Hãy cùng VMO Agency để tìm hiểu về các thành phần cơ bản của Landing Page. Để biết thêm về những gì bạn cần làm để đảm bảo nó phù hợp với bạn.
Landing Page là một trong những khía cạnh quan trọng nhất. Rất nhiều thứ liên quan đến việc tạo ra một Landing Page hiệu quả. Có khả năng chuyển đổi. Nó phải có các thành phần cơ bản Landing Page tăng hiệu quả, làm nổi bật nó khác biệt với các đối thủ cạnh tranh.
Đây là các thành phần cơ bản của Landing Page.
Dòng tiêu đề của nó phải thu hút sự chú ý của khách truy cập. Phải làm nổi bật giá trị được cung cấp. Cho khách truy cập biết họ sẽ nhận được gì từ việc nhấp chuột.
Một tiêu đề hấp dẫn có thể đi được một chặng đường dài. Vì nó tạo ra âm hưởng cho khách truy cập của bạn xem nội dung trên phần còn lại của Landing Page.
Thành phần cơ bản quan trọng tiếp theo của Landing Page là nội dung. Phần này rất quan trọng để truyền tải giá trị. Nó sẽ cung cấp cho khách truy cập những lý do thuyết phục tại sao họ nên hành động và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Nút CTA được cho là thành phần quan trọng nhất của Landing Page. Nếu không rõ CTA là gì, khách truy cập sẽ không biết bạn muốn họ làm gì.
Lời kêu gọi hành động của bạn phải được đặt ở vị trí nổi bật trên Landing Page của bạn. Đảm bảo rằng nó nổi bật so với phần còn lại của nội dung. Để khách truy cập được nhắc thực hiện hành động khi họ nhìn thấy nó. Một lời kêu gọi hành động tuyệt vời cũng làm rõ mong đợi khi họ nhấp vào nó.
Chúng ta đang sống trong thời đại giao tiếp bằng hình ảnh. Mọi người bị thu hút bởi hình ảnh và thường đọc lướt qua nội dung thay vì đọc từng từ. Hình ảnh cũng hữu ích để thu hút sự chú ý của người dùng mạng xã hội.
Hình ảnh cũng rất quan trọng để chia nhỏ văn bản để dễ đọc hơn. Hãy để hình ảnh bổ sung cho bản sao của bạn thay vì lặp lại những gì bạn đã nói thành lời. Và đây cũng chính là thành phần cơ bản không thể thiếu trong Landing Page.
Đừng quên về phương tiện truyền thông xã hội! Một cách nhanh chóng để mở rộng phạm vi tiếp cận Landing Page của bạn. Nó bao gồm một nút chia sẻ xã hội nổi bật giúp khách truy cập dễ dàng chia sẻ với bạn bè của họ.
Mỗi trang đích đều cần USP – một đề xuất bán hàng duy nhất. Một thành phần cơ bản không thể thiếu của Landing Page. Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nổi bật so với đối thủ cạnh tranh?
Một USP tốt thu hút sự quan tâm của khách hàng. Cung cấp cho họ lý do tại sao họ cần mua hàng ngay bây giờ. Hơn nữa, làm nổi bật điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn khác biệt với phần còn lại.
Đừng quên bao gồm thông tin liên hệ của bạn! Bạn muốn khách truy cập có cách liên lạc với bạn. Số điện thoại, địa chỉ email và trang web là những yếu tố cơ bản.