Tại sao bạn nên bán hàng Online?

Tại sao bạn nên bán hàng Online?

Đại dịch đã làm thay đổi ngành Thương mại điện tử với tốc độ chưa từng thấy. Bán hàng Online hiệu quả đã là xu hướng mà mọi người đang kiếm tiền rất nhiều. Đại dịch đã thúc đẩy nó theo xu hướng có khả năng mở rộng. 

Trong khi các sàn shopee, lazada… thống trị phân khúc TMĐT,  ngày càng có nhiều người mới tham gia. Họ cũng đã chuyển sang các nền tảng digital để phục khách hàng của họ.

Hãy cùng VMO Agency khám phá bài viết dưới đây nhé!

Bán hàng Online là gì?

Bán hàng Online hiệu quả hay còn gọi là bán hàng trực tuyến, kinh doanh trực tuyến hay kinh doanh online. Đây là hình thức kinh doanh mới trong vòng 10 năm trở lại đây. Dùng để chỉ các cửa hàng, doanh nghiệp sử dụng các công cụ trực tuyến kết nối mạng Internet. Để tiến hành các giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ.

Bán hàng trực tuyến đang được xem là mỏ vàng cho các cửa hàng, doanh nghiệp khai thác trong thời đại số
Bán hàng trực tuyến đang được xem là mỏ vàng cho các cửa hàng, doanh nghiệp khai thác trong thời đại số

Hiểu một cách đơn giản, bán hàng online hiệu quả là tiến hành buôn bán, trao đổi hàng hóa, quảng bá thương hiệu, PR và marketing sản phẩm trên internet. Có rất nhiều kênh bán hàng online khác như: bán hàng qua Website, Facebook, Zalo, YouTube… hay các sàn TMĐT: Lazada, Shopee, Tiki…

10 lý do hàng khiến bạn nên thực hiện bán hàng Online hiệu quả

80% người mua sắm sử dụng điện thoại di động. Để tra cứu đánh giá sản phẩm, so sánh giá cả hoặc tìm vị trí cửa hàng thay thế. Đó là phần lớn những người mua hàng mà bạn có thể đánh mất và thậm chí bạn không biết điều đó. Nếu bạn vẫn cần thuyết phục, hãy xem 10 lý do tại sao bạn nên bán hàng online hiệu quả:

#1. Bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ bán hàng Online hiệu quả

  • Doanh số TMĐT B2B toàn cầu sẽ tăng khoảng 17% vào năm 2023 và đạt 1,8 nghìn tỷ đô la Mỹ.
  • Tăng trưởng chủ yếu đến từ việc mở rộng nhanh chóng người dùng trực tuyến và di động ở các thị trường mới nổi. Tăng doanh số bán hàng trên thiết bị di động và thúc đẩy các thị trường quốc tế mới của các thương hiệu lớn.
  • Bây giờ là lúc để thiết lập doanh nghiệp của bạn và thêm TMĐT làm công cụ bán hàng.

#2. Bạn có thể mở rộng thị trường mục tiêu của mình thông qua bán hàng Online hiệu quả

  • Khi bạn có một cửa hàng truyền thống, thị trường mục tiêu của bạn chỉ giới hạn ở những khu vực xung quanh.
  • Khi bạn chuyển doanh nghiệp của mình sang trực tuyến. Bạn có cơ hội khám phá các thị trường mục tiêu mà bạn chưa bao giờ biết là cần sản phẩm của mình.
Mở rộng thị trường, tăng doanh thu doanh nghiệp
Mở rộng thị trường, tăng doanh thu doanh nghiệp

#3. Đưa cửa hàng bán hàng online của bạn ra toàn cầu

  • Trở thành một nhà bán lẻ toàn cầu cần rất nhiều thời gian, tiền bạc, nghiên cứu và nhân viên. Nhưng khi bạn có một cửa hàng trực tuyến, trang web của bạn sẽ mở cho mọi người xem ở bất cứ đâu.
  • Giờ đây, khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp từ mọi nơi trên thế giới. Chỉ bằng cách thực hiện tìm kiếm trên Google.

#4. Cửa hàng bán hàng online hiệu quả của bạn mở cửa 24/7/365

  • Thậm chí còn tốt hơn việc tiếp cận khách hàng trên khắp thế giới, hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn luôn mở. Vì vậy họ có thể mua sắm bất kể họ ở múi giờ nào.
  • Thậm chí tốt hơn, bạn không phải trả lương cho nhân viên để làm việc. Mọi thứ khách hàng cần đều có trên màn hình của họ.
Cửa hàng mở cửa 24/24
Cửa hàng mở cửa 24/24

#5. Thiết bị di động là trình điều khiển bán hàng online

  • Theo Forbes, thương mại di động không chỉ là một xu hướng. 50% doanh số thương mại điện tử sẽ được thúc đẩy bởi thương mại di động. Đảm bảo cửa hàng web của bạn phản hồi nhanh để người dùng của bạn có được trải nghiệm tốt nhất.

#6. Chi phí khởi động bán hàng online thấp hơn

  • Việc mở một cửa hàng truyền thống có thể cực kỳ tốn kém sau khi bạn trả tiền thuê, tiện ích, hàng hóa, nhân viên và tiếp thị.
  • Việc mở một cửa hàng trực tuyến sẽ loại bỏ hầu hết các yếu tố. Giúp bạn có nhiều tiền hơn để thiết kế một cửa hàng trực tuyến và mua hàng hóa.

#7. Người mua sắm Mua sắm thường xuyên hơn

  • Ngày nay, mọi người liên tục sử dụng điện thoại. Cách mà họ giết thời gian là mua sắm tại cửa hàng yêu thích của bạn.
  • Đã qua rồi cái thời mà khách hàng phải lên xe và lái đến trung tâm thương mại để mua sắm. Họ có thể nhận được những ưu đãi và mặt hàng tuyệt vời giống nhau từ điện thoại.
Họ có thể nhận được những ưu đãi và mặt hàng tuyệt vời giống nhau từ điện thoại
Họ có thể nhận được những ưu đãi và mặt hàng tuyệt vời giống nhau từ điện thoại

#8. Mọi thứ đều có thể đo lường được khi bán hàng online

Một trong những lợi thế lớn nhất để bán hàng trực tuyến là có thể theo dõi mọi thứ. Bạn có thể biết:

  • Khách hàng đến từ đâu
  • Cách họ tương tác với trang web của bạn
  • Những gì họ đã mua
  • Những gì họ để lại trong giỏ hàng
Phân tích cửa hàng thương mại điện tử cơ bản
Phân tích cửa hàng thương mại điện tử cơ bản

Dữ liệu này cung cấp thông tin quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Chẳng hạn như liệu một chiến dịch quảng cáo có hoạt động tốt hơn chiến dịch quảng cáo khác hay không.

#9. Cung cấp hỗ trợ khách hàng tốt hơn với bán hàng online

  • Trước đây, nếu khách hàng có thắc mắc hoặc trải nghiệm không tốt với sản phẩm của bạn. Họ sẽ giữ im lặng hoặc nói với bạn bè về điều đó. Vì việc quay lại cửa hàng có thể gặp rắc rối.
  • Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng có thể dễ dàng gửi email hoặc trò chuyện với bạn. Để nhận giải pháp cho vấn đề của họ.
  • Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng bằng cách nhận được câu trả lời họ muốn. Mà còn xây dựng lòng trung thành với thương hiệu.

#10. Bán hàng online dễ dàng hơn bao giờ hết

  • Trong những ngày đầu của Internet, phải mất một năm hoặc hơn để thiết lập và vận hành một trang web đúng cách.
  • Giờ đây, với các nền tảng TMĐT dễ sử dụng. Bạn có thể vận hành trang web của mình sau một hoặc hai tháng với ít chi phí.
  • Các nhà cung cấp cũng đang xem xét lại quan điểm của họ về việc chỉ bán hàng cho các cửa hàng trực tuyến. Giúp mọi người dễ dàng lấy sản phẩm để bán hơn.

Bán hàng online nên bán gì?

Hiện nay gần như mọi mặt hàng bạn đều có thể bán hàng thông qua hình thức online. Tuy nhiên có một số mặt hàng được xem là bán chạy nhất và có lượng khách mua hàng đông đảo nhất. Đặc biệt là giới trẻ, bạn có thể tham khảo dưới đây:

  • Mặt hàng thời trang và sản phẩm làm đẹp.
  • Mặt hàng đồ ăn uống.
  • Mặt hàng đồ gia dụng.
  • Mặt hàng đồ công nghệ và phụ kiện công nghệ.
  • Mặt hàng đồ trang trí, đồ handmade.
  • Mặt hàng phụ kiện thời trang, giày dép, đồng hồ, túi xách, balo,…
  • Mặt hàng thực phẩm sạch.
  • Mặt hàng mẹ và bé.
  • Mặt hàng đồ order nước ngoài, hàng xách tay.
  • Các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Hãy thử ngay bây giờ!

  • Hãy thử sử dụng một số nội dung mô tả sản phẩm tuyệt vời. Như tờ rơi giàu hình ảnh, hình ảnh có độ phân giải tốt, video.
  • Giải quyết tất cả các câu hỏi/câu hỏi mà khách hàng có thể có về chi tiết mặt hàng của bạn. Cung cấp cho họ sự tự tin hơn về việc mua hàng của họ.
  • Tiếp tục xem xét phản hồi, đánh giá của người mua về thông tin đặt hàng hoặc quá trình giao hàng. Điều này cung cấp cho bạn một ý tưởng hợp lý về mức độ bán hàng của bạn. Và liệu người mua của bạn có hài lòng hay không.
  • Cố gắng chấp nhận càng nhiều phương thức thanh toán càng tốt. Vì điều này mang lại cho khách hàng của bạn sự linh hoạt cao hơn.
  • Xây dựng chiến lược bán hàng của riêng bạn và tùy chỉnh nó. Tất cả điều này phụ thuộc vào mặt hàng bạn đang bán, số lượng khách hàng bạn có, mức giá, v.v.

Thị trường thương mại điện tử tốt nhất để bán hàng online hiệu quả

Dựa trên số lượt truy cập trang web hàng tháng (2021), web retailer đã tìm ra các thị trường TMĐT hàng đầu theo khu vực. 

Có 4 khu vực đang trải qua sự chuyển đổi lớn về mua sắm trực tuyến. Dẫn đến số lượng khách truy cập đến các thị trường trực tuyến ngày càng tăng. Thay vì theo phương thức mua sắm truyền thống. Đó là Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương (APAC) và Châu Mỹ Latinh.

Chúng tôi sẽ xem qua tất cả các thị trường thương mại điện tử tốt nhất ở từng khu vực ngay lập tức:

Các thị trường TMĐT hàng đầu theo khu vực
Các thị trường TMĐT hàng đầu theo khu vực

Thị trường thương mại điện tử tốt nhất trên toàn cầu

1. Amazon

Là thị trường trực tuyến được truy cập nhiều nhất. Trung bình hơn 2,4 tỷ lượt truy cập mỗi tháng, chỉ tính riêng ở Hoa Kỳ. 

Danh sách sản phẩm da dạng cùng với khả năng thực hiện đơn hàng mạnh mẽ. Khiến Amazon trở thành điểm đến mua sắm của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Nhiều thương hiệu nổi tiếng tận dụng cơ sở khách hàng khổng lồ của Amazon để tăng khả năng hiển thị thương hiệu.

Website Amazon
Website Amazon

Có nhiều công cụ tự động hóa để giúp bạn điều hành cửa hàng một cách hiệu quả.

  • Khu vực/Quốc gia: Toàn cầu
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 5,2B
  • Phí: Tùy thuộc vào kế hoạch bán hàng, danh mục sản phẩm, chiến lược thực hiện và các chi phí khác của bạn. Nó thường thay đổi từ 8% – 20% trên mỗi lần bán hàng. 

2. eBay

eBay cho phép bạn tiếp cận 147 triệu người dùng đang hoạt động từ 190 thị trường trên thế giới. Mang đến cơ hội lớn để tiếp cận nhóm khách hàng mới.

Website eBay
Website eBay

Tương tự Amazon, eBay thân thiện với người bán. eBay đã đưa ra các kế hoạch định giá trước cửa hàng để giúp mở cửa hàng trên eBay. Các gói này đi kèm với nhiều tính năng khác nhau, giảm phí niêm yết và nhiều tính năng khác.

Sau 200 danh sách miễn phí, eBay sẽ tính phí niêm yết không hoàn lại cho mỗi sản phẩm/

  • Khu vực/Quốc gia: Toàn cầu
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 1,7B
  • Phí: eBay chỉ tính phí sau khi mặt hàng của bạn được bán, tối đa 14,35% phí giá trị cuối cùng và 0,3 đô la cho mỗi đơn hàng.

3. AliExpress

AliExpress là một thị trường trực tuyến xuyên biên giới khổng lồ đến từ hơn 230 quốc gia. Nó cung cấp trải nghiệm mua sắm được bản địa hóa –  nền tảng có sẵn 18 ngôn ngữ.

Website AliExpress
Website AliExpress

Chuyên về giao dịch B2C, AliExpress nắm giữ các nhóm khách hàng đa dạng tìm kiếm mặt hàng khác nhau.

  • Khu vực/Quốc gia: Toàn cầu
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính:  534,4M
  • Phí: Bạn sẽ trả phí hoa hồng từ 5-8% cho mỗi giao dịch tùy thuộc vào danh mục sản phẩm. Không có phí chung để bán trên nền tảng trực tuyến này. 

4. Etsy

Một trong những thị trường TMĐT hàng đầu thế giới bán đồ thủ côngđồ cổEtsy.

Bán hàng trên Etsy cho phép bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu tập trung cao mà bạn khó tìm thấy ở nơi khác.

Website Etsy
Website Etsy

Thu hút khoảng 400 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Etsy là nơi tuyệt vời để bắt đầu để bạn bán hàng trực tuyến. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh cửa hàng mục tiêu tập trung cao của bạn.

  • Khu vực/Quốc gia: Toàn cầu
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính:  391,8M
  • Phí: Bạn sẽ bị tính phí niêm yết $0,2 và phí giao dịch 5% cho mỗi mặt hàng bạn bán trên Etsy. 

5. Wish

Wish là một trong những thị trường thương mại điện tử toàn cầu lớn nhất. Đã kết nối hàng triệu người tiêu dùng và người bán từ 60 quốc gia.

Thực hiện sứ mệnh “Mua sắm thật thú vị”, Wish mang đến trải nghiệm mua sắm điều hướng thân thiện. Do đó, nền tảng này được cả người dùng và người bán yêu thích.

Website Wish
Website Wish

Giờ đây Wish đã chuyển đổi thị trường của mình thành chỉ dành cho thành viên được mời. Bạn cần hoàn thành bảng câu hỏi và đợi Wish liên hệ về việc tham gia Wish for Merchants

  • Khu vực/Quốc gia: Toàn cầu
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính:  90,1M
  • Phí: Wish không tính phí hàng tháng hoặc hàng năm cho bạn. Họ sẽ giảm 15% giá bán, bao gồm cả chi phí vận chuyển khi bạn bán hàng.      

6. Walmart

Walmart là công ty bán lẻ lớn nhất thế giới. Là một thị trường trực tuyến tuyệt vời cho những người bán hàng vừa và lớn để nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ.    

Bạn chỉ cần hoàn tất quy trình đăng ký và sau khi trở thành người bán hàng của Walmart. Bạn sẽ có quyền tiếp cận hàng triệu người mua sắm truy cập trang web này mỗi tháng. 

Website Walmart
Website Walmart

Tuy nhiên, vì Walmart đặt ưu tiên cao hơn cho các cửa hàng bán sản phẩm trong siêu thị và sự hiện diện trực tuyến của họ cùng một lúc. Nên cửa hàng của bạn có thể đang cạnh tranh gay gắt nếu sản phẩm của bạn quá chung chung. 

  • Khu vực/Quốc gia: Hoa Kỳ
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính:  410,3M
  • Phí: Walmart tính phí 6-15% cho mỗi giao dịch thành công. Không có phí thiết lập, hàng tháng hoặc phí ẩn.

Thị trường thương mại điện tử tốt nhất nhất có trụ sở tại Châu Á – Thái Bình Dương

1. Shopee

Shopee là thị trường trực tuyến ra mắt tại Singapore vào năm 2015. Kể từ đó, nền tảng này đã phát triển nhanh chóng. Shopee đã tạo ra một trang web dành cho máy tính để bàn. Cạnh tranh với các thị trường TMĐT khác.

Website Shopee
Website Shopee

Lượng khách hàng khổng lồ cùng với vô số danh mục sản phẩm khiến Shopee trở thành thiên đường mua sắm cho cả người tiêu dùng và người bán.

Ngoài ra, Shopee cung cấp một bảng điều khiển trực quan để giúp người bán quản lý mọi thứ một cách dễ dàng.    

  • Khu vực/Quốc gia: Tây Nam Á
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 457,9M
  • Phí: Shopee tính phí giao dịch là 2,12% và phí hoa hồng là 2%. 

2. Lazada

Cùng với Shopee, Lazada Group là sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á hiện đang hoạt động tại 6 quốc gia. Nền tảng TMĐT này được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng hậu cần và công nghệ thương mại tốt nhất của Alibaba.

Website Lazada
Website Lazada

Các thương nhân Lazada có thể bán nhiều loại sản phẩm trên 18 danh mục trên nền tảng này. Lazada ra mắt LazMall (2018) để kết nối người tiêu dùng với các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Khiến nền tảng này trở nên hấp dẫn hơn đối với nhóm khách hàng mới.      

  • Khu vực/Quốc gia: Đông Nam Á
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 137,6 triệu
  • Phí: Phí hoa hồng dao động từ 1% – 4% tùy thuộc vào loại sản phẩm. Bạn cũng cần quan tâm đến phí thanh toán và phí vận chuyển.  

3. Taobao

Taobao là một thị trường trực tuyến nổi tiếng trên thế giới thuộc Tập đoàn Alibaba. Taobao chủ yếu tập trung vào người tiêu dùng từ Trung Quốc, Hồng Kông, Macao và Đài Loan.

Website Taobao
Website Taobao

Do mô hình kinh doanh của Taobao chủ yếu là C2C. Nên nền tảng này cũng cung cấp giải pháp toàn diện cho các doanh nghiệp C2C.

Danh mục sản phẩm trên Taobao rất ấn tượng với nhiều loại sản phẩm và bạn có thể dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp với sản phẩm của mình.

  • Khu vực/Quốc gia: Trung Quốc
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 265,9M
  • Phí: Bạn phải trả phí 0,55% cho mỗi lần bán hàng thành công.  

4. JD

Thị trường trực tuyến B2C hàng đầu khác mà bạn có thể cân nhắc nhảy vào thị trường Trung Quốc là JD.com. 

Website JD
Website JD

hai tùy chọn khả dụng để trở thành người bán hàng của JD:

  • Bạn có thể bán hàng hóa cho JD để bán lại
  • Tự mình bán sản phẩm trên thị trường JD

Với mỗi tùy chọn, phí và lợi nhuận sẽ khác nhau đáng kể.   

  • Khu vực/Quốc gia: Trung Quốc
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 160,8 triệu
  • Phí: Phí hoa hồng dao động từ 2 – 10% tùy thuộc vào loại sản phẩm. Bạn cũng phải trả một khoản phí hàng năm để bán trên JD.  

5. Rakuten

Được mệnh danh là “Amazon của Nhật Bản”, Rakuten đã thống trị lĩnh vực kinh doanh trực tuyến tại Nhật Bản. Với 40% người mua sắm chọn trang TMĐT này làm kênh mua sắm trực tuyến chính của họ.

Website Rakuten
Website Rakuten

Rakuten không sở hữu bất kỳ thương hiệu nào. Nhưng họ được các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dell, Lenovo, Dyson… tin tưởng. Ngoài ra, Rakuten cho phép bạn thiết kế cửa hàng của riêng mình, chỉnh sửa và thay đổi mô tả sản phẩm & bài đăng trên blog. Để tạo điểm cá nhân hóa, đây là một điểm cộng so với nhiều nền tảng khác.  

Để cải thiện việc bản địa hóa, các chuyên gia tư vấn của Rakuten cung cấp hỗ trợ bằng 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Trung và tiếng Nhật.

  • Khu vực/Quốc gia: Nhật Bản
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 575,8M
  • Phí: Bạn phải trả 33 đô la cho phí người bán mỗi tháng, 8% – 10% cho phí danh mục và 0,99 đô la cho hoa hồng. 

6. Flipkart

Flipkart là một công ty TMĐT khởi đầu là một nền tảng bán sách trực tuyến. Sau đó nó đã mở rộng danh mục của mình một cách mạnh mẽ thành 80 triệu sản phẩm. Đây là đối thủ lớn nhất của Amazon tại Ấn Độ, nơi có khoảng 176,9 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 

Website Flipkart
Website Flipkart

Flipkart hiện không hỗ trợ thương mại xuyên biên giới nên chỉ nhận đơn đặt hàng từ bên trong Ấn Độ.

Flipkart cung cấp nhiều dịch vụ hoàn thiện và hậu cần để cung cấp không gian lưu trữ chuyên dụng. Kiểm tra chất lượng sản phẩm của họ bởi các chuyên gia và giao hàng nhanh hơn. 

  • Khu vực/Quốc gia: Ấn Độ
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 176,9M
  • Phí: Flipkart tính phí hoa hồng cho bạn dựa trên danh mục, phí thu tiền và phí cố định. 

Thị trường thương mại điện tử tốt nhất có trụ sở tại Mỹ Latin

1. Mercado Libre

Mercado Libre là thị trường trực tuyến số một ở Mỹ Latinh. Có cơ hội tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng từ 18 quốc gia ở Mỹ Latinh. 

Website Mercado Libre
Website Mercado Libre

Thông thường, nếu bạn muốn phát triển kinh doanh tại thị trường Mỹ Latinh. Bạn cần hợp tác với các chính phủ và công ty trong nước khác nhau không nói được tiếng Anh. Mercado Libre giải quyết hoàn toàn vấn đề này cho bạn.

Bạn luôn có thể tận dụng Mercado Libre Global Selling. Để tận hưởng nền tảng bán hàng toàn cầu đa chức năng, phương thức vận chuyển & thanh toán cũng như giải pháp tiếp thị.   

  • Khu vực/Quốc gia: Châu Mỹ Latinh
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 683,9M
  • Phí: Phí hoa hồng dao động từ 16% – 17,5%. Không có lệ phí niêm yết. 

2. Dafiti

Dafiti là thị trường trực tuyến thời trang và phong cách sống lớn nhất ở Mỹ Latinh. Với sự hiện diện trực tuyến ở 5 quốc gia: Brazil, Mexico, Argentina, Chile và Colombia. 

Website Dafiti
Website Dafiti

Danh mục đa dạng của nó với hơn 125.000 sản phẩm từ hơn 2000 thương hiệu trong nước và quốc tế. Thu hút hàng ngàn lượt truy cập vào trang web mỗi tháng. 

Ngoài ra, thị trường này cũng trang bị cho người bán kênh giao dịch an toàn, hỗ trợ liên tục và cơ hội tiếp thị trong nền tảng.

  • Khu vực/Quốc gia: Châu Mỹ Latinh
  • Lưu lượng truy cập hàng tháng ước tính: 28,7 triệu

Kết luận

Trước đại dịch, nhiều cửa hàng ngoại tuyến chưa bao giờ nghĩ đến việc chuyển sang nền tảng trực tuyến. Vì nhu cầu này chưa bao giờ xuất hiện. Tuy nhiên, với sự thay đổi của thời gian. Nhu cầu cung cấp các dịch vụ/sản phẩm trực tuyến tồn tại và thích ứng với môi trường nhanh chóng.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *