Blog/Tin tức

Shape Image
Shape Image
Tạo mục tiêu với công cụ phân tích dữ liệu Google Analytics

Tạo mục tiêu với công cụ phân tích dữ liệu Google Analytics

Nếu bạn đang có một cửa hàng trực tuyến của mình. Thì công cụ phân tích dữ liệu Google Analytics là thứ mà bạn không thể bỏ qua. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để hỗ trợ cho đưa ra các quyết định sáng suốt trong tương lai.  Công cụ phân tích dữ

Xem bài viết
Các loại mô hình kinh doanh thương mại điện tử phổ biến hiện nay

Các loại mô hình kinh doanh thương mại điện tử phổ biến hiện nay

Các mô hình kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT) thuộc loại hình đang phát triển mạnh. Doanh thu từ các cửa hàng trực tuyến dự kiến sẽ tăng 385% trong thập kỷ này. Thật dễ dàng để bắt kịp và phát triển với các xu hướng mô hình thương mại điện tử mới nhất. 

Xem bài viết
10 thống kê về Influencer marketing bạn cần biết trong năm 2022

10 thống kê về Influencer marketing bạn cần biết trong năm 2022

Trước đây, influencer marketing chỉ giới hạn cho những người nổi tiếng và blogger chuyên dụng. Bây giờ, có vẻ như số lượng influencer trên nền tảng mạng xã hội đang tăng lên. Làm bão hòa thị trường và thậm chí vướng vào thị phi. Vậy influencer là gì? Họ chủ yếu tập trung với

Xem bài viết
Tài khoản instagram hỗ trợ tiếp thị

Tài khoản instagram hỗ trợ tiếp thị

Các phương tiện truyền thông xã hội với mục đích ban đầu là nơi để người dùng có thể kết nối với bạn bè và gia đình. Dần dần nó đã thay đổi và phát triển rất nhiều. Ngày nay, các phương tiện xã hội được sử dụng mang lại nhiều giá trị kinh doanh

Xem bài viết
Cách quảng cáo trên tiktok thu hút người dùng

Cách quảng cáo trên tiktok thu hút người dùng

TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội đang rất phát triển. Nó có thểt tiếp cận với lượng lớn người dùng đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Với hơn 1 tỷ người dùng hàng năm, nền tảng này mang đến cơ hội tuyệt vời để

Xem bài viết
Cách phân tích đối thủ cạnh tranh hiệu quả nhất

Cách phân tích đối thủ cạnh tranh hiệu quả nhất

Khám phá nội dung phân tích đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp. Các phân tích điển hình có thể giúp bạn phát hiện ra các cơ hội đổi mới. Quảng bá doanh nghiệp, nâng cao sản phẩm/dịch vụ của bạn. Cách nó mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và vượt trội hơn so

Xem bài viết
Hướng dẫn cơ bản xây dựng chiến lược B2C Marketing hiệu quả

Hướng dẫn cơ bản xây dựng chiến lược B2C Marketing hiệu quả

Ở khía cạnh nào đó, marketing là tiếp thị. Theo những cách khác, tiếp thị B2C rất khác với B2B. Khách hàng B2C là đối tượng rất khác so với khách hàng B2B. Có những nhu cầu và động cơ khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm cách thực hiện chiến lược B2C marketing để

Xem bài viết
Bán hàng B2B tạo nhiều lợi nhuận hơn cho công ty

Bán hàng B2B tạo nhiều lợi nhuận hơn cho công ty

Việc bán hàng giữa công ty với công ty (Bán hàng B2B) là hình thức kinh doanh có thể thu về nhiều lợi nhuận bền bỉ cho công ty. Tất nhiên thay vì bạn cung cấp sản phẩm cho cả công ty sẽ nhiều hơn so với việc bạn cung cấp sản phẩm cho riêng

Xem bài viết
Hướng dẫn lập kế hoạch marketing hiệu quả

Hướng dẫn lập kế hoạch marketing hiệu quả

Nếu bạn muốn tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng mới. Tạo ra doanh thu, lợi nhuận và phát triển công ty. Việc lập kế hoạch marketing sẽ giúp ích rất nhiều trong việc tìm kiếm được nguồn khách hàng tiềm năng hiệu quả. Thúc đẩy các chuyển đổi tạo nên doanh thu

Xem bài viết
Bounce rate là gì? Tại sao nó lại quan trọng đối với một trang web?

Bounce rate là gì? Tại sao nó lại quan trọng đối với một trang web?

Bounce rate – Tỷ lệ thoát trang của một trang web rất quan trọng. Vì nó cho bạn biết mức độ tương tác của người dùng đối với nội dung hoặc trải nghiệm của họ trên trang web. So sánh Bounce Rate & Exit Rate. Nếu bạn là một Marketer, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu

Xem bài viết
1 3 4 5 6 7 21
Liên hệ