dụng
  • Lượt xem video 
  • Chuyển đổi
  • Bán danh mục

Tùy thuộc vào mục tiêu quảng cáo mà quảng cáo Facebook sẽ trông khác nhau. Facebook hỗ trợ quảng cáo hình ảnh, video, băng chuyền và bộ sưu tập. Trông chúng như hình dưới đây:

Các dạng quảng cáo Facebook

Rõ ràng là với rất nhiều tùy chọn để lựa chọn – về định dạng quảng cáo và mức ngân sách. Việc tính toán chi phí trung bình cho quảng cáo Facebook là gần như không thể. Đơn giản là có quá nhiều biến.

Quảng cáo Facebook – Cách chạy quảng cáo Facebook so với quảng cáo Google

Quảng cáo Google được sử dụng làm nền tảng tiếp thị trả phí vì:

  • Nó cho phép bạn thu hút nhiều khách hàng hơn. Bằng cách hiển thị quảng cáo trên nền tảng mà mọi người thực sự sử dụng để tìm kiếm thông tin.
  • Giúp bạn quảng cáo phiếu mua hàng cho khán giả địa phương và toàn cầu.
  • Bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình vào đúng thời điểm bằng cách phân đoạn và cá nhân hóa.

Chạy quảng cáo Google nhận được nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm hơn quảng cáo Facebook. Ngoài ra người dùng nhập truy cập vào công cụ tìm kiếm có ý định mua hàng cao hơn so với quảng cáo Facebook. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm các tùy chọn nhắm mục tiêu tốt hơn hoặc cố gắng thu hút lại những khách đã mất thông qua Remarketing. Thì quảng cáo Facebook là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Quảng cáo Google:

  • Khách hàng có ý định mua cao hơn.
  • Nhắm mục tiêu dựa trên từ khóa đơn giản.
  • Dễ dàng thúc đẩy doanh số bán hàng và chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.
  • Một lượng lớn người dùng sử dụng công cụ tìm kiếm hàng ngày.

Chạy Quảng cáo Facebook chuyên nghiệp:

  • Khả năng tạo đối tượng tùy chỉnh của riêng bạn dựa trên nhiều tùy chọn nhắm mục tiêu.
  • Khả năng tiếp thị lại mạnh mẽ, bạn có thể gọi lại khách truy cập với sự trợ giúp của danh sách tiếp thị lại chính xác dựa trên
  • lượt truy cập xã hội hoặc lượt truy cập trang web cụ thể.
  • Chọn từ nhiều định dạng quảng cáo để tạo quảng cáo nhằm tạo khách hàng tiềm năng, nhận biết thương hiệu và bán hàng trực tiếp.
  • CTR trung bình thấp hơn quảng cáo Google, chỉ 0,9%.

Thông tin chi tiết về đối tượng chạy quảng cáo của quảng cáo Facebook là gì?

Thông tin chi tiết về đối tượng hiển thị cho các nhà tiếp thị dữ liệu về đối tượng mục tiêu của họ. Để họ có thể tạo quảng cáo phù hợp hơn với họ.

Facebook sử dụng dữ liệu gốc để hiển thị cho bạn các tính năng đối tượng bao gồm:

  • Tuổi và giới tính
  • Tình trạng mối quan hệ
  • Trình độ học vấn
  • Vai trò công việc
  • Danh mục hàng đầu
  • Lượt thích trang
  • Các thành phố hàng đầu
  • Các quốc gia hàng đầu
  • Các ngôn ngữ hàng đầu
  • Tần suất hoạt động
  • Người dùng thiết bị

Mạng sử dụng dữ liệu của bên thứ ba để hiển thị các tính năng đối tượng bao gồm:

  • Cách sống
  • Thu nhập hộ gia đình
  • Quyền sở hữu nhà đất
  • Quy mô hộ gia đình
  • Giá trị thị trường nhà
  • Phương pháp chi tiêu
  • Chi tiêu bán lẻ
  • Mua hàng trực tuyến
  • Hành vi mua hàng
  • Phương tiện di chuyển

Bạn có thể sử dụng Thông tin chi tiết về đối tượng để truy cập ba chế độ xem của đối tượng:

  • Chủ đề tức thì: Bao gồm dữ liệu khán giả về các chủ đề phổ biến nhất trên Facebook.
  • Nghiên cứu tùy chỉnh: Điều này bao gồm dữ liệu đối tượng cho các chủ đề bạn xác định.
  • Đối tượng: Đây là nơi bạn có thể xem dữ liệu nhân khẩu học, sở thích và hành vi cho đối tượng tùy chỉnh. Đối tượng trên Trang hoặc đối tượng trên Facebook.
  • Facebook cho phép bạn tạo danh sách: Đối tượng tùy chỉnh, Đối tượng trông và Đối tượng đã lưu. Sau đó bạn có thể sử dụng Thông tin chi tiết về đối tượng để tìm hiểu thêm về đối tượng của mình và tạo quảng cáo nhắm mục tiêu đến họ.

Cách thiết lập tạo chiến dịch chạy quảng cáo – Quảng cáo Facebook

Để bắt đầu chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook của bạn, có một số điều bạn cần:

  • Mục tiêu kinh doanh: Mục tiêu kinh doanh xác định lý do bạn chạy quảng cáo.
  • Hiểu biết về đối tượng mục tiêu của bạn: Thực hiện một số nghiên cứu đối tượng để tìm ra đối tượng mục tiêu của bạn là ai. Vì vậy bạn có thể chọn các tùy chọn nhắm mục tiêu phù hợp khi đến thời điểm.
  • Ngân sách: Tìm ra ngân sách cho các quảng cáo.
  • Ảnh/Video quảng cáo: Chụp ảnh hoặc video bạn muốn làm nổi bật trong quảng cáo Facebook của mình.

Các chiến dịch chạy quảng cáo của Facebook có ba cấp và có cấu trúc như sau:

  • Chiến dịch: Các chiến dịch ở cấp cao nhất và có thể bao gồm một số bộ quảng cáo. Nhưng mọi chiến dịch phải có một mục tiêu chiến dịch duy nhất.
  • Bộ quảng cáo: Bộ quảng cáo bao gồm nhiều quảng cáo và có nhắm mục tiêu theo đối tượng, ngân sách, lịch biểu và vị trí đặt quảng cáo duy nhất. Bạn có thể sử dụng một bộ quảng cáo để thử nghiệm A/B của Facebook.
  • Quảng cáo: Quảng cáo là đơn vị nhỏ nhất của chiến dịch. Quảng cáo có URL, hình ảnh và bản sao riêng biệt.

Dưới đây là tổng quan về các bước liên quan đến việc khởi tạo một chiến dịch quảng cáo Facebook:

Các bước khởi chạy

Bước 1: Chọn mục tiêu chiến dịch cho Quảng cáo Facebook

Khi bạn đặt mục tiêu cho Quảng cáo trên Facebook của mình. Bạn nên biết mình đang cố gắng đạt được những gì với quảng cáo.

Đặt mục tiêu trước khi quảng cáo của bạn xuất hiện sẽ giúp đo lường thành công của chúng.

Ví dụ: nếu mục tiêu của chiến dịch quảng cáo Facebook của bạn là tăng lượt tải xuống sách điện tử. Bạn có thể đặt mục tiêu 200 lượt tải xuống cho tháng đầu tiên.

Có một mục tiêu cụ thể làm cho việc đo lường thành công trở nên đơn giản.

Trình quản lý quảng cáo của Facebook đưa ra các mục tiêu chiến dịch sau:

  • Nhận thức về Thương hiệu
  • Nhận thức về địa phương
  • Với tới
  • Giao thông
  • Hôn ước
  • Tất cả cài đặt
  • Lượt xem video
  • Tạo khách hàng tiềm năng
  • Chuyển đổi
  • Bán danh mục sản phẩm
  • Lượt ghé qua cửa hàng

Facebook phân loại mục tiêu kinh doanh theo ba loại sau:

1. Nhận thức

Mục đích của việc chạy các chiến dịch nâng cao nhận thức là tạo ra sự quan tâm đến một ưu đãi cụ thể. Hoặc sản phẩm/dịch vụ của bạn nói chung. Bạn có thể tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình trong giai đoạn nhận biết với sự trợ giúp của:

  • Tăng cường bài đăng
  • Quảng cáo trang của bạn
  • Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp của bạn
  • Nâng cao nhận thức về thương hiệu
  • Tăng phạm vi tiếp cận đối tượng của bạn

2. Cân nhắc

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn đã biết về những gì doanh nghiệp của bạn làm. Bạn có thể chọn Cân nhắc làm mục tiêu tiếp thị của mình. Mục tiêu giúp đối tượng mục tiêu coi thương hiệu của bạn như một giải pháp khả thi cho vấn đề của họ và thuyết phục họ tìm hiểu thêm thông tin về nó.

Bạn có thể sử dụng mục tiêu Cân nhắc để:

  • Nhận lượt cài đặt ứng dụng
  • Nhận lượt xem video
  • Thu thập khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn
  • Tăng lượng người tham dự sự kiện của bạn

3. Chuyển đổi

Mục tiêu Chuyển đổi bao gồm các mục tiêu khuyến khích những người quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Mua hoặc sử dụng sản phẩm của bạn với sự trợ giúp của quảng cáo. Tận dụng mục tiêu tiếp thị Chuyển đổi để:

  • Tăng chuyển đổi trên trang đích sau nhấp chuột của bạn
  • Tăng mức độ tương tác trong ứng dụng của bạn
  • Thu hút mọi người yêu cầu ưu đãi của bạn
  • Quảng cáo một sản phẩm cụ thể hoặc một danh mục
  • Thu hút mọi người ghé thăm cửa hàng của bạn

Khi bạn đặt mục tiêu chiến dịch của mình, về cơ bản, bạn đang giúp Facebook xác định các định dạng quảng cáo. Và tùy chọn đặt giá thầu của chiến dịch. Mạng xã hội tự động tối ưu hóa các chiến dịch của bạn dựa trên mục tiêu chiến dịch bạn chọn.

Bước 2: Gán tên cho chiến dịch quảng cáo hiệu quả của bạn

Sau khi chọn mục tiêu chiến dịch, Facebook yêu cầu bạn đặt tên cho chiến dịch:

Bước 2

Nếu bạn đang chạy nhiều chiến dịch trên Facebook. Hãy thêm ngày bên cạnh tên chiến dịch của bạn. Điều này để bạn có thể dễ dàng điều hướng giữa các chiến dịch khác nhau.

Bước 3: Thiết lập nhắm mục tiêu theo đối tượng để quảng cáo bài

Nếu bạn đã chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook trước đó. Bạn có tùy chọn sử dụng đối tượng đã lưu. Nếu đây là chiến dịch Quảng cáo Facebook đầu tiên của bạn. Thì bạn có thể chỉ cần tạo một đối tượng mục tiêu Facebook mới.

Bước 3

Facebook cũng cung cấp cho bạn các tùy chọn dưới đây.

Bạn có thể tùy chỉnh đối tượng dựa trên:

  • Địa điểm
  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Ngôn ngữ

Các tùy chọn nhắm mục tiêu chi tiết có thể dựa trên:

  • Những gì người dùng chia sẻ trên dòng thời gian của họ
  • Những ứng dụng họ sử dụng
  • Họ nhấp vào quảng cáo nào
  • Họ tương tác với những trang nào
  • Họ tham gia vào những hoạt động nào, trên và ngoài Facebook. Các hoạt động như sử dụng thiết bị, hành vi mua hàng, ý định mua hàng, sở thích du lịch…
  • Họ sử dụng thiết bị di động nào và tốc độ kết nối internet của họ.

Bạn có thể tập trung nhiều hơn vào các tùy chọn nhắm mục tiêu của mình. Bằng cách thêm tiêu chí vào tùy chọn ‘Bao gồm mọi người’ và ‘Loại trừ mọi người’.

Sau khi bạn đã chọn các tiêu chí. Facebook sẽ tự động bao gồm hoặc loại trừ những người đáp ứng ít nhất một trong các tiêu chí đã thêm.

Facebook tự động tối ưu hóa đối tượng mục tiêu mà bạn tạo. Vì vậy bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc tinh chỉnh thêm đối tượng của mình.

Bước 4: Đặt vị trí đặt quảng cáo

Nơi quảng cáo của bạn xuất hiện trên Facebook được gọi là vị trí đặt quảng cáo:

  • Quảng cáo Facebook có thể xuất hiện dưới dạng bài đăng được tài trợ giữa các bài đăng thông thường. Chúng cũng có thể xuất hiện ở cột bên phải trên Facebook.
  • Quảng cáo Facebook cũng có thể xuất hiện trong Bài viết tức thời. Trong ứng dụng Facebook dành cho thiết bị di động và Messenger. Một vị trí đặt quảng cáo khác là video trong luồng khi quảng cáo của bạn xuất hiện dưới dạng video ngắn trong cả Video trực tiếp và Video theo yêu cầu.

Mục tiêu chiến dịch bạn đã chọn ở bước 1 xác định những vị trí đặt quảng cáo nào có sẵn cho bạn:

Bước 4

Facebook chọn trước và đề xuất sử dụng tùy chọn ‘Vị trí tự động’.

Các vị trí đặt quảng cáo Facebook tự động có thể bao gồm Facebook, Instagram, Audience Network và Messenger.

Vị trí đặt quảng cáo mới nhất của Facebook ‘Quảng cáo trong Trang chủ Messenger’. Cho phép bạn chạy quảng cáo mà mọi người sẽ thấy trong tab Trang chủ của ứng dụng di động Messenger của họ.

Bạn cũng có thể chọn tuỳ chọn ‘Chỉnh sửa Vị trí’ và xoá các vị trí đặt quảng cáo bạn không thích.

Bước 5: Chọn Ngân sách & Lịch biểu

Như tiêu đề cho thấy, bước này liên quan đến việc lựa chọn ngân sách, lịch trình quảng cáo của bạn. Tối ưu hóa để phân phối quảng cáo, số tiền giá thầu và loại phân phối quảng cáo:

Bước 5

Ngân sách

Ngân sách là số tiền bạn sẵn sàng trả để chạy quảng cáo của mình. Ngân sách là một công cụ kiểm soát chi phí. Giúp kiểm soát chi tiêu tổng thể cho một bộ quảng cáo giống như cách giá thầu giúp kiểm soát giá mỗi kết quả.

Có hai tùy chọn có sẵn về lựa chọn ngân sách:

  • Ngân sách Hàng ngày: Ngân sách hàng ngày là số tiền trung bình bạn sẵn sàng chi cho một bộ quảng cáo mỗi ngày.
  • Ngân sách trọn đời: Ngân sách trọn đời là số tiền bạn sẵn sàng chi tiêu trong toàn bộ thời lượng của bộ quảng cáo của mình.

→ Khi bạn đã chọn ngân sách của mình, đừng thay đổi ngân sách quá thường xuyên. Vì việc này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất quảng cáo của bạn.

Lịch trình

Lịch biểu xác định xem tập hợp quảng cáo sẽ chạy liên tục từ một ngày đã chọn cụ thể hay trong một phạm vi ngày đã chọn. Làm điều này cho phép Facebook chi tiêu ngân sách đã chọn. Và tăng tốc độ phân phối bộ quảng cáo một cách đồng đều trong suốt thời gian tồn tại của bộ quảng cáo.

Tối ưu hóa để phân phối quảng cáo

Tùy chọn tối ưu hóa để phân phối quảng cáo. Cho phép bạn chọn cách bạn muốn Facebook nhắm mục tiêu đến đối tượng của mình. Dựa trên những gì bạn đang cố gắng đạt được. Tùy chọn bạn chọn ảnh hưởng đến những người xem quảng cáo của bạn. Để mang lại cho bạn kết quả tốt nhất với chi phí thấp nhất có thể.

Giá thầu

Giá thầu là giá trị tiền tệ được liên kết với mỗi bộ quảng cáo. Số tiền thể hiện số tiền bạn sẵn sàng trả cho tùy chọn ‘Tối ưu hóa để Phân phối Quảng cáo’ mà bạn chọn.

Quảng cáo có tổng giá trị cao nhất cho sự kết hợp của ba yếu tố:

  • Giá thầu của nhà quảng cáo
  • Tỷ lệ hành động ước tính
  • Chất lượng và mức độ liên quan của quảng cáo

Quảng cáo có tổng giá trị cao nhất sẽ thắng và được hiển thị cho khán giả.

Có hai tùy chọn đặt giá thầu có sẵn:

  • Tự động: Facebook đặt giá thầu giúp nhận được nhiều kết quả nhất với mức giá tốt nhất có thể.
  • Thủ công: Bạn nhập giá thầu tùy thuộc vào kết quả có giá trị cho bạn.

Lập lịch quảng cáo

Facebook cho phép bạn lập lịch quảng cáo cho những giờ và ngày cụ thể trong tuần. Bạn có thể chọn chạy quảng cáo mọi lúc, hoặc chọn chạy quảng cáo theo một lịch trình cụ thể.

Một điều cần xem xét trong việc lập lịch quảng cáo là xoay vòng quảng cáo cho các đối tượng. Vì vậy nếu bạn chưa thuyết phục họ bằng một quảng cáo, thì có khả năng bạn sẽ làm với một quảng cáo khác. Bạn cũng nên đặt giới hạn tần suất, để cùng một người không nhìn thấy các quảng cáo giống hệt nhau nhiều lần. Điều này gây mù biểu ngữ.

Loại giao hàng

Loại phân phối xác định cách Facebook chi tiêu ngân sách của bạn. Có hai lựa chọn để xem xét:

  • Phân phối bình thường: Quảng cáo được phân phối và ngân sách của bạn được chi tiêu đồng đều trong suốt thời gian của chiến dịch. 
  • Phân phối nhanh: Quảng cáo được phân phối và ngân sách được chi tiêu nhanh nhất khi đối tượng mục tiêu và giá thầu của bạn cho phép. 

Bước 6: Tạo quảng cáo của bạn

Chọn định dạng quảng cáo Facebook ưa thích. Chèn bản sao quảng cáo và hình ảnh để tạo quảng cáo Facebook của bạn.

Bạn có thể tạo một quảng cáo mới hoặc sử dụng một bài đăng hiện có:

Cách chạy quảng cáo Facebook Bước 6.1

Định dạng quảng cáo

Bạn có thể chọn từ các định dạng quảng cáo sau:

  • Băng chuyền: Tạo quảng cáo có từ 2 hình ảnh hoặc video có thể cuộn trở lên.
  • Một hình ảnh: Tạo tối đa 6 quảng cáo với một hình ảnh mỗi quảng cáo mà không phải trả thêm phí.
  • Video đơn: Tạo quảng cáo với một video.
  • Trình chiếu: Tạo quảng cáo video lặp lại với tối đa 10 hình ảnh.
  • Bộ sưu tập: Làm nổi bật một bộ sưu tập các mục mở ra trải nghiệm di động toàn màn hình.

Thêm hình ảnh

Bạn có thể tạo 6 quảng cáo cùng một lúc bằng cách tải lên nhiều hình ảnh. Facebook đề xuất các thông số kỹ thuật hình ảnh sau:

  • Kích thước hình ảnh đề xuất 1200 X 628
  • Tỷ lệ hình ảnh đề xuất 1,91:1

Quảng cáo Facebook có chứa hình ảnh với văn bản hình ảnh tối thiểu. Hoặc không có chi phí thấp hơn và tiếp cận nhiều người hơn so với quảng cáo sử dụng hình ảnh có văn bản.

Điểm đến

‘Điểm đến‘ là trang mà người dùng được dẫn đến sau khi nhấp vào quảng cáo.

Luôn kết nối quảng cáo Facebook của bạn với trang đích có liên quan sau nhấp chuột. Vì điều này dẫn đến trang đích sau nhấp chuột được tối ưu hóa cho khách truy cập. Điều này làm tăng cơ hội chuyển đổi.

Viết dòng tiêu đề quảng cáo ngắn gọn và trọng tâm để khán giả mục tiêu biết ngay quảng cáo của bạn nói về điều gì. 

Văn bản quảng cáo phải cho khán giả biết rõ ràng những gì bạn đang quảng cáo thông qua quảng cáo.

Kêu gọi hành động

Chọn Kêu gọi hành động cho phép bạn chọn hành động mà bạn muốn khán giả thực hiện khi họ nhìn thấy quảng cáo.

Facebook cung cấp các tùy chọn sao chép nút CTA sau:

  • Không có nút
  • Tải xuống
  • Nhận lịch chiếu
  • Tìm hiểu thêm
  • Nghe nè
  • Gửi tin nhắn
  • Xem Menu
  • Mua ngay
  • Đăng ký
  • Xem thêm
  • Yêu cầu thời gian
  • Áp dụng ngay bây giờ
  • Đặt bây giờ
  • Liên hệ chúng tôi

Mô tả liên kết nguồn cấp tin tức

Là văn bản bổ sung được sử dụng để nhấn mạnh với khán giả lý do họ nên nhấp vào quảng cáo của bạn. Mô tả liên kết nguồn cấp tin tức sẽ không xuất hiện trong tất cả các vị trí đặt quảng cáo.

Sử dụng Theo dõi chuyển đổi để xem hiệu suất quảng cáo

Theo dõi chuyển đổi giúp đo lường ROI của quảng cáo Facebook. Bằng cách báo cáo về các hành động mà hành động mục tiêu của bạn thực hiện trên quảng cáo. Các hành động có thể bao gồm từ lượt thích trang đến lượt cài đặt ứng dụng.

Kết quả theo dõi chuyển đổi có sẵn trong Trình quản lý quảng cáo, cùng với dữ liệu hiệu suất quảng cáo.

Bạn có ba tùy chọn để chọn để theo dõi chuyển đổi:

Cách chạy quảng cáo Facebook Bước 6.1
  • Facebook Pixel: Facebook Pixel là một công cụ phân tích đo lường hiệu quả của quảng cáo của bạn.
  • Sự kiện ứng dụng: Thêm sự kiện ứng dụng cho phép bạn thêm sự kiện vào sản phẩm của mình. Để xem phân tích, đo lường hiệu suất quảng cáo và xây dựng đối tượng để nhắm mục tiêu quảng cáo.
  • Sự kiện ngoại tuyến: Tải lên dữ liệu tương tác và bán hàng ngoại tuyến để đo lường chuyển đổi quảng cáo. Sau đó xây dựng đối tượng để nhắm mục tiêu quảng cáo dựa trên các giao dịch đó.

Thiết lập chiến dịch Affiliate Marketing trong Facebook

Trong Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Hãy chọn tùy chọn “Đối tượng tùy chỉnh” để tiếp thị lại. Vì điều này cho phép bạn tiếp cận với những khách truy cập đã truy cập vào trang web của bạn bằng các quảng cáo có liên quan.

Từ danh sách Đối tượng tùy chỉnh. Hãy chọn tùy chọn “Lưu lượng truy cập trang web”. Tùy chọn này cho phép bạn tạo danh sách những người đã truy cập trang web của bạn hoặc xem các trang web cụ thể:

Cách chạy quảng cáo Facebook Bước 6.2

Chọn đối tượng bạn muốn nhắm mục tiêu quảng cáo Affiliate Marketing của mình từ menu thả xuống trong tab “Lưu lượng truy cập trang web”.

Đây là các tùy chọn đối tượng nhất định:

  • Bất kỳ ai truy cập trang web của bạn
  • Những người truy cập các trang cụ thể
  • Những người đang truy cập các trang cụ thể chứ không phải những người khác
  • Những người đã không ghé thăm trong một khoảng thời gian nhất định

Kết hợp tùy chỉnh

Chọn phạm vi ngày mục tiêu cho từng tùy chọn đối tượng mà bạn chọn. 30 ngày là phạm vi ngày mặc định. Tuy nhiên, bạn có thể tăng thời lượng tùy thuộc vào vòng đời của chiến dịch tiếp thị lại của mình.

Sau khi bạn đã chọn các tùy chọn đối tượng, Facebook cung cấp cho bạn mã theo dõi pixel được gọi là Pixel Facebook. Mục mà bạn đặt trên trang web của mình hoặc Landing Page sau khi nhấp vào để theo dõi khách truy cập vào trang web của bạn.

Các chiến dịch Affiliate Marketing trên Facebook có những ưu điểm sau:

  • Theo dõi chuyển đổi
  • Phân phát quảng cáo động
  • Tạo Đối tượng Lookalike
  • Sử dụng Chuyển đổi tùy chỉnh

Kết luận

Tạo chiến dịch cách chạy Quảng cáo trên Facebook có thể là một kênh Marketing tuyệt vời cho các doanh nghiệp phù hợp. Những điểm quan trọng nhất cần nhớ là:

  • Nhắm mục tiêu các sở thích cụ thể
  • Sử dụng hình ảnh bắt mắt
  • Cung cấp cho người dùng chuyển đổi ma sát thấp
  • Theo dõi mọi thứ.

Bằng cách làm theo các mẹo này, bạn sẽ có thể thu hút sự chú ý của mọi người trên một nền tảng đông đúc và sử dụng cách chạy quảng cáo Facebook của bạn để khuyến khích mọi người hành động .

Sau một hoặc hai tuần tìm hiểu những gì phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Bạn sẽ có thể tạo ra một nguồn chuyển đổi Facebook ổn định.

Bạn có thể tham khảo một số bài viết sau!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.