Backlink chất lượng là yếu tố xếp hạng số 1 từ Google mà không phải trả tiền. Google nói rằng “Nội dung là vua” và nó chỉ đúng ở mức độ nào đó. SEO và Content Marketing chưa bao giờ quan trọng hơn thế. Nội dung đơn giản tuyệt vời, chất lượng từ các backlink và có được xếp hạng tốt. Các backlink bất động sản chất lượng cũng là thước đo mạnh mẽ đến các nhà môi giới xếp hạng cao hơn cho SEO. Backlink chất lượng bất động sản quan trọng cho kinh doanh trực tuyến. Vậy hãy cùng VMO tìm hiểu xem backlink là gì nhé?
Backlink chất lượng là những liên kết đến từ các trang web có thẩm quyền. Các trang web đa dạng này được coi là nhân vật chuyên môn trong lĩnh vực mà họ cung cấp.
Ví dụ như Forbes – một trang web về doanh nhân. Do đó, backlink do-follow từ web như thế sẽ có sức nặng hơn. Vì chúng là những backlink chất lượng cao.
Xây dựng backlink chất lượng bất động sản là điều thật sự có lợi. Nó có thể giúp bạn nâng cao độ nhận diện thương hiệu dự án bất động sản của doanh nghiệp.
Với sự cạnh tranh gia tăng trên thị trường mỗi ngày. Bạn cần phải có website bất động sản luôn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh. Đây là lý do tại sao xây dựng, trao đổi backlink bất động sản chất lượng lại thực sự quan trọng.
Nói cách khác, xây dựng backlink về bất động sản là chiến lược giúp bạn kết nối được với các chuyên gia. Tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền đến trang web của bạn. Bằng cách đạt được thứ hạng cao hơn trên SERPs từ các post bất động sản.
Một backlink do-follow từ các trang web chất lượng, có thẩm quyền sẽ giúp ích đáng kể cho SEO của bạn. Những nhận thức rõ về tình trạng của họ.
Các biên tập viên từ các trang web này rất nghiêm ngặt với backlinks. Và trong khi bạn có thể sử dụng công cụ tìm email để thu thập thông tin liên hệ. Và quảng cáo ý tưởng đăng bài của khách. Các trang web này nhận được rất nhiều ưu đãi như vậy hàng tuần.
Do đó, sẽ mất nhiều thời gian hơn để có được backlink. Từ các trang có uy tín hơn là xây dựng backlinks từ các trang không nổi tiếng. Vì vậy, sẽ mất nhiều thời gian hơn để tập trung vào chất lượng so với số lượng của backlinks.
Kết quả là, nỗ lực SEO của bạn có thể không thành công ngay lập tức. Đây có thể là một trở ngại cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn.
Đó là lúc mà vấn đề chất lượng so với số lượng xuất hiện. Nó có giúp tạo ra nhiều backlink trung bình hơn một cách nhanh chóng không? Hoặc sẽ hiệu quả hơn nếu tạo ra ít liên kết hơn. Nhưng tất cả chúng đều là backlink chất lượng cao từ các trang web có thẩm quyền?
Ba yếu tố cốt lõi được cho là tạo nên một backlink chất lượng:
“PageRank hoạt động bằng cách đếm số lượng và chất lượng của backlink đến một trang. Để xác định ước tính sơ bộ về mức độ quan trọng của trang web. Giả định cơ bản là các trang web quan trọng hơn. Có khả năng nhận được nhiều backlink hơn từ các trang web khác.”
→ Vì vậy, số lượng càng cao và quan trọng hơn, trang web có chất lượng backlink càng cao. Thì cơ hội xếp hạng cho các từ khóa cạnh tranh càng cao.
SERPs sẽ thường xuyên thu thập dữ liệu để tìm kiếm các trang web mới nhất và có giá trị. Website chắc chắn phụ thuộc rất nhiều vào các backlink chất lượng. Bởi chúng sẽ trực tiếp trỏ đến hoặc từ trang web nhiều nhất.
Khi bạn có backlink từ trang web thẩm quyền có liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn. Điều này sẽ giúp gia tăng uy tín cho trang web của bạn và cho phép bạn có được hiện diện cao hơn trên SERPs. Khách hàng tiềm năng sẽ tìm thấy bạn bằng các xếp hạng đó.
Nhiều người cho rằng xây dựng backlink đang đi xuống. Nhưng nó chắc chắn không đúng trong trường hợp tạo backlink bất động sản chất lượng. Bạn nên sử dụng các chiến lược xây dựng back mũ trắng. Backlink chất lượng bất động sản để đạt được mục tiêu của mình.
Thị trường bất động sản là một ngành công nghiệp không ngừng phát triển. Nơi mọi thứ dường như thỉnh thoảng lại có một bước ngoặt mới. Đó là lý do tại sao bạn cần phải theo kịp các xu hướng gần đây.
Điều này không chỉ giúp bạn có thêm uy tín. Mà còn có thể tăng doanh thu và lợi nhuận của bạn một cách hiệu quả.
Việc xây dựng backlink là cần thiết đối với kinh doanh bất động sản. Backlink bất động sản chất lượng trở thành xương sống rất mạnh mẽ của các chiến lược SEO. Giúp bạn dẫn trang web của mình đến các trang web có thẩm quyền cao có liên quan.
Điều này có xu hướng mang lại cho bạn cơ hội lớn. Nhằm nâng cao tỷ lệ tìm kiếm của bạn trên Google hoặc bất kỳ SERP nào khác. Thứ mà khách hàng tương ứng của bạn có thể đang sử dụng.
✔️ Cải thiện hiệu quả làm việc
✔️ Tăng thứ hạng trang
✔️ Nâng cao nhận diện thương hiệu
✔️ ROI tốt hơn
✔️ Tăng cường uy tín
Dưới đây là 3 điều quan trọng bạn nên biết:
Bạn có thể sử dụng công cụ kiểm tra backlink miễn phí. Để xem nhanh nội dung hoạt động tốt nhất từ các đối thủ cạnh tranh. Hoặc các trang web trong ngành của bạn.
Một khi bạn thấy đối thủ cạnh tranh của mình làm tốt những gì. Hãy mô phỏng ý tưởng của họ, nhưng đi sâu hơn. Cập nhật nó và làm cho nội dung của bạn nhiều thông tin hơn và dài hơn.
Hãy thực hiện 100 lời khuyên để có được sự hiệu quả tuyệt đối. Sau đó, bạn có thể lấy ý tưởng từ đối thủ cạnh tranh của mình mà không bị cho là ăn cắp ý tưởng.
Nó không đủ để xuất bản nội dung của bạn. Vì vậy, tìm những người đã liên kết với trang web của bạn trong quá khứ. Liên hệ và gửi email hoặc nhắn tin cho họ về bài viết bạn muốn quảng cáo.
Sử dụng một cú huých thân thiện, hướng lên nếu bạn muốn. Cho họ biết lý do tại sao bài viết của bạn đáng được liên kết (nhiều thông tin, cập nhật, chuyên sâu, v.v.).
Nếu bài viết có giá trị công khai, bạn thậm chí có thể chạy một chiến dịch quảng cáo để tiếp cận nhiều độc giả hơn. Và nhiều người trong số họ có thể là các blogger và nhà báo đang tìm kiếm tài nguyên để cung cấp cho độc giả của họ.
Chúng ta hãy xem xét một số công cụ phổ biến nhất được sử dụng bởi SEO và nhà tiếp thị ngày nay:
Cùng với các kỹ thuật xây dựng liên kết sáo rỗng và phổ biến nhất. Cũng có một số doanh nghiệp cho bạn cơ hội chia sẻ kinh nghiệm. Về việc sử dụng sản phẩm/dịch vụ của họ. Và phản hồi tổng thể của bạn về thương hiệu của họ như thế nào.
Điều này cũng mang lại cho bạn cơ hội để cải thiện mọi thứ một cách hiệu quả trong doanh nghiệp của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn đã từng sử dụng dịch vụ bất động sản của bất kỳ thương hiệu nào khác. Thì một cách hiệu quả để có được backlink chất lượng là viết lời chứng thực cho họ.
Điều này sẽ tạo ra một đôi bên cùng có lợi. Và cũng sẽ giúp trang web có được sự tin tưởng hơn từ đối tượng mục tiêu. Đổi lại, bạn có khả năng nhận được một backlink nhanh chóng từ một trang web giới thiệu như vậy. Điều này cũng sẽ mang lại phần thưởng cho nỗ lực của bạn.
Bất kể chiến lược backlink nào bạn chọn cho trang web bất động sản của mình. Hãy tránh để không nhận hình phạt từ Google:
→ Xem các nguyên tắc về chất lượng của Google trước khi tham gia chiến lược xây dựng backlink.
Có hai loại liên kết chính mà bạn có thể truy cập trực tuyến. Liên kết “do-follow” và “no-follow”.
Hầu hết backlink từ các mạng xã hội và các trang (Yelp, Yahoo Maps, Google Maps) là các liên kết “no-follow”. Những hồ sơ này rất hữu ích để giúp khách hàng tìm thấy bạn. Tuy nhiên, quan điểm chính thức của Google về chúng là chúng không ảnh hưởng đến SEO của bạn. Tuy nhiên, các bài viết Backlink SEO bất động sản được làm theo, giúp ích rất nhiều cho SEO của bạn.
Tất cả các chiến thuật nêu trên giúp bạn có được backlink theo dõi đến trang web của mình. Có một số Trang web Chia sẻ Âm thanh sẽ cung cấp cho bạn một liên kết thực hiện tuyệt vời chỉ để tạo hồ sơ. Chia sẻ để nhận danh sách cá nhân của tôi về các trang web liên kết âm thanh có PR và DA/PA cao.
Quá trình xây dựng backlink chất lượng bất động sản diễn ra khác chậm. Đặc biệt là chú trọng chất lượng hơn so với số lượng. Nhưng mang lại nhiều giá trị thương hiệu hơn. Trong khi tạo các backlink bất động sản chất lượng ít mà số lượng lại nhiều. Nó có thể không mang lại giá trị thương hiệu cao.
VMO đã cung cấp thông tin backlink là gì. Cũng như cách xây dựng backlink bất động sản chất lượng. Chúc bạn sớm xây dựng được và giúp trang web của mình lên top Google.