Blog/Tin tức

Shape Image
Shape Image
Cách mua sắm trực tiếp hoạt động

Cách mua sắm trực tiếp hoạt động

Có hơn 56% người dùng thích mua sắm trực tuyến hơn là mua sắm trực tiếp ở cửa hàng. Do đó, để bắt kịp được các xu hướng mua sắm để tối đa hóa doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Việc xây dựng thêm nhiều nền tảng mua sắm, kênh bán hàng giúp người

Xem bài viết
Chi phí Marketing: Phân tích ngân sách tiếp thị cho doanh nghiệp

Chi phí Marketing: Phân tích ngân sách tiếp thị cho doanh nghiệp

Việc lập kế hoạch tiếp thị là một trong những quan trọng đối với doanh nghiệp. Và yếu tố quan trọng được đa số doanh nghiệp quan tâm nhất là ngân sách tiếp thị. Thiết lập ngân sách sẽ giúp bạn xác định được số tiền mà bạn đầu tư vào mỗi kênh tiếp thị.

Xem bài viết
Top công cụ hỗ trợ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi CRO

Top công cụ hỗ trợ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi CRO

Bạn đang không hài lòng với tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp mình. Bạn có muốn biết cách có thể cải thiện các chiến lược tiếp thị của mình để tạo ra nhiều chuyển đổi hơn không? Bài viết này VMO sẽ giới thiệu cho bạn TOP công cụ hỗ trợ tối ưu hóa

Xem bài viết
Cách xây dựng danh sách email khách hàng cho doanh nghiệp

Cách xây dựng danh sách email khách hàng cho doanh nghiệp

Xây dựng danh sách email khách hàng quá trình thu thập từ khách truy cập/người dùng của trang web. Điều này được thực hiện để phát triển cơ sở dữ liệu người đăng ký. Trao quyền cho các giao tiếp kinh doanh trong tương lai với các khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng.   Đối

Xem bài viết
Thư viện quảng cáo Facebook: 6 công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook

Thư viện quảng cáo Facebook: 6 công cụ hỗ trợ quảng cáo Facebook

Nếu bạn đã xây dựng sự hiện diện trên những trang mạng xã hội lớn như Facebook để thu hút nhiều người có thẻ khám phá doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn quảng bá doanh nghiệp của mình nhiều hơn nữa thông qua các công cụ hỗ trợ quảng cáo. Tuy nhiên, bạn lại không

Xem bài viết
Tầm quan trọng của chân dung khách hàng đối với doanh nghiệp

Tầm quan trọng của chân dung khách hàng đối với doanh nghiệp

Chân dung khách hàng mục tiêu là một tên gọi không còn xa lạ với các doanh nghiệp hiện nay. Tùy vào đối tượng khách hàng mục tiêu mà mỗi thương hiệu lại có một chân dung khách hàng khác nhau: chân dung khách hàng B2B, chân dung khách hàng B2C… Sẽ không có doanh

Xem bài viết
Thiết lập mục tiêu tiếp thị theo mô hình SMART

Thiết lập mục tiêu tiếp thị theo mô hình SMART

Các doanh nghiệp đều sẽ tiến hành những chiến lược marketing nhằm cải thiện hiệu quả kinh doanh tốt hơn. Họ sẽ dành nhiều thời gian và đầu tư tiền bạc khá nhiều vào các chiến dịch marketing. Vậy liệu với thời gian và tiền bạc mà bạn bỏ ra đó. Nó có mang lại

Xem bài viết
Tại sao bạn nên bán hàng Online?

Tại sao bạn nên bán hàng Online?

Đại dịch đã làm thay đổi ngành Thương mại điện tử với tốc độ chưa từng thấy. Bán hàng Online hiệu quả đã là xu hướng mà mọi người đang kiếm tiền rất nhiều. Đại dịch đã thúc đẩy nó theo xu hướng có khả năng mở rộng.  Trong khi các sàn shopee, lazada… thống

Xem bài viết
Marketing Online cho nền tảng kinh doanh thương mại điện tử

Marketing Online cho nền tảng kinh doanh thương mại điện tử

Marketing Online đề cập đến một bộ công cụ và phương pháp để quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua Internet. Do có thêm các kênh và kỹ thuật tiếp thị có sẵn trên internet. Chiến lược Marketing Online bao gồm nhiều tính năng tiếp thị hơn so với tiếp thị truyền thống của công ty. 

Xem bài viết
Đánh giá Inboud Marketing: Inbound và Outbound Marketing

Đánh giá Inboud Marketing: Inbound và Outbound Marketing

Inbound marketing là phương pháp thu hút người dùng tốt hơn outbound marketing với những gián đoạn còn tồn đọng. Người dùng ngày nay muốn những trải nghiệm sẽ được cá nhân hóa theo mong muốn và sở thích của họ. Và điều đó được đáp ứng tốt hơn với hình thức tiếp thị trong

Xem bài viết
1 2 3 21
Liên hệ